Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 4 của bạn đến từ đâu


Tháng 4 này bạn sẽ nhận được may mắn, tin vui từ đâu? Công việc, tình cảm hay tài chính? Hãy chọn một lá bài sẽ biết được may mắn trong tháng 4 của bạn đến từ đâu và hãy cố gắng để đạt được điều đó nhé!

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 4 của bạn đến từ đâu

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "May mắn trong tháng 4 của tôi đên từ đâu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 4 của bạn đến từ đâu

Lựa chọn 1 - The Sun:

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, lá bài The Sun chỉ ra rằng dường như hai bạn đang rất cần có khoảng không gian riêng, không dính líu tới ai cả. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai cùng xem lại mối quan hệ của mình, xem thật sự có phải hai bạn hợp với nhau không, hay chỉ là ở bên nhau theo thói quen. Nếu như bạn đang độc thân, hãy vui lên nào, tình yêu của bạn đang ở rất gần rồi đấy.

Lựa chọn 2 - The Chariot:

Hãy thử nghĩ lại xem trong tháng 4 này bạn có phải cạnh tranh với một ai đó không? Nếu có, rất có khả năng bạn sẽ giành phần thắng trong “trận chiến” này. Lá bài này chỉ ra rằng bạn cũng cần phải mạnh mẽ để đương đầu, nhưng chính bản thân bạn mới là người có thể biết được bạn cần khắc phục điểm yếu nào và phát huy thế mạnh nào.

Lựa chọn 3 - The Justice:

Xem bói nói rằng tình hình tài chính của bạn sẽ cực kì khởi sắc. Vấn đề đầu tiên khiến mọi người phải đau đầu đó là “tiền đâu” thì nay không còn làm bạn lo lắng nữa. Bạn sẽ gặp may cực kì trong chuyện tiền bạc, không chỉ là trong công việc bạn đang làm mà thậm chí còn là dấu hiệu tốt đẹp như tiền ở trên trời rơi xuống.

Lựa chọn 4 - The Wheel of Fortune:

Bạn biết không, lá bài này hệt như một chiếc bánh xe đã được lên guồng sẵn vậy. Điều gì tới sẽ phải tới, và nếu như có bất kì điều gì khó khăn xảy ra, nó cũng đều là thử thách đã được sắp đặt trước buộc bạn phải vượt qua. Bạn sẽ gặp được may mắn trong chính những thử thách đó, tự bạn sẽ vượt qua được và khẳng định một lần nữa bản lĩnh của chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC