Tư vấn online
 

Lộ diện kẻ đâm sau lưng 12 chòm sao


Bị đâm sau lưng là điều không một chòm sao nào mong muốn gặp phải, vì thế, hãy xem chòm sao nào là khắc tinh của bạn để chủ động đề phòng nhé!

chom sao nao se dam sau lung ban

Chòm sao nào sẽ là người đâm sau lưng bạn?

Chòm sao Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người đâm sau lưng bạn: Cự Giải

Theo tử vi trọn đời, Bạch Dương thường không nhận được sự chân tình từ phía Cự Giải. Khác biệt lớn trong tính cách và quan điểm sống khiến Cự Giải thường nảy sinh lòng ghen ghét với Bạch Dương, từ đó gây ra những điều khó khăn, rắc rối đối với chòm sao này. Nếu ở gần Cự Giải, Bạch Dương luôn phải chống đỡ những chiêu trò mà Cự Giải dành cho mình. Vì vậy tốt nhất Bạch Dương nên tránh Cự Giải càng xa càng tốt để không bị Cự Giải đâm sau lưng.

Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người đâm sau lưng bạn: Sư Tử

Kim Ngưu dịu dàng, mềm yếu khi ở bên cạnh Sư Tử sẽ thường xuyên bị chòm sao này bắt nạt và điều khiển. Kim Ngưu luôn rất coi trọng những giá trị tình cảm chân thành và tôn trọng lẫn nhau, nhưng Sư Tử sẽ dùng sức mạnh của mình để ép buộc, gây áp lực cho Kim Ngưu, khiến Kim Ngưu cảm thấy ngột ngạt và vô cùng khó chịu. Nếu muốn được sống một cách thoải mái, tự do, ung dung tự tại thì Kim Ngưu hãy tránh xa Sư Tử.

Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Người đâm sau lưng bạn: Xử Nữ

Xử Nữ là người luôn mang lại những áp lực vô hình đối với Song Tử. Song Tử thật thà thẳng thắn thường khó chấp nhận sự thâm sâu của Xử Nữ. Với Song Tử mọi điều luôn cần được giải quyết rõ ràng và dứt khoát để tránh những điều không hay về sau. Rất tiếc rằng Xử Nữ lại luôn làm điều ngược lại, khiến Song Tử khó chịu mà không cách nào giải tỏa được. Không những thế sự thâm trầm khó đoán của Xử Nữ cũng tiềm ẩn đầy nguy cơ đâm sau lưng bất ngờ dành cho Song Tử nên Song Tử cần đặc biệt lưu ý và đề phòng, xem tuổi làm ăn chớ chọn đối tác cung Xử Nữ nhé!

Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người đâm sau lưng bạn: Thiên Bình

Cự Giải vốn không ưa sự nhanh nhẹn, giỏi ứng biến và khéo léo của Thiên Bình. Chính nhờ ưu điểm này mà Thiên Bình cũng là người luôn lấn lướt và tạo ra những rắc rối không ngờ. Thiên Bình thường xuyên tận dụng lợi thế của mình để đưa ra những lời nhận xét không hay dành cho Cự Giải. Nhờ tài ăn nói đầy thuyết phục của mình, Thiên Bình dễ khiến mọi người tin vào những gì mình nói, khiến Cự Giải gặp phải “họa vô đơn chí”.

Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người đâm sau lưng bạn: Bọ Cạp

Trong một vài trường hợp, Bọ Cạp cũng được coi là một người khá mưu mô và thủ đoạn. Khi ở bên cạnh Sư Tử, Bọ Cạp luôn nảy sinh cảm giác không phục và ganh ghét. Lúc này Bọ Cạp sẽ phát huy tối đa khả năng “gây sát thương” của mình cho Sư Tử. Bọ Cạp sẽ tự gây ra một cuộc chiến không hồi kết về phía Sư Tử khiến hai người bị đẩy về hai đầu chiến tuyến và kẻ thiệt hại nhiều hơn không ai khác chính là Sư Tử.

Chòm sao Xử Nữ 23/8 – 23/9)

Người đâm sau lưng bạn: Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, Xữ Nữ hay suy nghĩ và nhạy cảm cực kỳ không thích hợp khi ở bên cạnh những người như Nhân Mã. Những gì Nhân Mã làm đều mang lại cảm giác không hài lòng khó lý giải cho Xử Nữ. Có thể do sự khác biệt quá lớn trong suy nghĩ và hành động nên cả hai ít có thể hòa hợp khi ở bên cạnh nhau. Nhân Mã cũng không ưa gì Xử Nữ nên cũng thường xuyên đẩy mối quan hệ của cả hai đến cực điểm và khiến cả hai đều không thoái mái.

tiet lo chom sao dam sau lung ban

Đừng để bất kỳ ai can dự vào cuộc sống của bạn, nhất là Ma Kết nhé các bạn Thiên Bình

Chòm sao Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Người đâm sau lưng bạn: Ma Kết

Thiên Bình là người sống khá cảm hứng và bộc phát. Thiên Bình thích hành động theo những gì bản thân thấy thích thú và không thích bị áp đặt, gò bó hay ràng buộc. Ở bên cạnh người như Ma Kết, Thiên Bình sẽ phải chịu sự quản thúc tối đa, mọi suy nghĩ, mong muốn của Thiên Bình đều bị chặn đứng khi chúng không nằm trong khuôn khổ và đi ngược với lẽ thường. Chính điều này khiến Thiên Bình cực kỳ khó chịu và thiếu thoải mái. Đừng để bất kỳ ai can dự vào cuộc sống của bạn, nhất là Ma Kết nhé các bạn Thiên Bình.

Chòm sao Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Người đâm sau lưng bạn: Bảo Bình

Tính cách cương quyết và mạnh mẽ của Bọ Cạp dễ bị lung lay và suy chuyển nhất bởi Bảo Bình. Sự nhẹ nhàng, dịu dàng mà Bảo Bình mang lại dễ khiến Bọ Cạp mất cảnh giác và chiều theo ý muốn của Bảo Bình. Bọ Cạp cần lưu tâm hoặc xem ngày tốt xấu mỗi khi Bảo Bình thỏ thẻ hay tỏ ra có chuyện cần tâm sự, giãi bày, chính lúc này là lúc Bọ Cạp dễ bị Bảo Bình cuốn theo và hành động theo chủ ý mà Bảo Bình mong muốn, những hành vi liên quan đến lừa đảo, dụ dỗ dễ xảy đến với Bọ Cạp nhất vào những lúc như vậy.

Chòm sao Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người đâm sau lưng bạn: Song Ngư

Nhân Mã là những người có tính tình dứt khoát, quyết đoán, cực kỳ ghét sự bê trễ, chậm chạm của Song Ngư. Khi ở bên cạnh Song Ngư, Nhân Mã chỉ nhìn thấy những nhược điểm, điểm yếu của Song Ngư dần dần sẽ nảy sinh cảm giác chán ghét, bực bội. Song Ngư tuy không làm hại gì đến Nhân Mã nhưng lại khiến Nhân Mã dễ bị stress hay cáu gắt vô cớ. Nhân Mã cần điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình để tận hưởng cuộc sống tốt hơn và điều đơn giản nhất chính là đừng đến gần Song Ngư là được.

Chòm sao Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người đâm sau lưng bạn: Bạch Dương

Bạch Dương là người luôn thích dẫn đầu và chỉ huy người khác. Ma Kết lại ưa thích sự yên ổn, trầm tĩnh và không thích sự cạnh tranh kịch liệt. Ma Kết dễ dàng buông tay để đổi lấy sự yên ổn cần thiết vì thế khi ở bên cạnh Bạch Dương, Ma Kết dễ bị cuốn vào vòng xoáy của sự sai khiến mà Bạch Dương cố tình tạo ra. Sự ràng buộc khó chịu mà Bạch Dương gây ra khiến Ma Kết dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng, chán nản và mất dần niềm tin ở bản thân. Điều duy nhất giúp Ma Kết thoát khỏi tình trạng này chính là tránh xa những người thuộc chòm sao Bạch Dương.

Chòm sao Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người đâm sau lưng bạn: Kim Ngưu

Kim Ngưu là người có tính độc chiếm rất cao, vì thế khi ở bên cạnh chòm sao này, Bảo Bình giống như bị bức đến bước đường cùng vô cùng gian nan và khó khăn. Kim Ngưu sẽ trở nên ghê gớm, thủ đoạn kinh khủng khi ở bên cạnh người ôn hòa như Bảo Bình. Những gì Kim Ngưu làm luôn chĩa mũi nhọn khó khăn về phía Bảo Bình khiến họ không còn sức lực để chống đỡ và gục ngã. Bảo Bình không thể nào trở thành đối thủ của Kim Ngưu trong mọi trận chiến, vì vậy điều tốt nhất mà Bảo Bình nên làm chính là tránh xa những người thuộc cung Kim Ngưu để phòng ngừa bị đâm sau lưng.

Chòm sao Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người đâm sau lưng bạn: Song Tử

Song Ngư và Song Tử giống như hai thái cực luôn đấu chọi nhau. Trong cuộc sống, Song Tử luôn khiến Song Ngư rơi vào trạng thái mất bình tĩnh, dễ cáu giận và đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ. Song Tử luôn hành động một cách cố ý gay gắt nhằm khủng bố tinh thần của Song Ngư. Song Ngư hãy triệt để đề phòng Song Tử để có thể tìm kiếm sự bình yên và bình ổn trong tâm hồn cho mình.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC