Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ bao giờ bạn thoát Ế?


Bói bài xem biết khi nào bạn sẽ thoát khỏi kiếp Ế. Liệu bạn có tìm được người trong mộng của mình trong năm nay?

Lá bài tiết lộ bao giờ bạn thoát Ế?

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Tháng 3 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ bao giờ bạn thoát Ế?

Lựa chọn 1 - The Sun:

Theo xem bói, bạn sẽ gặp được người đó sớm thôi, người sẽ cùng bạn đi tiếp một chặng đường nữa. Có thể là trong năm nay, bạn và người đó sẽ cùng trải nghiệm những khoảng thời gian cực kì hạnh phúc và vui vẻ. Tình yêu của hai bạn sẽ không nhẹ nhàng như người khác, chúng lúc nào cũng như đang ở trên đỉnh cao.

Lựa chọn 2 - The Wheel of Fortune:

Theo tử vi 2017, không thể nói trước được bạn có hết độc thân trong năm 2017 này hay không, tuy nhiên, một tin còn tốt hơn thế nữa, người bạn sắp gặp tới đây sẽ là người gắn kết với bạn cả đời. Dù bạn có phải đợi hơi lâu một chút nhưng cũng đừng sốt ruột, bạn và người ấy sẽ gặp nhau và sẽ có một cái kết hạnh phúc viên mãn. Điều tốt nhất sẽ đến sau cùng mà, hãy kiên nhẫn bạn nhé!

Lựa chọn 3 - The Fool:

Câu nói “trốn tình tình chạy, chạy tình tình theo” cực kì đúng với bạn lúc này. Bạn cứ vô tư và đừng lo lắng, một khi đầu óc bạn ở vào tâm thế thoải mái nhất, vô ưu vô lo nhất, lúc đó người bạn trông đợi sẽ tới. Đừng cuống lên và làm rối tung rối mù mọi việc, cứ là chính bạn, tung tăng vui vẻ, bạn sẽ gặp may mắn đó!

Lựa chọn 4 - The Magician:

Theo xem bói tình duyên, dường như Thượng đế đã sắp đặt cho bạn phải gặp được một người tốt, vì thế mà bạn có thể sẽ được leo lên một vị trí cao hơn trong công việc, hơn thế nữa còn được hòa nhập với thế giới của các lãnh đạo cấp cao. Tất cả là đều nhờ "người ấy" xuất hiện đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC