Tư vấn online
 

Lá bài nào sẽ tiết lộ vận hạn năm 2017 của bạn?


Vận hạn 2017 – Xem vận hạn năm 2017 để biết năm Đinh Dậu bạn sẽ gặp phải những điềm xui xẻo nào, đồng thời, hãy lắng nghe lời khuyên từ lá bài để có một năm thật nhiều may mắn.

Lá bài nào sẽ tiết lộ vận hạn năm 2017 của bạn

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Tôi sẽ gặp phải vận hạn gì trong năm 2017?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài nào sẽ tiết lộ vận hạn năm 2017 của bạn?

Lá bài thứ nhất - Justice:

Bạn có thể gặp những vấn đề liên quan đến pháp lý hoặc bị đối xử không công bằng cho rất nhiều cố gắng bấy lâu. Nhưng cây ngay không sợ chết đứng, hãy tin tưởng vào những việc bạn đang theo đuổi. Chính nghĩa thuộc về lẽ phải. Hãy minh bạch và chứng tỏ khả năng của mình với mọi người xung quanh.

Lời khuyên: Theo tử vi 2017, lá bài xuất hiện như lời cổ vũ và nhắc nhở. Kiểm soát mọi thứ với sự chủ động và điều tiết từ chính bản thân bạn. Hãy nhìn mọi thứ sâu vào bên trong, đừng để thứ vỏ bọc bên ngoài đánh lừa. Mọi chuyện không hề đơn giản như bạn nghĩ. Giao hòa giữa cảm xúc và lợi ích. Bạn sẽ có thứ mình cần.

Lá bài thứ hai - The Fool:

Trước mắt bạn là một khoảng thời gian rủi ro quá lớn. Đơn giản chỉ có thể giải thích là bạn sẽ thành công trong những phi vụ lớn. Nếu đầu tư, hay đánh cược cho các kế hoạch ăn thua bạn nên xem xét lại trong thời điểm này. Liều lĩnh không phải lúc nào cũng là ý hay, nhất là khi không được thần may mắn ủng hộ.

Lời khuyên: Chân thành, cởi mở, tự tin là những yếu tố bạn nên ghi nhớ vào thời điểm này. Bạn cứ làm tốt phần việc của mình, không hại ai, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Như vậy mọi người xung quanh sẽ đánh giá bạn đúng mức và đúng khả năng. Đừng vì những lợi ích nhỏ bé trước mắt mà cố gắng dùng thủ đoạn để thành công. May mắn không ủng hộ những kẻ như vậy.

Lá bài thứ ba - The Hierophant:

Bạn sẽ gặp một số vấn đề với niềm tin của mình. Có thể thứ bạn đang nghĩ nó đúng chỉ xuất phát từ phía của bản thân. Đừng để suy nghĩ đánh lừa. Trăm nghe không bằng một thấy, hãy đứng lên kiểm chứng đi nào. Bạn bè thân thiết sẽ tạo cho bạn những tình huống khá khó đỡ đấy, cẩn thận vẫn hơn.

Lời khuyên của Lichvansu.wap.vn: Bạn cần có một sự thay đổi và suy nghĩ tích cực về mọi thứ. Sự thay đổi này không cần quá nhanh chóng. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. Thay đổi thói quen xấu, hành động xấu. Bạn sẽ vượt qua được vận hạn này.

Lá bài thứ tư - The Chariot:

Hãy chú ý vận hạn có thể được các đối thủ hoặc kẻ bạn không ưa đem đến. Bạn có thể bị chơi xấu hoặc hãm hại cho một mục đích xấu xa nào đấy. Nhưng độ xui xẻo chỉ ở mức nhỏ, có thể làm bạn buồn bã một thời gian mà thôi. Ngoài ra đi đường nhớ chú ý đến xe cộ.

Lời khuyên: Hãy tránh xa chốn đông người một thời gian. Tìm kiếm cho mình sự yên tĩnh và những trải nghiệm. Bạn có thể thử những loại hình giải trí nhẹ nhàng để đầu óc thư thái, tập trung giải quyết các vấn đề tồn động. Tránh tranh cãi không đáng có, thả trôi theo dòng đời

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC