Tư vấn online
 

Luận giải đường tình yêu cung Sư Tử năm 2015


Một điều chung của bất cứ ai sinh ra ởcung Sư Tử chính là sự kiêu ngạo, tự tin vốn có của một chúa tể sơn lâm. Thế nên, dù là con trai hay con gái, Sư tử đều là người lãng mạn, mãnh liệt, tràn đầy nhiệt tình và sẵn sàng hết lòng vì người mình yêu. Chúa sơn lâm không toan tính, không cân đo đong đếm từ vẻ ngoài cho đến tài chính của đối phương, nếu người đó tôn trọng sự tự tôn của họ thì chúa sơn lâm cũng thật sự dành trái tim của mình bất kể bạn là ai. Để biết chi tiết hơn về tình yêu của Sư tử,  chúng ta hãy cùng xem boi tinh yeu cung Sư Tử năm 2015 và diễn biến tình yêu của Sư Tử khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác nhé!

Xem bói tình yêu cung Sư Tử năm 2015

Hãy cùng khám phá tình yêu của cung Sư Tử trong năm 2015 này!
 
xem phong thuy
 
Luận giải đường tình yêu cung Sư Tử năm 2015
 
Nếu bạn đang yêu: Vào khoảng tháng 6 đến tháng 9, mối quan hệ của bạn sẽ có một chút nhầm lẫn, kiên nhẫn, nhưng bạn nên nhớ nhường nhịn là phương pháp tốt nhất vào thời điểm đó đấy.

Cuối mùa hè là thời gian nghỉ tốt nhất để thực hiện một chuyến du lịch lãng mạn cho cả hai. Hãy chọn những nơi yên tĩnh, lý tưởng và hợp với túi tiền của bạn nhé.

Nếu còn độc thân: Đối với năm 2015, cơ hội để bạn có được nửa kia là rất cao. Bạn sẽ không phải nói hay làm gì nhiều để thu hút sự chú ý, đặc biệt là trong tháng 7 và tháng 8, mối quan hệ mới sẽ đến với bạn một cách ngẫu nhiên đấy.

Từ tháng 7 đến tháng 9, bạn nên thu xếp công việc để dành thời gian với tình yêu mà bạn đang thực sự tìm kiếm.

Nếu bạn đang có tình ý sâu sắc với một người nào đó, bạn nên tiếp cận họ một cách từ từ. Nóng vội sẽ không mang lại kết quả như bạn mong đợi.

Năm nay có lẽ Sư Tử sẽ tìm được cho mình một nửa thích hợp. Đặc biệt vào tháng 9, một vài buổi hẹn hò với người ấy sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy sức sống.

Xem bói tình yêu của cung Sư Tử với các cung hoàng đạo khác

1. Sư tử và Bạch dương:

Trong tình yêu của Sư TửvàBạch Dương, Bạch Dương sẽ là người quyết định, nhưng các nguyên tắc là do Sư Tử đặt ra.Bạch Dương và Sư Tử, mỗi người phải cẩn thận để không xúc phạm đến người kia chỉ vì những điều nhỏ nhặt nhất, vì cả hai bạn Bạch Dương và Sư Tử đều có những cái tôi mạnh và ai cũng muốn quyền lực của riêng mình. Tuy nhiên, lòng nhiệt thành và niềm đam mê rực cháy mà hai bạn đang có, có thể biến hai người thành một cặp vợ chồng ăn ý. Hai người phiêu lưu, sáng tạo, và thành công trên đường đời nếu có sự bổ trợ và hiểu ý nhau.

Tình yêu của hai bạn khá nhạy cảm, những ham muốn và sự quan hệ thể xác sẽ rất thăng hoa, nồng cháy. Cả hai bạn sẽ là một cặp hoàn hảo nếu có sự tôn trọng lẫn nhau, đặc biệt là của Sư Tử dành cho Bạch Dương, nếu không, hai bạn sẽ sớm đổ vỡ mà thôi. Xem tuoi vo chong của Sư tử và Bạch dương, có thể nói về cơ bản nếu hai bạn biết cách dung hòa và tôn trọng nhau, thì sẽ là một cặp hoàn hảo và nồng cháy. Nhưng nếu cái tôi của hai bạn quá cao, hai bạn sẽ rất mệt mỏi đấy.

2. Sư tử và Kim ngưu:

Trong tình yêu của Sư tử và Kim ngưu, hai bạn có rất nhiều điểm chung.Từ sâu thẳm, cả hai đều uyên bác, gợi cảm, nhạy cảm, và mơ màng lãng tử nghệ thuật. Kim Ngưu và Sư tử kết hợp lại với nhau và củng cố tài năng của mỗi người. Nhưng Sư Tử đôi khi rất ngông cuồng có thể xung đột với sự kín đáo, tiết kiệm của Kim Ngưu.Và nếu Sư tử không làm dịu bớt sự ích kỷ của mình, thì các bạn Kim Ngưu sẽ thấy cực kỳ tổn thương đó. Các cặp vợ chồng Kim Ngưu và Sư Tử rất máu lửa và thân mật trong phòng ngủ, nhưng hai người một bên trầm, tự ti, khiêm tốt, còn một bên tự cao tự đại, thích thể hiện và muốn mình là số một thì nếu muốn hòa hợp thì cần một quá trình gian nan đó nha!

Tóm lại, xem tu vi 2015 thấy hai bạn Kim Ngưu và Sư Tử chỉ là khá hợp nhau thôi, nếu không muốn nói là không hợp mấy. Kim Ngưu có thể sẽ bị lép vế trước Sư Tử tự cao tự đại đó nha. Nếu hai bạn muốn duy trì cuộc sống gia đình của mình hạnh phúc, Sư Tử cần biết thôi cái tính nóng nảy của mình đi nhé!

3. Sư tử và Song tử:

Trong tình yêu của Sư tử và Song tử, cả hai bạn đánh giá cao nhau, mê hoặc lẫn nhau, hợp và hấp dẫn nhau với vẻ bề ngoài hoành tráng.

Tình yêu của Song Tử và Sư Tử luôn rực cháy. Sư Tử mơ và hứa về một tình yêu tuyệt với Song Tử và Song Tử bị mê hoặc và bị cuốn theo điều đó. Song Tử tò mò những điều bất ngờ mà Sư Tử hay mang đến. Nếu những đặc quyền được tôn trọng, tình yêu sẽ đầy màu sắc và vui tươi với hai bạn.

Kết luận là, hai bạn có xu hướng hợp nhau đó, tuy không phải là một cặp trời sinh, nhưng cơ bản là được. Chỉ là hai bạn nên tôn trọng lẫn nhau,biết chiều lòng nhau trong cuộc sống là được. Nhưng nhớ, Sư Tử đừng chiếm hữu và Song Tử đừng quá ham chơi nhé!

xem van han 2015

Xem vận hạn năm 2015

4. Sư tử và Cự giải:

Trong tình yêu của Sư tử và Cự giải, Cự Giải đại diện cho Thủy triều của Mặt trăng và Sư Tử đại diện cho lửa của Mặt Trời.Tưởng chừng như hai bạn là đối lập và khắc tinh của nhau, nhưng thật kỳ lạ, Cự Giải có một khả năng điều khiển Sư Tử. Phải nói rằng Sư Tử luôn dành nhiều sự yêu quý và tông trọng dành cho Cự Giải. Nhưng nếu Cự Giải quá kỹ tính, quá thận trọng trong ngân sách gia đình, hoặc quá quan trọng hóa sự lãng phí của Sư Tử, thì Sư Tử sẽ cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Nhưng sự hào phóng của Sư tử lại là chìa khóa giúp hấp dẫn được Cự giải.

Hai bạn Cự Giải và Sư Tử cơ bản là hợp nhau đấy nhé, tuy là hai tính cách đối lập, nhưng lại bổ trợ cho nhau rất nhiều trong cuộc sống. Chỉ cần Sư Tử đừng quá hào phòng và chi tiêu lãng phí, Cự Giải đừng quá khó tính và bủn xỉn là được. Chúc hai bạn mãi yêu nhau đến trọn đời!

5. Sư tử và Sư tử:

Trong tình yêu của Sư tử và Sư tử, chúng ta phải nói rằng, đây là một bộ đôi tình nhân rực rỡ! Kiêu sa, sang trọng, rộng lượng, tài năng, nổi bật giữa xã hội ... hai bạn có tất cả. Ở trong xã hội, họ tỏa sáng, thể hiện niềm đam mê của họ không một chút ngại ngùng, chi tiêu tài chính thoải mái, thoáng tay vô cùng. Nhưng hai bạn nên chọn lĩnh vực công việc của mình khác nhau nhé, bởi vì nếu làm hai lĩnh vực khác nhau, hai bạn sẽ không cần chia sẻ quyền lực và sự uy nghiêm của mình cho bất cứ ai cả. Cả hai bạn tràn trề năng lượng và sự tự tin, sẵn sàng chiến đấu và đốt cháy tất cả. Tinh thần của hai bạn là không thỏa hiệp bất cứ điều gì. Nếu mỗi bên đều biết tôn trọng niềm tự hào của người kia, cặp vợ chồng Sư Tử này sẽ là một trong những cặp đôi tình nhân tuyệt vời nhất!

6. Sư tử và Xử nữ:

Trong tình yêu của Sư tử và Xử nữ, hai bạn đối lập và cạnh tranh với nhau đấy. Nếu hai bạn làm cùng lĩnh vực thì điều này sẽ xảy ra, muốn không cạnh tranh, hãy tránh làm chung cùng nhau nhé. Một bên Sư Tử là kiêu sa, rực rở...một bên Xử Nữ là sắc sảo, đơn giản, thông minh và tinh tế. Đôi khi Xử Nữ sẽ thấy cực kỳ khó chịu với sự tự cao, tự đại và thích thể hiện mình của Sư Tử. Xử Nữ cũng không thích sự lãng phí, quá hào phóng và vung tay quá trán của Sư Tử, nhưng đôi lúc chỉ biết im lặng mà cười trừ.

Xử Nữ dễ bị Sư Tử khơi gợi nóng bỏng ra để trêu ngươi đó, khi hai người trao đổi hay nói chuyện, Xử Nữ luôn lấy trí thông minh của mình để ứng đáp với sự dồn dập của Sư Tử. Và để hai bạn Sư Tử và Xử nữ có một tình yêu bền lâu, Xử Nữ chỉ còn cách xoa dịu Sư Tử và làm hài lòng Sư Tử thôi. Chứ không làm được gì khác nữa. Vì Sư Tử luôn cho mình là đúng nhất!

7. Sư tử và Thiên Bình:

Trong tình yêu của Sư tử và Thiên Bình, đó là sự kết hợp của hai yếu tốt nghệ thuật, và lòng trung thực, cả hai chòm sao này chia sẻ nhiều chuẩn mực và dễ dàng phù hợp với nhau ở bất cứ nơi nào!

Các cá nhân Thiên Bình sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Sư Tử nếu thấy hợp lý. Và Sư Tử lấy đó làm động lực để tiến lên! Hai bên cũng thường xuyên thân mật và âu yếm lẫn nhau để tăng thêm hương vị tình yêu. Bạn bè và rất nhiều người khác yêu thích cặp đôi này. Sư Tử và Thiên Bình đều là những nhà lãnh đạo tài ba. Và tình yêu của hai bạn là sự kết hợp của trí thông minh, sự liều lĩnh và có tầm nhìn.

Thiên Bình và Sư Tử là một trong những cặp đôi đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo đó nhé. Hai bạn vừa có sự thực tế, trí thông minh, hoài bảo, đặc biệt có sự liều lĩnh và khả năng thống lĩnh. Khi kết hợp lại thì rất tuyệt vời. Hai bạn biết cách lắng nghe nhau và chia sẻ với nhau mọi điều. Một cặp đôi tuyệt vời!

8. Sư tử và Thần nông:

Trong tình yêu của Sư tử và Thần nông, Sư Tử và Thần Nông rất dễ rơi vào cuộc chiến đấu tranh, tranh dành quyền lực, vì ai cũng muốn kiểm soát nửa kia. Cảm xúc của Sư Tử dễ bị xúc phạm bởi sự thô lỗ của Thần Nông, tình cảm sâu sắc của Thần Nông được che đậy bởi những ham muốn nhục dục. Căng thẳng và thách thức là điều nói lên về mối quan hệ này. Mỗi người được trời phú cho một khả năng vô hạn hàn gắn vết thương hay an ủi người khác, và cả hai sẽ không ngừng dao động giữa đau khổ và niềm vui.

Về cơ bản, hai chòm sao Sư Tử và Thần Nông không hợp nhau, nhưng điều đó không phải là hoàn toàn. Nếu hai bạn biết nhường nhịn và suy nghĩ cho nhau nhiều hơn. Cố lên nào!

9. Sư tử và Nhân Mã:

Trong tình yêu của Sư tử và Nhân Mã, Sư Tử đại diện cho Lửa rực cháy, tinh thần chiến binh và Nhân Mã theo đuổi các mục tiêu đam mê trong cuộc đời, và nếu kết hợp hai chòm sao này lại, thì có thể đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống.

Hai chòm sao này lạc quan, hào phóng, và lãng mạn, họ hiểu và yêu nhau với cả niềm đam mê và sự dịu dàng. Họ thưởng thức trong những thú vui của cuộc sống, thoải mái vui cười và nâng niu lẫn nhau. Cả hai thường thích rong chơi và tham gia các cuộc phiêu lưu do Nhân Mã bày ra, và đó là cách gắn kết thêm tình yêu của hai người. Ngoài ra, Sư Tử nhận thức được sự quan trọng của mình với Nhân Mã.

Cả hai chòm sao sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, và họ sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc đời. Hai chòm sao Nhân Mã và Sư Tử rất hợp với nhau trong tình yêu đó. Hai bạn cùng lý tưởng sống, cùng những mục tiêu hướng tới, tuy tính cách không giống nhau, nhưng lại bổ trợ cho nhau rất tốt. Chúc hai bạn mãi bên nhau và có một chuyện tình đẹp nhé!

10. Sư tử và Ma kết:

Trong tình yêu của Sư tử và Ma kết, tình yêu của hai chòm sao này dường như rất khó xảy ra. Hai chòm sao này có thể thường xuyên gặp nhau ở ngoài xã hội và cũng có lúc làm những công việc chung, nhưng cơ bản, hai chòm sao này không bao giờ thân mật với nhau. Nếu có thì rất hiếm!

Sự khô cằn và cứng nhắc của Ma Kết hầu như không cảm nhận được sự lãng mạn và cháy bỏng của Sư Tử. Mặc dù Sư tử thích sự hài hước và tính độc lập Ma Kết, nhưng Ma Kết đôi khi rất lạnh lùng, không thèm quan tâm đến Sư Tử, dẫn đến Sư Tử rất chi là không vừa lòng. Hơn nữa, chi tiêu phung phí của Sư Tử là kẻ thù dấu mặt của Ma Kết. Nếu hai chòm sao này biết cách loại bỏ các tính xấu của mình, thì có thể đến với nhau được, còn không thì sớm muộn cũng chia lìa.

Hai chòm sao Sư Tử và Ma Kết chắc chắn là không hợp nhau rồi

11. Sư tử và Bảo bình:

Trong tình yêu của Sư tử và Bảo bình, Bảo Bình chính là liều thuốc chống lại sự nóng nảy và bốc lửa của Sư Tử.Cả hai chòm sao bị cuốn hút bởi định hướng tương lai và sự đổi mới khi gặp nhau, cả hai vừa có sức sống, vừa có nhiệt huyết, có sự thực tế và sự tham vọng, nên cả hai chòm sao có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Một khi hai chòm sao chấp nhận sự khác biệt của họ, thì hai chòm sao có thể làm việc, sống và hoạt động trên tinh thần hoàn toàn tin tưởng nhau. Tuy nhiên, định nghĩa tình yêu của họ được hoàn toàn trái ngược: Sư Tử đi theo chủ nghĩa hào phóng, lãng mạn và tình cảm, trong khi Bảo Bình rất thực tế và ít khi bị tình cảm chi phối. Bảo Bình sẽ sống rất thực tế, và sẽ cố gắng giữ khoảng cách với Sư Tử đó nhé!

12. Sư tử và Song ngư:

Trong tình yêu của Sư tử và Song ngư, cả hai chòm sao đều hồi hộp với cảm giác của tình yêu thuở ban đầu, và khu vườn tình yêu của họ sẽ kết trái đơm hoa trong hạnh phúc.Tuy nhiên, Song Ngư không quan tâm đến những thứ vật chất, cho nên sẽ đối xử với quà tặng của Sư Tử rất tầm thường. Lối sống vương giả và độc tài của Sư Tử cũng thường xuyên trỗi dậy, Song Ngư không thích điều đó và sẽ không ủng hộ việc Sư Tử thoải mái và phóng khoáng như vậy, nhưng Song Ngư cũng sẽ không ý kiến, Song Ngư tìm một góc tối và thu mình vào thế giới nội tâm, lúc đó Sư tử, còn lại một mình, sẽ bị tổn thương sâu sắc. Tuy nhiên, nếu Song Ngư vẫn ở bên cạnh của Sư Tử, nó sẽ là một dấu hiệu cho thấy Song Ngư đang tìm kiếm thực hiện cảm xúc thật. Và ngược lại, Sư Tử cũng vậy!

Hai chòm sao Sư Tử và Song Ngư chung quy cũng khá hợp nhau đấy. Sư Tử cần quan tâm đến cảm xúc của Song Ngư hơn, và Song Ngư đừng quá bảo thủ và làm Sư Tử phiền lòng nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC