Tư vấn online
 

Những con giáp thường phải đau khổ vì tình


Ai cũng muốn yêu và được yêu, nhưng không phải ai cũng có được một tình yêu trọn vẹn. Có những người luôn sẵn lòng trao cả trái tim mình bằng tất cả tình yêu, sự tin tưởng mà không suy tính thiệt hơn, và đôi khi, họ buộc phải nhận lấy những thiệt thòi, đau khổ về mình. Hãy cùnxem tuoi vo chong để xem đó là những con giáp nào nhé!
 
Vị trí đầu tiên thuộc về những người Tuổi Sửu:
 
Chân thành, điềm đạm là tính cách nổi bật của người tuổi Sửu. Người tuổi Sửu cũng rất dễ tin người khác, đặc biệt là khi đã được hứa hẹn điều gì đó. Với họ, lời hứa rất thiêng liêng và vô cùng quan trọng.
Khi đã hứa với ai điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện bằng được. Ngược lại, khi nhận được lời hứa của ai đó, người tuổi Sửu sẽ tin tưởng tuyệt đối, không chút hoài nghi, ngay cả khi mới quen thân. Sự tin tưởng ngây thơ khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt về tình cảm. Dù năng lực về sự nghiệp có mạnh mẽ, siêu sao tới mức nào, trong chuyện tình cảm, những cô nàng tuổi Sửu lại vô cùng yếu đuối. Hơn thế, họ tin vào duyên phận. Khi đã yêu ai đó thật lòng, cô gái tuổi Sửu cho rằng số mệnh đã gắn kết hai người với nhau, họ nguyện suốt đời chung thủy với mối tình ấy và mong muốn đi tới hôn nhân. xem tu vi nam 2015 để xem tình cảm năm nay của tuổi Sửu.
 
Ngoài ra, việc bên cạnh đối phương trong thời gian dài sẽ trở thành thói quen không thể thiếu và không muốn thay đổi của con giáp này. Do đó, những cô gái tuổi Sửu rất dễ bị tình cảm trói buộc. Họ dễ bị tổn thương, đau khổ nếu mối tình rạn nứt.
 
Người tuổi Sửu thường phải đau khổ vì tình
 
 
Sự tin tưởng ngây thơ khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt về tình cảm.
 

Vị trí á quân thuộc về những người Tuổi Tỵ:

 

 
Trực quan và khả năng trí tuệ của Tỵ vượt trội so với tư duy logic, họ thường nghe theo bản năng và cảm xúc chứ không để tâm nhiều tới các dữ liệu. Tuy khó chấp nhận lời khuyên của người khác, con giáp này lại khá kiên nhẫn khi giúp đỡ mọi người. Khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau của họ được đánh giá rất cao. Khi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, tuổi Tị thường phản ứng nhanh chóng và không do dự, vì họ tuyệt đối tin tưởng vào điều mình làm. Nhưng trong chuyện tình cảm, không ít cô gái tuổi Tỵ có cảm giác bất an, bấp bênh. Trí tưởng tượng phong phú khiến họ hay liên tưởng tới những sự việc tiêu cực sẽ xảy ra. Chẳng hạn, khi đối phương kiếm được nhiều tiền hơn mức thường, những ý nghĩ tiêu cực lại ùa đến trong tâm trí con giáp này. Nào là có tiền rồi thì anh ấy sẽ không tôn trọng mình, hoặc sẽ được nhiều cô gái để ý…Từ đó, cô nàng tuổi Tỵ sẽ sinh ra tâm lý hoài nghi, ghen tuông vô cớ khiến nửa kia cảm thấy áp lực, khó chịu.
Có thể nói, sự đa nghi và thói quen nghĩ ngợi quá nhiều khiến người tuổi Tỵ dễ bị tình yêu điều khiển. Họ quá tự tin và chẳng mấy quan tâm tới quan điểm của người khác. Họ thường chỉ dựa vào phán đoán của chính mình. Tự họ đã “giăng lưới” tạo áp lực cho chính mình. Bản thân họ không biết điều đó nên ngày càng lấn sâu và dễ bị tình yêu “dắt mũi”, chi phối mọi tâm tư, tình cảm, thậm chí cả chuyện học hành, công việc. xem van han 2015 để tránh tối đa những điều không hay có thể đến trong năm nay tuổi Tỵ nhé!
 
Vị trí thứ 3 dành cho những người Tuổi Mão:
 
Trong 12 con giáp, người tuổi Mão có tính cách dịu dàng nhất. Những ai thuộc cung Mão đều là những người tinh tế, biết cảm thông. Những người tuổi Mão cũng rất hiếu khách và thích giúp đỡ người khác – đây là đặc tính tự nhiên, vì họ không thích những tình huống khó lường trước. Tuy nhiên, lòng tốt và sự nhiệt tình giúp đỡ của họ thường dễ bị người khác lợi dụng. Thái độ hòa hoãn và dễ chịu của những người tuổi Mão là một sự thay đổi so với ba cung tuổi đầu tiên. Nhưng thái độ đó khiến họ dễ lợi dụng, lừa gạt tình cảm. Lối sống của người tuổi Mão đơn giản, lương thiện, trọng chữ tín, con giáp này rất dễ chiếm được lòng tin của mọi người. Bản thân họ cũng khá tin tưởng vào khả năng phán đoán của chính mình nên thường mắc chứng chủ quan, lại một lần nữa, khiến họ dễ rơi vào bẫy lừa của kẻ tiểu nhân.
 
Để tránh rơi vào tình huống khó xử, người tuổi Mão nên học cách tiết chế bản thân hơn nữa. Tự tin vào bản thân là một yếu tố quan trọng, tuy nhiên, nếu thái quá, không nghe ý kiến của mọi người xung quanh lại là điều không nên. Bởi người chịu thiệt thòi cuối cùng chính là bạn.
 
Vị trí thứ 4 thuộc về người Tuổi Mùi:
 
Tâm hồn người tuổi Mùi trong sáng, giản đơn và vô cùng lương thiện. Dù cuộc sống có biết bao trở ngại, gian khổ, họ vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề. Thậm chí, bản thân họ đã trải qua không ít tình huống bi thảm, dở khóc dở cười, nhưng vẫn lạc quan, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. 
 
Bề ngoài, những cô nàng tuổi Mùi tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ nên ít khi thấy họ nói ra những lời yêu thương ngọt ngào như rót mật vào tai người khác. Ngược lại, đó toàn là những câu nói đơn điệu và có phần lạnh nhạt. Thực tế, ẩn sâu trong tâm hồn họ là trái tim yếu đuối, rất dễ bị tổn thương, dù chỉ chịu tác động nhỏ từ phía người họ yêu chân thành.
 
Trong tình yêu, con giáp này gần như trong trạng thái bị động nên thường nghe lời đối phương răm rắp mà không có chủ kiến riêng. Đó là lý do giải thích tại sao con gái tuổi Mùi lại nằm trong danh sách những cô nàng dễ làm “nô lệ” cho tình yêu.
 
Con giáp này thường đối xử rất tốt với mọi người xung quanh với mong muốn ai ai cũng có được cuộc sống bình yên, đầm ấm trong tình người. Lòng tốt của họ phần lớn đều được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Nếu thuộc tuổi Mùi, bạn nên đề cao cảnh giác hơn nữa, tránh để lòng tốt của mình đặt không đúng chỗ, gây hại cho cả người khác và chính mình.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC