Tư vấn online
 

Những thói xấu dễ tăng cân của 12 con giáp


Mỗi khi tết đến xuân về là mọi người lại ngập tràn trong tiệc tùng, ăn uống. Đây là một trong số những lý do để cân nặng của bạn có nhiều thay đổi. Cùng tìm hiểu thêm những thói quen xấu của 12 con giáp khiến họ dễ tăng cân và mập ú

Người Tuổi Tý:

Thường ăn trước khi đi ngủ
Đặc điểm của người tuổi Tý cần cù chịu khó, có sức quan sát tinh tế, tư duy logic. Bạn thường đạt thành tích tốt trong công việc nhưng lại có tật xấu không tốt lắm trong cuộc sống. Đó là thói quen ăn gì đó trước khi đi ngủ. Thói quen này không chỉ khiến bạn tăng cân mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, hãy từ bỏ ngay đi nhé.

 Người Tuổi Sửu :

Ăn nhanh và ăn vội vàng
Người cầm tinh con Trâu thành thật, chăm chỉ, yêu lao động. Tuy vậy, bạn dễ trở thành người cuồng công việc, luôn đầu tắt mặt tối. Vì thế, bạn tuổi Sửu thường có thói xấu là ăn nhanh, ăn vội, không khác gì nhồi nhét thức ăn vào miệng, dẫn đến cơ thể "phát tướng". Lời khuyên cho bạn là, dù bận rộn đến đâu cũng phải ăn chậm nhai kỹ, vừa tốt cho dạ dày lại có thể giảm bớt lượng thức ăn.


12-con-giap-va-thoi-xau-de-map-u


Người Tuổi Dần:

Thích đồ ăn rác
Người tuổi Dần nhiệt tình hào phóng, thích giúp đỡ mọi người, có sở thích du lịch đây đó. Thói xấu của bạn chính là luôn chuẩn bị những đồ ăn vặt lắm calo, giàu chất béo, đường và thức ăn sẵn khó tiêu hóa để vừa ăn vừa ngắm cảnh, đi đường. Đối với bạn, đây là một loại hưởng thụ, nhưng trên thực tế, những thức ăn rác này sẽ biến thành mỡ tích tụ trong cơ thể bạn, biến bạn thành bé mập.

Người Tuổi Mão:

Thích ăn thịt
Người cầm tinh con Mèo có tính cách hơi hướng nội, có lúc thiếu cảm giác an toàn. Bạn thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ, bận rộn, hao tốn nhiều nơ ron thần kinh, cũng chính vì thế, bạn tuổi Mèo rất thích ăn thịt. Kiểu ăn này khiến trọng lượng cơ thể bạn tăng lên mà lại không tốt cho sức khỏe. Bạn cần kết hợp thịt cá rau củ quả đủ chất, vừa có thể bổ sung trí não lại có thân hình khỏe mạnh cân đối.

Người Tuổi Thìn:

Kén chọn đồ ăn
Người cầm tinh con Rồng khá kén chọn khi ăn uống, thường chỉ chọn ăn những món mình thích. Vì thế, cơ thể bạn vừa mất cân bằng dinh dưỡng vừa dễ tăng cân. Bạn tuổi Rồng cần phải “đối xử công bằng” với mỗi loại thực phẩm, không được kén cá chọn canh, món nào không thích mà bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe thì vẫn phải ăn.

Người Tuổi Tỵ:

Ham ăn ham uống
Người cầm tinh con Rắn linh hoạt, nhanh nhạy, có xu hướng theo đuổi sự hoàn mỹ. Tuy vậy, bạn không khống chế được tính ham ăn ham uống của mình, hầu như bữa nào cũng ăn cho đã đời, mà còn thích ăn ngon ăn bổ nữa chứ. Vì vậy, bạn tuổi Tỵ cần đem thái độ theo đuổi sự hoàn mỹ của mình cũng hướng tới vấn đề cân nặng, ăn uống điều độ hơn để giữ vóc dáng đẹp.

Người Tuổi Ngọ:

Thích ăn bữa khuya
Người cầm tinh con Ngựa có tính tình vui vẻ, tự do, tư duy nhạy bén và rất kiêu ngạo, sĩ diện. Tuy vậy, bạn có một thói quen không tốt là hôm nào cũng muốn ăn bữa khuya, nhất là khi thức học bài hay chơi game, đọc truyện thì không ăn khuya không được. Vì sức khỏe và cân nặng của mình, bạn nên cố gắng thu xếp thời gian làm việc, học tập và vui chơi hợp lý, không nên thức quá muộn để khỏi phải ăn khuya nữa.

Người Tuổi Mùi:

Mê mệt đồ ăn ngon

Người cầm tinh con Dê có tính cách dịu dàng, hiền hòa, tật xấu là không có sức chống cự trước đồ ăn ngon, dù biết ăn nhiều sẽ mập mà vẫn kìm lòng không đặng. Vì vậy, bạn tuổi Mùi nên chú ý kiểm soát bản thân hơn trước sức quyến rũ của các món ngon, đừng ăn bạt mạng cho đã đấy nhé.

Người Tuổi Thân:

Thích lê la hàng quán
Người cầm tinh con Khỉ vui vẻ, cởi mở, hoạt bát hiếu động, thích cuộc sống không gò bó. Bạn tuổi Thân thích nhất là vừa đi đường vừa ăn vặt, lê la hàng quán, món khoái khẩu chính là đồ nướng. Thú vui này sẽ “giúp” bạn tích lũy khá nhiều calo, dễ dẫn đến béo phì. Vì thế, bạn nên thay đổi thói quen, tốt nhất là hạn chế ăn quà vặt, khi ăn cũng nên ngồi yên một chỗ chậm rãi thưởng thức, vừa đi vừa ăn có hại cho dạ dày lắm đó.

Người Tuổi Dậu:

Thích tích trữ đồ ăn
Người cầm tinh con Gà tính tình thẳng thắn, quyết đoán, coi trọng tiển tài vật chất. Yêu bản thân nên dù ham tiền, bạn tuổi Dậu vẫn sẽ không tiếc chi tiêu cho chính mình. Bạn thường mua rất nhiều đồ ăn ngon, thức ăn vặt để thỏa mãn sở thích, thể hiện bản thân. Mua nhiều, ăn nhiều, tất nhiên sẽ ngày càng tăng cân. Vì vậy, bạn cần hạn chế lượng thức ăn hàng ngày, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không ăn nhiều đồ ăn vặt để vừa có sức khỏe tốt mà thân hình lại đẹp.

Người Tuổi Tuất:

Thích ăn uống tiêu sầu

Người cầm tinh con Chó bình thường rất vui vẻ thoải mái, khi gặp chuyện buồn lại thích dùng đồ ăn để hóa giải tâm trạng xấu, coi ăn uống là cách an ủi bản thân. Thói quen này có thể khiến bạn sau khi hết buồn thì giật mình nhận ra thân hình đang dần béo múp. Vì thế, bạn tuổi Tuất khi đau buồn hãy tìm bạn bè tâm sự hoặc dùng cách khác để giải sầu, đừng nên ăn uống vô tội vạ.
Người Tuổi Hợi:

Lười vận động

Người cầm tinh con Heo thường thành thật, lương thiện, thích mơ mộng và chú ý hình thức. Tuy vậy, tính bạn tuổi Hợi khá lười vận động, thích nằm ì một chỗ và hay ở lỳ trong nhà. Vì thế, dù rất muốn có thân hình đẹp, bạn vẫn khó lòng giảm được cân. Chỉ cần bạn giữ thái độ lạc quan, nghiêm túc thực hiện kế hoạch giảm cân, chịu khó vận động, bạn sẽ có thể giữ được vóc dáng đẹp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC