Tư vấn online
 

Lá bài tarot tiết lộ quý nhân phù trợ của bạn


Lá bài tarot sẽ cho tiết lộ người như thế nào sẽ là quý nhân phù trợ cho công việc của bạn. Nếu bạn muốn biết điều đó, hãy cùng những lá bài tarot thực hiện bài bói dưới đây. Đầu tiên, hãy nhắm mắt lại và tịnh tâm, sau đó suy nghĩ về câu hỏi “Ai là quý nhân phù trợ cho công việc của mình?”, cuối cùng mở mắt ra và chọn một trong những lá bài dưới đây và xem phần giải mã lá bài bên dưới:

Theo lá bài tarot, ai sẽ là quý nhân phù trợ của bạn?

Lá bài thứ nhất:

la bai 1

Lá bài thứ hai:

la bai 2

Lá bài thứ ba:

la bai 3

Lá bài thứ tư:

la bai 4

Giải mã lá bài:

Nếu bạn chọn lá bài thứ nhất (La bai The Fool)

Người giỏi giang, nhẫn nại và trọng tình cảm sẽ là quý nhân của bạn.

Bạn hay suy nghĩ vẩn vơ, thiếu thực tế và có chút lười biếng, ít người đánh giá cao năng lực của bạn kể cả theo bói cho công việc hay xem tuoi vo chong. Thực ra, bạn không thích hợp để tự mình bươn chải và lập nghiệp. Người đồng thời là đối tác và quý nhận phù trợ cho công danh, sự nghiệp của bạn phải giỏi giang, có suy nghĩ thiết thực và tính nhẫn nại cao.

Tuy nhiên, người đó phải đáng tin cậy, coi trọng tình cảm hơn tiền bạc thì mới có thể kéo dài tình bạn giữa hai người.

 

Nếu bạn chọn lá bài thứ hai (Lá bài Queen of Swords)

Người có học thức cao và điều kiện kinh tế tốt sẽ là quý nhân của bạn.

La bai này cho thấy tu vi của bạn, bạn có năng lực và phải khởi nghiệp từ bàn tay trắng. Do đó, người có học thức cao và điều kiện kinh tế khá giả sẽ là quý nhân phù trợ bước đường thành công của bạn.

Sự chân thành và nỗ lực không ngừng của bạn khiến họ chú ý và muốn "đầu tư" cho bạn. Khi bạn thành công, họ cũng là người sẽ được nhiều hưởng lợi ích.

 

Nếu bạn chọn lá bài thứ ba (La bai Knight of Cups)

Người đơn giản, ôn hòa và đáng tin cậy sẽ là quý nhân của bạn.

Theo lá bài này, trong công việc cũng như trong tinh yeu, bạn có tài lãnh đạo thiên bẩm. Do đó, người có thể trợ giúp bước đường thành công trong sự nghiệp của bạn cần phải đơn giản, đáng tin cậy để bạn có thể làm chủ một cách thuận lợi. Họ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn và chính bản thân họ.

 

Nếu bạn chọn lá bài thứ tư (La bai Wheel of Fortun)

Người cẩn trọng, tỉ mỉ sẽ là quý nhân của bạn.

Bạn phóng khoáng, xuề xòa và khó làm được những việc cần độ chính xác cao. Đối tượng phù hợp nhất với bạn, có thể là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của bạn nhất định phải là người cẩn trọng, tỉ mỉ.

Cả hai vừa hỗ trợ vừa bổ sung những yếu điểm cho nhau để có được sự tung hứng ăn ý và thành công trong công việc.


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC