Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ tình cảm của bạn trong mùa hè 2017


Tình cảm trong mùa hè này của bạn sẽ ra sao, có tiến triển gì mới không? Các lá bài dưới đây sẽ tiết lộ điều đó. Hãy chọn một lá bài rồi xem đáp án nhé!

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tình cảm trong mùa hè 2017 của tôi sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm: 

Lá bài tiết lộ tình cảm của bạn trong mùa hè 2017

Lựa chọn 1 - The Chariot:

Các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ trở nên phức tạp. Các vấn đề mâu thuẫn tiềm ẩn đã ủ mầm từ lâu hoặc mới đang nhen nhóm sẽ đồng loạt bùng nổ trong thời gian tới. Mọi thứ sẽ trở nên khó kiểm soát  hơn, đòi hỏi những cặp đôi cần phải có sự bình tĩnh tỉnh táo, thẳng thắn và tin tưởng nhau. Nếu không kết quả như chia tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Những người độc thân rất dễ tìm thấy một nửa hoặc mối quan hệ mới trong tháng này. Hãy chú ý và dè chừng xem có ai đang đứng sau lưng bạn không nhé.

Lựa chọn 2 - The Lover:

Xem bói cho hay mùa hè sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trong các mối quan hệ, đồng thời cũng sẽ có những biến đổi lớn trong tình cảm của bạn. Những người đang yêu nhau có thể tiến đến một cam kết lâu dài hơn ví dụ như đính hôn. Những người đã kết hôn có thể nhận tin vui. Những cặp đôi đang có dấu hiệu bất ổn có thể sẽ có mâu thuẫn gay gắt hơn hoặc phải xa cách nhau một thời gian. Trong thời gian này bạn cũng sẽ tìm thấy cảm giác mới mẻ cũng như sự đam mê, thỏa mãn trong tình yêu.

Lựa chọn 3 - The High Priestess:

Sau những sóng gió trong tình cảm từ đầu năm tới giờ thì đây là lúc mà bạn có thể yên tâm, bởi tình yêu của bạn đã được trau dồi trở nên vững chắc để đương đầu với mọi thứ. Hơn thế nữa, mùa hè cũng là một khoảng thời gian thuận lợi với tình yêu của bạn, không có nhiều xung đột cũng như mâu thuẫn xảy ra. Trong thời gian này bạn cũng không nên nóng vội thiết lập mối quan hệ lâu dài hay đặt ra những cam kết trong tình yêu, đây vẫn là thời điểm bạn nên tìm hiểu và tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

Lựa chọn 4 - The Empress:

Xem bói tình yêu nhận thấy một mùa hè đầy lãng mạn và ngọt ngào trong tình yêu của bạn. Bạn cũng sẽ tìm lại được sự đam mê hoặc hứng khởi trong mối quan hệ yêu đương của mình. Đối với những người chưa có người yêu, thì khả năng tìm thấy nửa kia của mình là hoàn toàn có thể, đặc biệt trong những hoạt động như du lịch hay giáo dục. Vào cuối hè mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời và bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn hạnh phúc.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC