Tư vấn online
 

Lá bài dự báo công việc, sự nghiệp của bạn trong tháng 5


Tháng 5, công việc của bạn sẽ như thế nào? Thuận lợi hay gặp trắc trở gì không? Hãy chọn một lá bài dưới đây để biết tình hình công việc trong tháng mới của bạn thế nào.

Lá bài dự báo công việc, sự nghiệp của bạn trong tháng 5

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Năm nay tôi dễ gặp loại tiểu nhân nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài dự báo công việc, sự nghiệp của bạn trong tháng 5

Lựa chọn 1- The Fool:

Xem bói tử vi 2017 cho hay mọi chuyện bỗng chốc dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều so với những tháng trước, những việc đang bị trì hoãn gần đây sẽ tự động bắt đầu hoạt động. Tự bản thân bạn cũng có thể cảm thấy mình đang có được một sự may mắn lớn hoặc những trải nghiêm mới khi tâm trí đã thoải mái. Vui mừng hơn là ngay cả bạn bè hoặc một người đồng nghiệp có thể đem lại cho bạn một món quà bất ngờ. Bạn bắt đầu một hành trình mới với sở thích trước đấy chưa bao giờ thử.

Lựa chọn 2 - The Magician:

Xem bói nói rằng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp bạn có thể hoàn thành được một lượng công việc khá lớn ngay từ những ngày đầu tháng. Bên cạnh đó, một vài mối quan hệ mới trong công việc sẽ làm cho bạn bối rối và có một chút hỗn độn, tuy nhiên điều này sẽ nhanh chóng qua đi, và mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong giai đoạn cuối tháng. Hãy thoải mái đón nhận.

Lựa chọn 3 - The High Priestess:

Xem vận hạn 2017 tiết lộ hãy chú ý thật kỹ những thứ bạn thấy chưa chắc đã thực sự an toàn vào thời điểm này. Dù làm gì bạn cũng phải thật thận trọng, suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên có thể sẽ gặp phải một số khó khăn khi bàn chuyện làm ăn cùng đối tác, hãy nhớ rằng mọi chuyện đều có thể được giải quyết ổn thỏa, dựa trên sự tôn trọng và đảm bảo quyền lợi của nhau.

Lựa chọn 4 - The Empress:

Sự xuất hiện của một người phụ nữ sẽ giúp làm dịu những xung đột và khiến cho công việc của bạn tạm thời ổn định trong một thời gian. Qua được thời khắc khó khăn này, sẽ không còn bất cứ điều gì có thể làm ảnh hưởng đến công việc chung của bạn. Giữa tháng sẽ đánh dấu một giai đoạn thăng hoa cho tất cả những giá trị bạn đã cố gắng bấy lâu. Rất có thể bạn đang được sếp chú ý để được cất nhắc lên một vị trí cao hơn đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC