Tư vấn online
 

Những cặp sao có thể trở thành bạn bè hậu chia tay


Hậu chia tay, làm ban be hay mãi mãi không bao giờ gặp lại? Đây là khoảng thời gian khó khăn với mọi cặp đôi và để trả lời được câu hỏi “Có nên tiếp tục làm bạn?” cũng không hề đơn giản. Nếu bạn không thuộc những cặp đôi sau thì có lẽ lời chia tay mãi mãi sẽ tốt hơn cho bạn đó...

 xem tuoi vo chong

Hậu chia tay, làm bạn bè hay mãi mãi không bao giờ gặp lại?

1, Cung Thiên Bình và cung Kim Ngưu

Không làm người yêu có thể làm ban be là khả năng rất lớn sẽ xảy ra ở cặp đôi này. Đặc biệt về phần Kim Ngưu, chòm sao thân thiện này sẽ không từ chối yêu cầu của  cung Thien Binh, hai bên sẽ tiếp tục giữ liên lạc, làm bạn với nhau để cùng chúc phúc cho đối phương trong mọi mặt của cuộc sống.

2, Cung Song Tử và cung Cự Giải

Dù coi trọng tình cảm, khi đã chia tay, Cự Giải muốn cắt đứt mọi quan hệ với người cũ hơn là tiếp tục làm bạn bè. Tuy nhiên, nếu đối phương là Song Ngư phóng khoáng, lạc quan, Cự Giải sẽ bị lay động phần nào và không muốn “đoạn tuyệt” tình bạn với họ.

Ngoài ra, nếu Song Tử vẫn còn chút tình cảm lưu luyến, Cự Giải vẫn tiếp tục liên hệ, coi như bạn bè thông thường với mục đích xoa dịu nỗi đau cũng như sự tổn thương tinh thần của Song Tử

3, Cung Bach Duong và cung Nhân Mã 

Là hai chòm sao khá chân thành và mong muốn có được tình yêu lâu bền, khả năng Nhân Mã và Bạch Dương có thể trở thành ban be sau khi không đến được với nhau là rất lớn. Điều này có thể được lý giải trong hai trường hợp sau.

Thứ nhất, cả hai vẫn còn luyến tiếc mối tình đã qua và mong muốn có ngày thắp lại ngọn lửa yêu thương. Thứ hai, mong muốn đối phương không bị tổn thương quá nặng nề về chuyện tình cảm, hy vọng thời gian sẽ làm lành mọi vết thương.

4, Cung Hổ Cáp và cung Song Ngư

Đối với mẫu người bí ẩn nhưng đa tình Hổ Cáp, khi hai người không có duyên trở thành người yêu lâu bền của nhau, họ vẫn mong muốn được làm bạn bè với đối phương, đặc biệt khi người đó là Song Ngư, người chân thành và nồng hậu. Chỉ cần chưa có “người mới” bên cạnh, Song Ngư sẵn sàng coi Hổ Cáp như bạn bè thông thường, giữ mối quan hệ với khoảng cách nhất định.

5, Cung Bao Binh và cung Xử Nữ

Sau quyết định chia tay, Xử Nữ cố chấp không muốn duy trì mối quan hệ với người cũ dưới bất cứ hình thức nào. Tuy nhiên, sự bao dung và chân thành của Bảo Bình sẽ lay động trái tim sắt đá của Xử Nữ để hai người có thể trở thành ban be thông thường.

Trong tình yêu, quá yêu sẽ quá hận.. Do đó, nếu cả hai duy trì mối quan hệ bình thường, mọi mâu thuẫn đều dễ dàng được hóa giải hơn. Cả hai đều cảm thấy thoải mái và không phải nuối tiếc bất cứ điều gì.

 cung song ngu

Để có một tình bạn đẹp sau chia tay thì bạn nên làm gì?

Để có một tình bạn tốt đẹp sau khi chia tay, các bạn nên làm theo những lời khuyên sau:

Thứ nhất, tôn trọng người ấy

Hãy luôn tôn trọng quá khứ mà hai người đã cùng nếm trải. Nếu không thực hiện điều này, bạn cũng sẽ không được tôn trọng. Bạn nên nhủ lòng rằng "Yêu là mong cho người yêu của mình được hạnh phúc". Vì thế hãy mong ước những điều tốt đẹp nhất đến với người ấy trong tương lai. Đây chính là khởi điểm để bắt đầu một mối quan hệ bạn bè.

Thứ hai, hãy suy nghĩ nghiêm túc về khả năng tiếp tục làm bạn

Khi hai người không cùng đi trên "đại lộ tình yêu" thì hãy chấp nhận sự thật, đồng thời suy nghĩ thật nghiêm túc xem mình có thực sự muốn trở thành ban be của người ấy không? Hãy nghĩ về tất cả vấn đề mà bạn phải đối diện khi hai người trở thành bạn hữu. Tất nhiên lúc này cảm xúc tiêu cực sẽ ùa về, hãy dùng lý trí để suy xét một cách thấu đáo. Sau khi đã suy nghĩ kỹ, hãy bước về phía trước để thực hiện quyết định của bạn.

Thứ ba, liên lạc với người ấy

Trước khi liên lạc lại, cần chắc chắn rằng người ấy đã hết tình cảm với bạn. Tốt nhất, sau thời gian không gặp nhau, bạn hãy chủ động liên hệ vào một thời điểm thích hợp để nói với người ấy về mong muốn tái lập một tình bạn đẹp. Hãy hỏi xem người ấy có thực sự muốn hướng đến tương lai hay không, đồng thời giải thích cho người ấy hiểu rằng làm ban be sau khi chia tay là điều tốt nhất cho cả hai lúc này.

Thứ tư, trò chuyện thẳng thắn với nhau

Khi trò chuyện với người ấy, nói ra mọi quan điểm của bạn một cách trung thực và yêu cầu họ trả lời trung thực y như vậy. Sau đó hãy thảo luận và đưa ra quyết định làm cách nào để tái lập mối quan hệ ban be.

Thứ năm, mãi mãi đừng nhắc lại quá khứ

Quá khứ đã qua, đừng lật nó lại. Hãy hỏi thăm những gì đang diễn ra trong hiện tại để người ấy cảm thấy được quan tâm khi nói chuyện với bạn. Hãy đối xử với anh một cách thoải mái và vui vẻ để tình bạn của các bạn được tốt đẹp. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC