Tư vấn online
 

Mệnh bích thượng thổ là gì - Thông tin cần biết về năm sinh tuổi hợp


Mệnh bích thượng thổ là gì - Thông tin này cho chúng ta biết điều vì về năm sinh và màu sắc hợp tuổi. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài dưới đây.

Việc xác định được mệnh trong ngũ hành chính là một điều rất cần thiết và cũng rất quan trọng. bởi vì mỗi bản mệnh sẽ có những nét đặc trưng rất riêng biệt. Đối với người mệnh bích thượng thổ cũng vậy. Cùng tìm hiểu những vấn đề liên quan xung quanh mệnh bích thượng thổ này. Mạng bích thượng là gì ? hợp tuổi nào, màu gì ?  hợp với màu sắc hay tuổi nào?. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Mệnh Bích Thượng Thổ

Mệnh Bích Thượng Thổ Là Gì

Khái niệm Bích Thượng Thổ 

Mệnh Bích Thượng Thổ được hiểu là đất trên tường thành có tác dụng để che chắn mưa nắng trồm cướp giúp con người có một cuộc sống yên bình, an toàn. Lớp bùn nhuyễn mềm để có thể chát thành vách thì cần phải tựa vào kèo cột phên, thiếu chỗ tựa thì khó trở thành vách tường. Bởi thế những người mang êm nạp Bích Thượng Thổ cần phải tựa vào người mà thành sự, làm quản lý, làm kẻ thừa hành thì tốt, ở vị trí chủ thì lại dễ thất bại. 

Mệnh bích thượng thổ là những người sinh năm Tân Sửu 1960, 1961. Đây được coi là mệnh của sự phúc đức, thành công về mặt cuộc sống và gặp được nhiều may mắn.

Người mệnh Bích Thượng Thổ luôn chứng tỏ là người có đạo đức, lễ phép, chính trực và có quy tắc. Trong người họ luôn suy nghĩa mình phải làm theo khuôn đạo chính trực với một thái độ tự lập, vui vẻ. Nếu không làm theo quy tắc ấy mà để sai phạm thì họ sẽ luôn cảm thấy ăn năn hối hận.

Cá tính nối bật nhất của những người mệnh Bích Thượng thổ đó là sự cân bằng, làm theo những quy tắc nhất định, lập trường kiên cường và có lối suy nghĩ rõ ràng. Họ là những người có công việc ổn định có tâm lý vững vàng, biết yêu thương người khác và ghét hai thứ luôn rành mạch rõ rằng.

Mệnh bích thượng thổ và những điều thú vị về người mệnh này

Bích thượng thổ chính là những người thuộc hành Thổ, vậy chũng ta cùng tìm hiểu màu sắc mệnh và tuổi hợp với những người mệnh bích thượng thổ ?

Bích Thượng Thổ hợp với những mệnh nào?

Tương quan ngũ hành có những mối quan hệ tương sinh tương khác. Tương sinh có nghĩa là giúp đỡ, thúc đẩy nhau để thể giúp đỡ và vận động không ngừng. Và mệnh có quan hệ tương sinh với Bích Thượng Thổ chính là mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Bởi Hỏa là lửa, lửa sẽ đốt cháy mọi vật thành tro và sẽ chuyển hóa thành đất. Bên cạnh đó Bích thượng Thổ vẫn sẽ kết hợp được với các mệnh Kim bởi vì Thổ sinh Kim trong lòng đất có Kim Loại.

Theo quy luật tương khác thì những người mệnh Bích Thượng Thổ khắc với mệnh Thủy ( Thổ khắc Mộc ) Bởi vì Mộc mang hàm ý ức chế, ngăn trở lẫn nhau để có thể giữ quân bình. 

Màu sắc hợp Mệnh bích Thượng Thổ

Để xác định được chính xác màu sắc tương hợp theo bản mệnh chúng ta cần dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành

  • Như phân tích ở trên Bích Thượng Thổ tương sinh với Hỏa bởi thế hợp với màu đỏ, tím ( thuộc hành Hỏa), màu vàng ( thuộc Thổ ). Ngoài ra thì mệnh Bích thượng thổ thuộc hành thổ bởi thế hợp với những màu thuộc Thổ gồm nâu đất và vàng sẫm.

Đối với những người mệnh bích thượng thổ khi sử dụng những màu này sẽ thường cảm nhận được vẻ tự tin phấn khởi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

  • Những theo phân tích hợp khắc ở trên thì Mệnh Bích Thượng Thổ cần tránh các màu xanh lá cây ( thuộc Mộc), màu trắng (thuộc Kim), màu đen ( thuộc Thủy). Những màu này đều bất lợi cho mệnh này vì thế cần tránh sử dụng để xui xẻo không xảy ra.

Mệnh Bích Thượng Thổ hợp với những tuổi nào?

Việc kết hợp được với những người hợp tuổi tác sẽ giúp mang lại may mắn thuận lợi trong cuộc sống. 

  • Mệnh Bích Thượng Thổ hợp với những tuổi sau đây: Đối với năm Tân Sửu (1961) hợp với những người tuổi Quỹ Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi.
  • Những người sinh năm Canh Tý (1960) hợp với những người tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, đinh Mùi, Mậu Tuất.

Đó là những tuổi hợp với Bích Thượng Thổ, nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi hợp sẽ giúp bạn có được một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc. Và công danh sự nghiệp sẽ không ngừng được thăng tiến.

Những tuổi kỵ với mệnh Bích Thượng Thổ là những tuổi sau : 

  • Đối với năm Tân Sửu (1961) xung khắc với Tân Sửu (cùng tuổi), Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi.
  • Người sinh năm Canh Tý (1960) xung khắc với các tuổi Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân.

Việc kết hợp với những tuổi đại kỵ sẽ khiến bạn gặp nhiều trắc trở, khó khăn, mang tới những điều không thuận lợi trong cuộc sống của bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến Mệnh Bích Thượng Thổ. Từ đó giúp bạn có thể hiểu hơn về bản chất, về màu sắc cũng như tuổi xung khắc với bệnh này. Từ đó có thể vận dụng tốt những vấn dề này trong cuộc sống có thể thâm được nhiều may mắn. Cũng như giúp hóa giải được xung khắc khi cần thiết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC