Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ ưu điểm tuyệt vời nhất của bạn


Những lá bài tarot dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình, biết được rõ những điểm mạnh, khiến mọi người yêu quý bạn. Hãy chọn một trong các lá bài và xem đáp án.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Điều tốt đẹp gì đang chờ đón tôi trong 3 tháng tới?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ ưu điểm tuyệt vời nhất của bạn

Lựa chọn 1 - Justice:

Bạn rất thẳng thắn, nghiêm túc. Đối với công việc bạn luôn có một sự tập trung đáng nể để giải quyết mọi chuyện tốt đẹp nhất. Bạn nghiêm khắc với cả bản thân, không cho phép mắc sai lầm dù nhỏ nhất. Nhưng bạn cũng nên học cách thư giãn, thoải mái để xử lý mọi chuyện linh hoạt hơn.

Lựa chọn 2 - The Hermit:

Xem bói thấy rằng bạn là người sâu sắc và thận trọng. Bạn chín chắn, thích suy nghĩ, chiêm nghiệm. Bạn độc lập, đáng tin và tôn trọng người khác. Tuy nhiên đồng thời bạn cũng rất thâm trầm, lặng lẽ và ưa một mình hơn là tiếp xúc với người khác.

Lựa chọn 3 - The Magician:

Lá bài thể hiện điểm mạnh nhất của bạn chính là sự thông minh và nhanh nhạy. Điểm mạnh này làm bạn luôn tràn đầy năng lượng và bắt nhịp được với mọi thứ trong cuộc sống sôi động của mình. Bạn nên học thêm tinh thần cầu tiến nữa nhé.

Lựa chọn 4 - The Hierophant:

Điểm mạnh của bạn chính là khả năng diễn thuyết và sự thuyết phục. Điều này khiến mọi người tin tưởng và sẵn sàng đồng ý với những quyết định hoặc ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, nói phải đi đôi với làm. Hãy cố gắng thực hiện tốt nhất có thể những điều mình đã nêu ra nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC