Tư vấn online
 

Mùa đông này bạn có tìm được tình yêu đích thực


Bạn đã đi qua 1/2 mùa đông trong cảnh "sầu lẻ bóng", và bạn nóng lòng muốn tìm được nửa kia của mình. Vậy liệu  nửa còn lại bạn có tìm được tình yêu của đời mình. Hãy bốc một lá bài sẽ biết đáp án.

ban-co-tim-thay-nua-kia-cua-minh-trong-mua-dong-nay1

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Tại sao giờ tôi vẫn chưa có người yêu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án bên dưới.

ban-co-tim-thay-nua-kia-cua-minh-trong-mua-dong-nay2

Lựa chọn 1 - The Sun:

Chúc mừng, bạn đang là một trong những người hạnh phúc nhất mùa đông này. Một tình yêu đẹp, thậm chí hướng tới một tương lai chắc chắn nếu bạn có niềm tin. Hãy tập trung vào điều quan trọng nhất với người ấy. Tuy nhiên cũng đừng vui quá mà khiến mọi thứ nhanh chóng bị nhạt bạn nhé.

Lựa chọn 2 - The Moon:

Thật tiếc rằng tình duyên của bạn sẽ tạm bị trì hoãn. Xem bói nói rằng, có thể bạn đang chưa thông suốt hoặc quá lo lắng cho những chuyện tương lai. Nên nhớ sự hoang mang sẽ chỉ càng khiến bạn trở nên tồi tệ. Tốt hơn hết bạn nên giảm bớt kì vọng, bắt tay cho một công việc mình yêu thích để thực sự làm mới bản thân. Mùa thu qua đi chưa hẳn đã hết cơ hội, hoàng tử sẽ cưỡi ngựa đến khi những ngày đông bắt đầu.

Lựa chọn 3 - The Star:

Tình yêu mà bạn mong đợi sẽ ngay lập tức bắt đầu với người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Một chuyện tình trong veo, chân thật không hề toan tính. Bạn có quyền hy vọng cho một mùa đông "không lạnh" và thật ngọt ngào tốt đẹp. Hai người nên có một chuyến du lịch cùng nhau để biết bản thân sẽ cần những gì.

Lựa chọn 4 - The Tower:

Khả năng cao bạn sẽ “nghiêng ngả” bởi một tình yêu sét đánh. Con tim bỗng nhiên trở nên rung động bởi vẻ đẹp khó lòng lý giải. Bạn chờ đợi đã lâu và đấy là một cái kết thú vị cho những chuỗi ngày cô đơn mong mỏi tình yêu gõ cửa.

Xem tử vi năm 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC