Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 5 của bạn đến từ đâu


Điều gì sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tháng 5 này? Các lá bài dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "May mắn trong tháng 5 của tôi đến từ đâu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 5 của bạn đến từ đâu

Lựa chọn 1 - The Magician:

Xem bói kiến thức là tài sản to lớn nhất mà bạn có được. Những may mắn của bạn sẽ đến chủ yếu từ các vấn đề liên quan đến học hành. Bạn đang cảm nhận được những ảnh hưởng kì diệu xung quanh cuộc sống của mình, và điều đó thôi thúc bạn biến ý tưởng của mình thành sự thật. Hoặc đó cùng có thể là bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho những vấn đề khuất mắt mà mình đang gặp phải một cách vô tình.

Lựa chọn 2 - The Hierophant:

Tử vi nói rằng may mắn bạn đang sở hữu chính là niềm tin. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng giao cho bạn những cơ hội tốt để bạn thực hiện. Bạn đã mất một khoảng thời gian dài để củng cố niềm tin đó. Đừng làm mọi người thất vọng nhé, đừng quên thời gian này tình hình tài chính của bạn cũng rất tốt đó.

Lựa chọn 3 - Death:

Xem tử vi năm 2017 cho hay chính những kinh nghiệm bạn từng trải qua sẽ thành một trợ thủ đắc lực nhất với bạn. Lịch sử quay vòng giờ bạn không còn cảm thấy lúng túng trước những sai sót ban đầu nữa. Nữ thần may mắn lúc này đang đứng cùng bạn để giúp đỡ. Bạn nên biết sử dụng khả năng của mình để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Lựa chọn 4 - The Tower:

Nếu bạn đang muốn đưa ra các quyết định hay giải pháp thì đây chính là thời điểm thích hợp. Những ý tưởng xuất hiện đột ngột chính là sự may mắn của bạn. Một gợi ý nho nhỏ dành cho những ai còn đang bế tắc, bạn hãy thử phá vỡ những quy luật chung dành cơ hội cho các ý tưởng điên rồ xem. Bạn sẽ bị bất ngờ rất nhiều đấy, đừng bỏ qua vận may này nha.

 

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC