Tư vấn online
 

Mẹo phong thủy giúp vợ nói gì chồng cũng nghe


Bí quyết để gia đình hòa hợp, nhiều người phụ nữ chọn cách làm vợ hiền, nhưng như vậy là chưa đủ, có những loại bùa phong thủy giúp người chồng luôn luôn nghe lời vợ.

1. Bày trí đồ vật thiên về bên phải

Theo phong thủy, các đồ vật trong nhà dựa theo “nam tả nữ hữu”. Ví dụ, nếu như trong phòng khách nhà bạn, bên tay trái dựng tủ cao nhưng bên tay phải hầu như lại chẳng có gì, như vậy sẽ nảy sinh ra một mối quan hệ cảm ứng, người chồng sẽ càng ngày càng trở nên tự phụ, coi khing, không nghe lời vợ. Vậy nên, bà vợ nên bày trí các đồ vật thiên về phía bên phải.

2. Người chồng nằm phía trong

Thông thường thì người chồng sẽ nằm gần phía cửa hoặc bên ngoài, nằm như vậy khiến họ có trách nhiệm với gia đình hơn, tuy nhiên gần cửa cũng có nghĩa là bạn sẽ tiếp xúc dễ dàng với đào hoa. Nếu người vợ mong muốn quản lý mọi việc trong nhà, thì hãy để người chồng nằm ngủ bên trong.

3. Bếp có chỗ dựa

Bếp là tượng cho người phụ nữ trong gia đình, vậy nên đằng sau sẽ cần có một bức tường thật vững chãi, với ngụ ý rằng người vợ rất đáng tin, có khả năng chỉ huy mọi việc. Tuy vậy, nếu ở đằng sau bếp là cửa sổ cũng có nghĩa là không có chỗ dựa, khi đó lời nói của người vợ trong nhà cũng sẽ không có giá trị gì hết.

4. Phòng ngủ tránh đối diện đường xe chạy

Nguyên tắc này chỉ được dùng cho gia đình có phòng ngủ ngay tại tầng 1, xung quanh phòng ngủ tầng 1 nếu đường xe chạy thì người chồng thường chỉ muốn đi ra khỏi nhà rong chơi cho dù cũng có việc gì, điều này ngẫu nhiên dẫn đến sự khó quản lý của người vợ. Khi gặp phải lỗi phong thủy này, người vợ nên dùng 1 số vật phẩm phong thủy như: gỗ đào, kính long phượng để giải trừ.

5. Tránh phòng vệ sinh có 2 cửa

Thường phòng vệ sinh chỉ có 1 cửa duy nhất, song nhiều người lại muốn thuận tiện trong việc di chuyển đã thiết kế thành 2 cánh cửa. Trên thực tế thì đây lại là một lỗi phong thủy khá nghiêm trọng. Bởi phòng vệ sinh cần phải riêng tư, nhưng khi xuất hiện 2 chiếc cửa sẽ cho khiến gia chủ thiếu cảm giác an toàn, người vợ cũng sẽ rất khó để kiểm soát được chồng.

6. Dưới gối đặt quần áo của đối phương

Nếu dưới gối đặt quần áo của đối phương sẽ khiến khí trường của hai người hòa hợp với nhau, và về lâu về dài tình cảm vợ chồng sẽ càng mặn nồng hơn.

7. Đặt cặp sư tử đá trong phòng

Khi bạn đặt một cặp sư tử đá trong phòng cũng đồng nghĩa với việc người vợ có thể giữ được chồng, người chồng cũng sẽ càng yêu thêm vợ mình nhiều hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC