Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ công việc của bạn trong tháng 6 sẽ ra sao


Tình hình sự nghiệp công việc của bạn sẽ ra sao, có gì chuyển biến không? Liệu tháng này có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của sếp giao và được thăng chức, tăng lương hay không? Hãy chọn một lá bài dưới đây và xem đáp án.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Chuyện tình cảm của tôi trong tháng 6 sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ công việc của bạn trong tháng 6 sẽ ra sao

Lựa chọn 1 - The Hanged Man:

Xem bói cho hay bạn đang tập trung theo đuổi những giá trị vật chất, khả năng thăng tiến trong công việc và vô tình để những điều đó tạo áp lực cho mình. Bạn không thể để khó khăn, bi quan định hình con người bạn. Chỉ khi bạn lựa chọn sống cho bản thân và chấp nhận những nhu cầu cơ bản, trạng thái bất lực mới được giải trừ.

Lựa chọn 2 - Judgement:

Có vẻ như bạn đang trong giai đoạn nước rút trong cuộc chạy đua tới thành công. Những thành quả bạn đã đạt được có thể tạo chút sức ép cho bạn, nhưng bạn đang ở thế chủ động, và chỉ còn một chút nữa là bạn hoàn thành chặng đường này. Hãy biết cách làm chủ thời cơ và cầm lái một cách chắc chắn.

Lựa chọn 3 – The High Priestess:

Tử vi số mệnh tiết lộ có vẻ như công việc của bạn đang gặp khó khăn hoặc bị trì hoãn. Bạn dường như bị xao nhãng bởi những vấn đề khác và không thực sự tập trung vào công việc hiện tại. Cơ hội dành cho bạn chưa đến đúng thời điểm, hoặc đang có những cơ hội tiềm năng khác mà bạn không thực sự nhận ra. Hãy tỉnh táo và tin vào trực giác của mình.

Lựa chọn 4 - The Moon:

Nếu bạn không thực sự hiểu rõ bản chất vấn đề, đừng vội đưa ra nhận định hay đánh giá. Một số vấn đề trong công việc đang bị che giấu một cách khéo léo, và bạn cần thực sự tỉnh táo thoát ra khỏi ảo ảnh và có cái nhìn sâu sắc, khách quan hơn về những gì bạn đang làm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC