Tư vấn online
 

Lòng bàn tay cho biết người con gái có nhân duyên đào hoa


Nếu cô gái nào mà trong lòng bàn tay có những đặc điểm dưới đây thì thực sự họ có số nhân đào hoa, đường nhân duyên vô cùng tốt. Đặc biệt họ sẽ được nhiều chàng trai theo đuổi và chiều chuộng cũng như giúp đỡ trong nhiều việc. Cùng tu vi 2016 điểm danh những đặc điểm đào hoa trong lòng bàn tay của các cô gái nhé!

1. Tướng tay có Gò Nguyệt nổi lên đầy đặn

Trong nhân tướng học đã giải thích rằng Gò Nguyệt thể hiện sự kiểm soát khả năng tưởng tượng, sự thần bí, riêng tư và thế giới nội tâm của các cô gái. Xem bói bài thấy rằng con gái mà gò Nguyệt nổi lên là người có năng lực, thường đa sầu đa cảm, nhưng cũng rất lãng mạn, có tâm hồn nghệ sĩ thơ ca, bởi thế họ dễ nhận được sự quan tâm và cưng chiều của các chàng trai.

2. Tướng tay có Gò Kim Tinh nổi lên đầy đặn

Theo đó tướng tay này cho biết cô nàng có tính cách vui vẻ, đối xử với mọi người rất nhiệt tình. Ở các cô nàng này thường có phong cách ăn mặc rất thời thượng, có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Xem tử vi hàng ngày thấy rằng trong cuộc sống và trong công việc họ dễ nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình và được rất nhiều các chàng trai theo đuổi.

3. Tướng tay có Gò Thủy Tinh nổi lên đầy đặn

Những cô gái này thường rất được cánh mày râu quan tâm. Bởi vì theo vận mệnh ngũ hành, thủy được tượng trưng cho sự đào hoa, tình cảm và nhân duyên. Con gái mà có gò Thủy Tinh nổi lên, tính cách của họ thường khá dịu dàng, cử chỉ nhã nhặn, thế giới tình cảm phong phú. Những cô nàng này thuộc kiểu khôn ngoan và dịu dàng, bởi thế họ không cần làm gì cũng được các chàng trai yêu thích và luôn đứng ra bảo vệ, che chở.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC