Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ tình yêu và các mối quan hệ của bạn trong tháng 4


Xem bói tháng 4 tình yêu và các mối quan hệ của bạn có gì nổi bật, cần lưu ý điều gì? Đối với những người độc thân liệu có tìm được nửa kia phù hợp với mình, còn những người đã có người yêu thì liệu người đó có phải là người cùng bạn đi đến hết cuộc đời? Hãy bốc một lá bài và xem đáp án.

Xem thêm:

Lá bài tiết lộ tình yêu và các mối quan hệ của bạn trong tháng 4

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Tình yêu và các mối quan hệ tháng 4 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ tình yêu và các mối quan hệ của bạn trong tháng 4

Lựa chọn 1 - The Hanged Man:

Theo xem tử vi 2017, nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu năm, rất có thể cả hai đang phân vân, không biết định hướng như thế nào và cũng không còn cảm giác yêu đương nồng nhiệt nữa. Đừng ở bên nhau theo thói quen, hãy học cách buông bỏ để có thể ở bên người phù hợp với mình. Đôi khi buông tay nhau ra là để đến với người thích hợp hơn với mình. Nếu như bạn vẫn cảm thấy mối quan hệ này đang diễn biến tốt đẹp, hãy hỏi người kia xem cảm nhận của họ như thế nào.

Lựa chọn 2 - The Justice:

Khi bạn làm gì cũng vậy, hãy luôn nhớ rằng luật nhân quả là có thật. Trong chuyện tình cảm, đừng cố cưỡng cầu, níu kéo cũng chẳng làm được gì. Nếu như bạn có ý định xen vào chuyện tình cảm của người khác, hãy biết rằng dù bạn có thành công lúc này nhưng sau đó cũng khó lòng có được hạnh phúc trọn vẹn. Hãy cứ yêu thôi, chân thành, tha thiết và trong sáng bạn nhé!

Lựa chọn 3 - The World:

Xem bói tình yêu khuyên bạn đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông, hãy mở lòng ra và nói chuyện với những người bạn mới mà bạn tình cờ gặp được. Dù bạn có đang trong một mối quan hệ hay đang độc thân, bạn cũng đều sẽ nhận thấy được sức hấp dẫn khó cưỡng lại từ một người nào đó mới quen. Một câu chuyện tình cảm hết sức thú vị rất có thể sẽ được viết ra đấy!

Lựa chọn 4 - The Sun:

Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn lẻ bóng thì xin chúc mừng, người ấy đang ở rất gần, có khi là người đang bên cạnh bạn cũng nên. Đừng nhìn đi đâu đó quá xa, họ chỉ ở ngay đây thôi. Nếu như bạn đã có người yêu, có lẽ tháng 4 về cũng là lúc hai bạn nên xem xét lại mối quan hệ của mình, dường như cả hai đều cần khoảng không gian riêng. Và nhất là đừng quá cố chấp níu kéo, cũng đừng bên nhau vì thói quen bạn nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC