Tư vấn online
 

Nốt ruồi ở môi tài lộc dồi dào, tình duyên phơi phới


Theo xem bói nói ruồi, nói rằng nốt ruồi ở môi là nốt ruồi cát tường, số được ăn ngon mặc đẹp. Những người có nốt ruồi ở môi nói rất nhiều, có sức lôi cuốn, hấp dẫn đặc biệt với người khác giới.

Nốt ruồi ở môi tài lộc dồi dào, tình duyên phơi phới

Tuy nhiên, mỗi vị trí nốt ruồi trên môi lại có ý nghĩa khác nhau. Cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu nhé!

1. Nốt ruồi ở môi dưới

Nốt ruồi ở môi dưới không phân biệt bên trái hay phải là người dễ gần, hòa đồng, làm việc cẩn thận, tỷ mỷ nên dễ dàng đạt được sự tín nhiệm của cấp trên.

Xem tử vi vợ chồng nói rằng những người có nốt ruồi ở môi dưới thường kéo che đậy tình cảm, thích được người khác chủ động trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là đối với phụ nữ thì họ hay bị động trong tình cảm, họ có thể rung cảm trước một người con trai nhưng không mạnh dạn bày tình cảm với đối phương.

2. Nốt ruồi ở môi trên

Nếu sở hữu nốt ruồi ở môi trên thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo đến chuyện tiền bạc, lại hay được thưởng thức các món sơn hào hải vị mà không phải bỏ tiền túi ra. Các nốt ruồi mọc ở môi trên bên trái hay phải đều mang ý nghĩa tài lộc cho chủ nhân.

Tuy nhiên, theo xem bói, nốt ruồi ở môi trên ở nam giới hay nữ giới đều ảnh hưởng đến phương diện tình cảm. Người có nốt ruồi ở môi thường dễ gặp phiền phức hoặc rơi vào cảnh tranh chấp về tình cảm trai gái, hay có những mối tình tay ba, tay bốn.

Người có nốt ruồi ở môi trên thường có dục vọng rất mạnh, trong tình yêu họ luôn chủ động tìm đến đối tượng hợp với mình, khéo léo bộc lộ tâm tư tình cảm, không thích gò bó trong lễ nghi truyền thống. Họ thuộc tuýp người yêu nhanh nhưng tan vỡ cũng nhanh, nhưng thường cuối cùng họ lại là đối tượng bị tổn thương nhất.

3. Nốt ruồi ở khóe miệng (mép)

Nếu ở khóe miệng (mép) có nốt ruồi, hoặc nốt ruồi nằm trên đường Pháp lệnh được coi là “phúc chí” (tức nốt ruồi may mắn). Theo xem bói tử vi, dù là nam hay nữ có nốt ruồi này đều tốt, thường xuyên được đi đây đi đó, thưởng thức cao lương mĩ vị của nhiều nơi khác nhau. Vì được đi nhiều, tiếp xúc rộng rãi nên mối nhân duyên cũng rất tốt đẹp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC