Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ bạn sẽ gặp may mắn gì trong tình yêu


Chuyện tình cảm trong thời gian tới của bạn sẽ gặp may mắn gì? Hãy chọn một trong những lá bài dưới đây và xem đáp án bên dưới.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình hình tài chính của tôi từ giờ tới cuối năm có biến động gì lớn?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.     

Xem thêm:

Lá bài tiết lộ bạn sẽ gặp may mắn gì trong tình yêu

Lựa chọn A

Nếu bạn còn đang độc thân hay vừa mới chia tay, hoặc đang chờ đợi một tình yêu đẹp như phim Hàn thì chúc mừng, bởi lá bài này chứng tỏ sắp tới bạn sẽ gặp một người khiến bạn thực sự rung động, đắm say. Người đó thực sự hiểu bạn, khiến bạn cảm thấy mình không còn đơn độc. Tình yêu làm cho bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Còn nếu bạn đã đang yêu ai đó, sẽ có những việc xảy ra giúp cả hai thêm thấu hiểu nhau hơn, làm tình yêu thêm bền chặt gắn kết hơn. Cũng đừng lo lắng khi nếu sự thật làm bạn tổn thương và thất vọng, bởi rất có thể đó là cơ hội để bạn tìm một tình yêu đích thực và xứng đáng hơn.

Lựa chọn B

Bói tình duyên online tiết lộ sẽ sớm có người tỏ tình với bạn. Có ai đó đang thương thầm trộm nhớ bạn và họ đang bối rối không biết phải làm sao để tỏ tình với bạn. Người ấy thực sự nghiêm túc, thật lòng yêu bạn và muốn có một mối quan hệ lâu dài. Nếu tiến đến với họ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi sự quan tâm, chu đáo, sẻ chia thấu hiểu họ mang lại.

Lựa chọn C

Bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi. Nếu bạn đang chưa có người yêu hay vừa mới chia tay, thì đừng buồn bã bởi có khá nhiều người đang muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương với bạn đấy. Đừng vội vã mà hãy cẩn trọng để tìm ra người thực sự yêu và thích hợp với mình nhé.

Lựa chọn D

Nếu bạn đang làm quen và hẹn hò với ai đó thì đừng ngại ngần khi tiến xa hơn, hướng tới một mối quan hệ yêu đương lâu dài bởi đối phương thực lòng rất yêu bạn. Người ấy rất nghiêm túc trong tình cảm, đồng thời rất trân trọng bạn. Đó thực sự là một người tuyệt vời chỉ dành riêng cho bạn. Còn nếu bạn đang yêu thì mối quan hệ của bạn đang tiến triển rất tốt và bạn sẽ chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào do tình yêu mang lại.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC