Tư vấn online
 

Nốt ruồi son ở đâu mang lại may mắn, tài lộc


Coi bói chỉ ra những vị trí của nốt ruồi son mang lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho chủ nhân.

Nhiều người nghĩ rằng nốt ruồi son xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng đều mang lại may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân. Tuy nhiên, sự thật không phải như thế, không phải ai sở hữu một nốt ruồi son cũng đều sung sướng, hạnh phúc. Và tùy từng nơi nó mọc sẽ đem lại những điều tốt lành khác nhau.

not-ruoi-son-o-dau-mang-lai-may-man-tai-loc

Nốt ruồi son mọc trong lòng bàn tay thì được gọi là Chưởng Thượng Minh Châu, có nghĩa là bàn tay có nắm hột ngọc. Đây được cho là nốt ruồi đại phú đại quý, tiền hô hậu ủng, rất giàu có. Hoặc nếu phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực sẽ sớm sinh được quý tử. Hơn nữa, theo bói tình yêu thì những người này đường tình duyên nở hoa, kết hôn sẽ có cuộc sống vợ chồng thuận hòa, hạnh phúc. Nốt ruồi son xuất hiện ở môi biểu thị người dịu dàng, khéo ăn khéo nói và ẩn chứa hồng phúc.

Trên cơ thể mỗi người thường có những nốt ruồi nhỏ, trong đó có nốt ruồi son là tốt, còn nếu nốt ruồi đen thì còn tùy thuộc vào điểm mọc mới luận biết được cát hung. Nốt ruồi ẩn thì tốt hơn lộ ra bình thường. Nốt ruồi càng to càng thể hiện được cá tính trong cuộc sống; nốt ruồi càng rõ ràng thì càng khẳng định được tướng mệnh, mờ nhạt thì có phần chưa chắc chắn trong dự đoán. Nốt ruồi thường chỉ mọc thêm chứ ít khi lặn, và nếu có tẩy, phá thì cũng chưa chắc đã giải được hạn.

Những vị trí có nốt ruồi son được cho là sẽ vô cùng tốt

1. Nốt ruồi son mọc ở lóng thứ nhất của ngón trỏ thì chủ nhân được hưởng nhàn hạ, hạnh phúc suốt cuộc đời.

2. Nốt ruồi son xuất hiện ở lóng thứ 2 ngón trỏ thì người này có quý nhân phù trợ, được nhiều người giúp đỡ, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

3. Người có nốt ruồi son xuất hiện ở lóng thứ 2 ngón tay cái dễ gặp phải tai nạn bất ngờ, có thể bị gẫy chân hoặc tay…

4. Nốt ruồi son ở lóng thứ nhất của ngón cái thì chủ nhân có được tình yêu tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

5. Những người có nốt ruồi son trên gò hỏa tinh âm hoặc dương thì đều nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người, thành công trong sự nghiệp.

6. Xuất hiện nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu là điều ai nấy đều ao nước. Đó là nốt ruồi cho biết bạn mang số may mắn ngay từ trong bụng mẹ. Nếu có gặp khó khăn, sẽ có người ngay lập lức ra tay cứu giúp. Cuộc sống của những người này không cần phải lo đến vấn đề cơm áo gạo tiền, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

7. Nốt ruồi trên trán là nốt ruồi phú quý, dấu hiệu báo trước là bạn sẽ có nhà có xe đầy đủ, tài vận vô cùng tốt.

8. Nốt ruồi ở dái tai: Dấu hiệu của người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

9. Lòng bàn tay có nốt ruồi: Đây là vị trí nốt ruồi của người phú quý, có năng lực quản lý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC