Tư vấn online
 

Nhận biết tướng phú quý của người phụ nữ


Theo các nhà nhân tướng học tướng phú quý của một người phụ nữ thường bộc lộ chủ yếu qua các phương diện sau:

1. Xem tướng thấy môi đỏ, hàm răng đều: Theo xem tướng người phụ nữ mà có môi đỏ, hàm răng đều, thường là người có giọng nói du dương, hơn nữa phát âm lại rất rõ ràng. Người phụ nữ có đặc điểm này thường có tướng phú quý, trong tình yêu sẽ có tình yêu ngọt ngào, tình cảm vợ chồng thì sâu đậm. Đặc biệt những người phụ nữ này thường trợ giúp vô cùng đắc lực trong sự nghiệp của người chồng.

tuong phu quy cua phu nu

Tướng phú quý của người phụ nữ

2. Phụ nữ có giọng nói mềm mại, khí chất vượng phu: Đây là tướng phú quý của người phụ nữ, cho dù tướng mạo của họ có bình thường, cũng có thể lấy được người chồng có điều kiện rất tốt. Những người phụ nữ có tướng phú quý này đa phần có tính cách ôn hòa thân thiện, chắc chắn đây là một người vợ tốt. Ngoài ra,theo xem tử vi 2015 trung khí vượng có nghĩa là cơ thể rất khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói của họ phát ra từ đan điền, điều này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân vợ chồng hạnh phúc hòa hợp.

3. Cằm phụ nữ đầy đặn: Người phụ nữ có cằm tròn mang tướng phú quý, họ thường là những người dễ gần và rất giỏi hiểu ý người khác. Đặc biệt nếu thấy cằm tròn đầy hơn nữa lại có tướng hai cằm tức là có tướng giúp chồng trong sự nghiệp.

4. Tướng mũi cao, cánh mũi đầy đặn: Tướng mũi mà cao, cộng với sơn căn dày, hơn nữa cánh mũi lại tròn đầy là tướng phú quý trong tướng học. Người đàn ông nào mà lấy được người phụ nữ có tướng mũi như vậy sẽ có nhiều may mắn trong cuộc đời.

5. Tóc mềm mại: Thông thường, theo xem tử vi trọn đời người phụ nữ có mái tóc mềm mại, có tính cách rất dịu dàng, không tự chuốc lấy buồn phiền, có tướng phú quý vì thế cuộc sống rất bình lặng và an lành. Ngoài ra, người phụ nữ tướng phú quý có tính cách dịu dàng khi làm việc có tính cách ôn hòa và thỏa hiệp cao vì thế có thể giúp giải quyết tốt các vấn đề trong nhà, cùng chia sẻ gánh vác những lo lắng vất vả của người chồng.

6. Phụ nữ có nhân trung rõ, dài và sâu: Những người phụ nữ có đặc điểm này là có tướng phú quý. Phụ nữ có khả năng sinh sản của rất tốt, có thể sinh ra những đứa con được di truyền tướng mạo tốt, hơn nữa con cái sinh ra thông minh có nhiều phúc, tâm tính rất lương thiện, tương lai họ gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp.

7. Lông mày lá liễu: Lông mày cong hình vòng cung là tướng phú quý. Nếu lông mày kéo dài từ đầu mắt đến cuối đuôi mắt, được gọi là lông mày lá liễu. Người phụ nữ mà có lông mày này là người vô cùng lương thiện và dịu dàng. Nhưng những người phụ nữ tướng phú quý như vậy tương đối ít, vì thế nếu bạn gặp được họ là điều rất may mắn.

8. Mặt vuông chữ điền: Theo xem tướng phú quý phụ nữ mặt chữ điền là khuôn mặt có trán vuông nhô ra trước, đồng thời có khuôn mặt đầy đặn, khuôn mặt vuông không góc cạnh hơi tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy theo nhân tướng học là người rộng rãi, thích giúp đỡ người khác và họ cũng là những người tận tình, thường giúp đỡ bạn bè vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC