Tư vấn online
 

Nốt ruồi sau gáy - Nặng tình vất vả trắc trở tình duyên ?


Nốt ruồi sau gáy theo quan niệm của nhiều người được cho là nốt ruồi khổ tình, nốt ruồi của người lận đận tình duyên, buồn khổ trăm bề. Quan niệm này có hoàn toàn chính xác. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu. 

Nhiều ý kiến cho rằng, nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình, và trên thực tế thì không có nhiều người sở hữu nốt ruồi này. Thế nhưng nếu biết hoạt hóa thì đây sẽ là vị trí nốt ruồi mang tới phú quý, cát lành cũng như may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi sau gáy nói lên điều gì

1. Nốt ruồi sau gáy - nốt ruồi khổ tình

Theo quan niệm dân gian xưa, nốt ruồi sau gáy được gắn liền với một sự tích được kể lại rằng. Nguồn gốc của những nốt ruồi sau gáy trên thực tế là vết đánh dấu của những người không muốn quên đi quá khứ.

Nốt ruồi sau gáy

Bởi theo quan diểm dân gian, con người khi chết đi khi đi cầu Nại Hà (cây cầu ở Địa ngục thứ 10, đó là ranh giới cuối cùng của Địa ngục, khi đi qua cầu này, linh hồn sẽ được chuyển đến Phong Đô, là nơi để đầu thai chuyển kiếp) sẽ phải uống một bát canh quên lãng - canh Mạnh Bà với mục đích để quên hết đi mọi chuyện trong quá khứ, mọi chuyện ở kiếp trước. Những người không đòng ý uống Canh này là những người còn lưu luyến quá khứ sẽ được đánh dấu bởi Mạnh Bà bằng chính những nốt ruồi sau gáy.

Có thể hiểu theo một cách khác thì là những người có nốt ruồi sau gáy thì cả đời sẽ không thể quên đi những chuyện đã qua, những lưu luyến về người đã gặp ở kiếp trước. Bởi thế ở kiếp này họ cứ mải mê đi tìm cho mình người có duyên với mình ở kiếp trước hoặc là cố gắng hoàn thành tâm nguyện mà mình còn đang dang dở.

2. Nốt ruồi sau gáy ở Nam và Nữ

Nốt ruồi say gáy đàn ông

Tài trí, thông minh : Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này dù là bên trái hay phải cũng là người thông minh có đầu óc luôn tính toán thấu đáo và là người biết lo xa.  Cùng với bản tính khiêm tốn và cẩn trọng trong mọi việc bởi thế họ làm việc tới đâu thì chắc chắn tớ đó, sống vô cùng có trách nhiệm từ công việc tới gia đình. Đàn ông sở hữu nốt ruồi sau gáy là người phóng khoáng, được nhiều người khác giới để ý. 

Có địa vị xã hội cao : Đàn ông sở hữu nốt ruồi sau gáy thường là người có quyền lực, có sự nghiệp ngay từ khi còn trẻ, họ là những người biết phấn đấu lại có rất nhiều người giúp sức bởi thế mọi kế hoạch và chiến lược mà họ đề ra sẽ đều thành công ngoài mong đợi. Họ là những người biết nắm bắt thời cơ nên chỉ trong thời gian ngắn đã có tên tuổi lớn, có địa vị ngày càng cao trong xã hội. 

Tình duyên trắc trở : Tuy nhiên những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, họ phải trải qua nhiều biến cố mới có thể tìm được hạnh phúc. 

Nốt ruồi sau gáy phụ nữ

Học cao hiểu rộng : Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này từ nhỏ luôn là người có đầu ốc sáng dạ, nhanh nhẹn, họ học 1 hiểu 10 nên luôn dành được những vị trí đứng đầu. Bên cạnh đó cùng với tài ăn nói khéo léo họ sẽ luôn luôn được lòng mọi người xung quanh, có được nhiều bạn bè tri kỉ 

Sự nghiệp thăng tiến “như diều gặp gió” : Phụ nữ có nốt ruồi sau gáy cho dù là bên phải hay bên trái thì tài vận cũng đều rất hưng thịnh. Tuy cần có sự nỗ lực thế nhưng mọi việc sẽ đều được diễn ra một cách suôn sẻ, không gặp phải bất kỳ trở ngại hay khó khăn gì quá lớn. Hơn nữa một khi đã thành công thì họ sẽ liên tiếp nhận được thật nhiều những kết quả tốt đẹp, may mắn liên tiếp. 

Vượng phu ích tử : Mặc dù là những người rất nặng tình nặng nghĩa trogn vấn đề tình cảm, thế nhưng con đường hạnh phúc của họ vẫn rất thuận lợi, vui vẻ hơn so với những nam giới có nốt ruồi sau gáy. 

Hơn nữa, số con gái mụn ruồi ở sau gáy hợp phò tá, trợ giúp cho chồng con phát triển sự nghiệp. Bởi vậy mà gia đình của những người này sẽ luôn được ấm êm, sung túc, đủ đầy.

3. Luận ý nghĩa nốt ruồi sau gáy cho từng vị trí

Tuy là cùng là nốt ruồi sau gáy nhưng lệch trái hay lệch phải sẽ mang lại ý nghĩa khác nhau. Cùng xem chi tiết. 

3.1 Mụn ruồi sau gáy trái

Dù là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ngay dưới chân tóc thì chuyện tình cảm nhiểu lãng mạn, phải trải qua không ít mối tình mới tìm được đích đến, tìm được người chung sống tới trọn đời. 

Công việc, sự nghiệp tương đối thuận lợi, có địa vị và thành công vững chắc nên gia đình được sống an nhàn, không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

3.2 Nốt ruồi ở sau gáy phải

Có nốt ruồi ở vị trí này là người có tính cách mạnh mẽ, rất tự lập và không theo dập khuôn may móc. Cho dù là chuyện tình cảm hay gia đình thì luôn là người không thích bị kiểm soát, gò bó bởi thế họ thường không mấy khi được lòng người thân. 

Là người kiếm ra được không ít tiền bạc nhưng tiêu xài hoang phí, thích đi du lịch nên thường không để dành được khoản tiết kiệm nào.

Phụ nữ nốt ruồi ở gáy phải không ham vật chất, biết nghĩ và hi sinh cho gia đình, chồng con

3.3 Mọc nốt ruồi chính giữa gáy

Là nốt ruồi phá tướng, nếu kích thước càng lớn, càng đậm thì số mệnh càng cực khổ, khố khăn trùng trùng. Dù là nam hay nữ thì lúc trẻ cũng thường có thói ăn chơi, học hành không được tốt, thường sẽ đùa đòi vướng phải những thói hư tật xấu. Khi trưởng thành nếu không ngộ ra thì sẽ hư hỏng cả đời, khiến ba mẹ thất vọng và buồn phiền.

Nếu là nốt ruồi son mọc chính giữa gáy thì đây lại là điềm tốt, có số hưởng phước, công thành danh toại nhiều người tương hỗ trong công việc.

3.4 Nốt ruồi ở cổ sau gáy

Nốt ruồi mọc sau cổ khu vực gáy thường mang mệnh vất vả, cuộc đời kém may mắn, làm việc gì cũng lận đận, không thông.

Nếu đàn ông có mụn ruồi thịt mọc sau gáy gần cổ thường chuyện tình cảm long đong, dễ bị phản bội là người chịu nhiều đau khổ trong tình yêu.

Nếu là phụ nữ thì tài vận tốt hơn, sau nhiều cố gắng cũng đạt được chút thành tựu tuy nhiên lại không giữ được lâu bền.

3.5 Có 2 nốt ruồi sau gáy

Người sở hữu 2 nuốt ruồi sau gáy là người ngay thẳng, lời nói có trọng lượng và có uy với mọi người.  Họ thường được đề cử tới nhiều vị trí cấp cao quản lý.

Nếu hai nốt ruồi song song sau gáy là số phú quý, tào lộc. Tuy nhiên nếu nốt ruồi này chìm thì là dấu hiệu của nhiều tin xấu, khó khăn phải trải qua.

Nếu số lượng nốt ruồi nhiều hơn thì có thể tham khảo như sau :

  • 3 nốt ruồi thẳng hàng sau gáy: Tuổi trẻ nhiều vất vả, nhưng sau trung niên an nhàn, thành công
  • 7 nốt ruồi sau gáy: Tuy không thiếu thốn nhưng không thể đạt tới vương giả, chỉ đủ ăn đủ tiêu
  • 8 nốt ruồi ở sau gáy: mọc mờ nhỏ lấm tấm ở vùng quanh cổ sau gáy là đặc điểm của số không được nhờ chồng con, khổ về con cái.

Trên đây là những thông tin luận giải về ý nghĩa nốt ruồi sau gáy ở cả nam và nữ. Chúc các bạn sẽ luôn có cuộc sống bình an, vui vẻ, an lành. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC