Tư vấn online
 

Những điều 12 nàng giáp nhất định phải làm trong ngày 8-3


Để chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vui vẻ và trọn vẹn nhất, 12 con giáp hãy nên tham khảo những điều nên và không nên dưới đây nhé!

1. Quý cô tuổi Tý

Chúng ta cùng xem 12 con giáp kiêng kị ngày 8/3 như thế nào, trước tiên hãy nói tới người tuổi Tý. Con giáp này có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thủy. Trong ngày mùng 8 tháng 3 vận đào hoa khá vượng, những cô nàng cầm tinh con Chuột nên chủ động mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn, hoặc có thể đi gặp mặt anh chàng nào đó theo sự giới thiệu của người thân.

Trong ngày vì Thổ vượng khắc Thủy, nên kiêng những việc động thổ, tu sửa nhà cửa hay lui tới những công trình đang thi công, đề phòng tai nạn bất ngờ.

  2. Quý cô tuổi Sửu

Với các quý cô tuổi Sửu có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thổ. Phụ nữ tuổi Sửu nên quan tâm hơn tới người lớn và trẻ nhỏ trong nhà. Chỉ cần một vài lời động viên, hỏi thăm, chia sẻ của con giáp này là mọi chuyện đều tốt đẹp. 

Ngày này Thổ vượng gặp Thổ, không thích hợp cho các hoạt động cầu tài đề phòng hao tốn tiền của.

3. Quý cô tuổi Dần

Người tuổi Dần có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Mộc. Mộc vượng thích hợp cho việc cắt tóc, làm đẹp, mua sắm... 

Nhưng vì Thổ và Mộc đều vượng, Mộc Thổ tương khắc, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, cô nàng tuổi Dần phải hết sức tiết chế cảm xúc. Ngoài ra, cần đề phòng thị phi, hao tài tốn của.

  4. Quý cô tuổi Mão

Người tuổi Mão có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Mộc. Mộc vượng khắc Thổ, thích hợp cho việc cầu tài, đầu tư, kí kết hợp đồng, giao dịch...

Tuy nhiên, trong ngày 8/3 kị việc các cô nàng tuổi Mão nói nhiều, dẫn tới mâu thuẫn, cãi vã với chồng hoặc người yêu.

5. Quý cô tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thổ. Thìn là Thủy khố, thích hợp cho việc gửi tiền tiết kiệm, đòi nợ người khác. 

Nhưng vì Thổ vượng gặp Thổ, không thích hợp cho việc tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

6. Quý cô tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Hỏa, thích hợp cho việc chủ động đưa ra ý tưởng hay dự án mới, tỉ lệ thành công cao. 

Hỏa sinh vượng Thổ, cô nàng tuổi Tỵ cần tránh thái độ kiêu ngạo, công việc sẽ bị kẻ tiểu nhân quấy nhiễu, tình cảm không thuận lợi.

  7. Quý cô tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Hỏa. Ngày này vượng vận đào hoa, thích hợp cho việc gặp gỡ kết bạn, ra mắt gia đình hai bên... Nhưng lại kiêng kị việc cầu tài, đầu tư mù quáng, vừa đau đầu mệt óc lại không có lợi lộc gì.

8. Quý cô tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thổ. Đây là ngày tốt, rất thích hợp để đi du lịch, công tác, xuất hành xa. Nhưng cần đề phòng khẩu thiệt thị phi hoặc thương tật nhỏ ở tay chân.

9. Quý cô tuổi Thân

Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Thổ vượng sinh Kim, thích hợp cho cầu tài lộc, đầu tư kinh doanh phát tài phát lộc, sự nghiệp có quý nhân tương trợ.

Tuy nhiên trong ngày đào hoa vượng, cô nàng tuổi Thân cần thận trọng trong mọi hành động, cử chỉ của mình, tránh bị vướng vào chuyện tình cảm phức tạp.

  10. Quý cô tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Trong ngày được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, cầu tài phát tài, cầu lộc phát lộc. 

Tuy nhiên, không nên vận động quá mạnh, đề phòng thương tật tay chân, đau nhức xương khớp.

11. Quý cô tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thổ, thích hợp tìm kiếm việc làm mới, gặp gỡ kết bạn, thúc đẩy tình cảm thăng hoa. Trong ngày cần đề phòng thị phi, hiện tượng phá tài, không thích hợp để cầu tài.

12. Quý cô tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thủy. Trong ngày, cô nàng tuổi Hợi nên quan tâm nhiều hơn tới trẻ nhỏ trong nhà, bồi dưỡng tình cảm để gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

Vì Thủy vượng sinh Mộc, Mộc vượng khắc Thổ, bạn nên chủ động tiết chế cảm xúc bản thân, tránh bị rơi vào tâm trạng buồn bực, phiền não.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC