Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 6 của bạn đến từ đâu


Tháng 6 hứa hẹn sẽ là một tháng với rất nhiều cơ hội và may mắn tới bạn. Hãy xem may mắn trong tháng tới của bạn đến từ đâu qua các lá bài.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "May mắn tháng 6 của bạn tới từ đâu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 6 của bạn đến từ đâu

Lựa chọn 1 - The Star:

Những vì sao tuy xa, nhưng với nhiều người, đó là niềm hi vọng thắp sáng đêm đen. Chỉ cần có niềm tin vào bản thân, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Đã bao lâu rồi bạn không ngắm nhìn bầu trời sao, và ước một điều gì đó? Hãy thử nhắm mắt và ước, biết đâu bạn sẽ thấy thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn ngay khi bạn nguyện cầu.

Lựa chọn 2 - Death:

Xem bói nói rằng, may mắn đến từ sự thay đổi trong chính bản thân bạn. Khi bạn chấp nhận chính con người mình và học cách thay đổi để thích nghi với hiện tại, một phần xưa cũ của bạn sẽ mất đi và được thay thế bằng những trải nghiệm mới đầy thú vị. Chỉ cần dám gạt bỏ một chút suy nghĩ tiêu cực và khiến cho tâm hồn mình thanh thản. Đón nhận sự thay đổi, và chào đón sự tái sinh.

Lựa chọn 3 - The Chariot:

Đây là thời điểm lý tưởng để bạn hiện thực hóa những cuộc hành trình quan trọng trong cuộc đời mình. Có thể là sự chuyển giao tinh thần qua những trải nghiệm mới, hoặc những chuyến đi thực tế giúp bạn củng cố niềm tin và hiểu rõ bản thân mình hơn. Mọi thứ chỉ thực sự hoàn thiện khi bạn dám đương đầu, và bắt đầu hành động.

Lựa chọn 4 - The Fool:

May mắn chờ đón bạn trên con đường bạn bắt đầu một hành trình mới, và nó sẽ song hành cùng bạn đến khi bạn vẫn còn niềm tin vào bản thân và tương lai phía trước. Đừng ngại bắt đầu thực hiện những điều bạn chưa dám làm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC