Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ khả năng thăng quan tiến chức của bạn trong năm 2017


Bạn đã và đang rất nỗ lực cố gắng trong công việc của mình, và bạn muốn biết liệu năm nay mình có một vị trí xứng đáng với công sức và chất xám mà mình bỏ ra hay không. Hãy chọn một lá bài, bạn sẽ biết cơ hội thăng tiến trong công việc của mình trong năm 2017.

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Đường công danh năm 2017 có cơ hội thăng tiến?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ khả năng thăng quan tiến chức của bạn trong năm 2017

Lựa chọn 1 - Judgement:

Theo tử vi năm 2017, bạn hoàn toàn xứng đáng trở thành một vị lãnh đạo trong năm nay cho tất cả những cống hiến không mệt mỏi trong công ty thời gian vừa qua. Những người xung quanh cũng rất ủng hộ và thoải mái với người sếp họ đã bầu. Một tương lai tốt đẹp đang chờ bạn phía trước.

Lựa chọn 2 - The Moon:

Thật đáng tiếc khi con đường thăng tiến của bạn đang bị cản trở bởi những đối thủ đáng gờm. Nhưng đừng vì thế mà nản, cuộc đua đến chức vị này sẽ thay đổi con người bạn rất nhiều đấy. Bình tĩnh. tự tin, bạn không có lí do nào để sợ hãi cả.

Lựa chọn 3 - The Sun:

Xem tử vi, bạn sẽ được tiến cử lên vị trí mình mong muốn sau một đợt sát hạch quan trọng. Nhưng trước đó hãy cố gắng cải thiện bản thân liên tục nhé.

Lựa chọn 3 - The Star:

Bạn nhận được sự tín nhiệm của mọi người bởi khả năng linh hoạt, cẩn thận và chu đáo. Vì vậy dù bạn không có một chức danh cụ thể nhưng vẫn trở thành một vị thủ lĩnh tinh thần được yêu mến. Tương lai bạn còn tiến ra xa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC