Tư vấn online
 

Mái tóc tiết lộ tính cách của bạn


Người xưa thường có câu "cái răng cái tóc là góc con người". Theo các nhà xem tướng số mái tóc của mỗi người không chỉ nói lên phong cách, mà còn bật mí chính xác những nét tính cách đặc biệt tiềm ẩn trong con người bạn.

mai toc tiet lo tinh cach

Mái tóc tiết lộ tính cách của bạn

1. Mái tóc thẳng nhưng thích để xoăn: Khao khát niềm vui trong cuộc sống
Bằng cách uốn xoăn mái tóc của mình, những người có tóc thẳng nhưng thích để xoăn muốn tạo ra một sự thay đổi lớn trong bản thân để từ đó nhận được những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn. Theo đó, nếu bạn thuộc vào trường hợp này, bạn cũng là người thuộc nhóm có suy nghĩ rất tích cực và thích mang niềm vui đến cho mọi người xung quanh.

2. Mái tóc xoăn: Hào phóng
Những người phụ nữ sở hữu mái tóc xoăn thường là những người khá năng động và hào phóng. Họ thường có xu hướng hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn so với những người khác. Đặc biệt họ là người có khả năng lãnh đạo, đam mê công việc, có cái nhìn sâu sắc về tình yêu. Họ rất năng động, tháo vát, sống thiên về lý tính và trực giác. Mặc dù có đam mê tuy nhiên họ lại khó tập trung vào một việc gì đó trong một khoảng thời gian dài.

3. Tóc xoăn nhưng thích để thẳng: Có tính cách bình tĩnh

Theo xem tử vi 2015 những người sở hữu một mái tóc xoăn nhưng lại thích để thẳng thường là những người luôn phấn đấu để có một cuộc sống cân bằng. Họ luôn muốn kiểm soát mọi thứ ở trong tầm tay của mình. Vì thế họ thường khá bình tĩnh khi phải đối mặt với bất kì một vấn nào.

4. Tóc gợn sóng: Là người sáng tạo
Những người có mái tóc gợn sóng là những người luôn tràn đầy năng lượng, có ý chí mạnh mẽ. Trong chuyện tình yêu, họ cũng là những người rất chân thành, sâu sắc thế nhưng lại rất dễ bị tổn thương. Nét tính cách đặc trưng đối với những người thuộc tuýp mái tóc này đó là họ đặc biệt yêu thích sự tự do và là những người cực kỳ sáng tạo.

5. Tóc dày: Là người ngang bướng
Hầu hết những người sở hữu mái tóc dày là những người có nhiều năng lượng và có ý chí vươn lên rất mạnh mẽ, thế nhưng họ cũng là những người rất cứng đầu. Họ thường không dễ dàng chịu khuất phục trước một ai đó. Họ luôn tìm cách để chứng tỏ điều mình nói là đúng và kiên quyết đến bảo thủ để bảo vệ quan điểm của bản thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC