Tư vấn online
 

Nhìn lỗ mũi đoán biết vận mệnh con người


Hãy xem bạn nằm trong số có tướng lỗ mũi như dưới đây không nhé! Nó nói lên rất nhiều điều về tương lai, sự giàu có hay nghèo túng của bạn đấy.

Lỗ mũi không có lông là tướng xấu, chủ nhân cả đời luôn trong tình trạng thu không đủ chi. Lỗ mũi có lông dài thì có của ăn của để nhưng nếu lông mũi lộ ra ngoài thì không tốt.

– Lỗ mũi hếch và lộ, chủ nhân tuy tích cóp được tiền của nhưng cũng dễ tiêu hao. Nếu mũi hếch, lộ và thấy sống mũi thì chủ nhân cả đời phải sống nghèo khổ.

– Bên dưới lỗ mũi có nếp nhăn, chủ nhân đến tuổi trung niên sẽ gặp chuyện tranh cãi về tài chính. Nếu lỗ mũi có mạch máu đỏ thì đó là dấu hiệu sắp xảy ra chuyện rắc rối về tiền bạc.

– Lỗ mũi hếch, chủ nhân dù là nam hay nữ thì người bạn đời đều có tướng mạo bình thường. Nếu mũi lại hếch và lệch thì người bạn đời của chủ nhân có tướng mạo rất xấu.

– Lỗ mũi quá nhỏ, chủ nhân là người rất hà tiện.

– Lỗ mũi hình tròn, chủ nhân tính tình hiền lành, tốt bụng; nếu hình chữ nhật thì chủ nhân là người cứng rắn; nếu là hình tam giác thì chủ nhân tính tình hà tiện.

– Lỗ mũi rất to, chủ nhân thích đầu cơ, hay khoa trương, khó có được thành công trong cuộc sống.

– Lỗ mũi to, cánh mũi dày, chủ nhân tính tình ngay thẳng, cởi mở, tư duy nhạy bén, có khả năng làm lãnh đạo, sống thọ.

– Lỗ mũi hếch lên, người phương Tây gọi là “mũi trẻ con”, hoặc “mũi khỉ”, chủ nhân tính tình lạc quan, vô tư, ham học hỏi. Nếu là nữ thì người này thường dễ mắc vào các cám dỗ của cuộc sống.

– Mũi ngắn, lỗ mũi lộ, chủ nhân tính tình cẩu thả, không câu nệ tiểu tiết. Nếu mũi quá ngắn thì chủ nhân luôn sống vô tư, tính tình cởi mở, không cố chấp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC