Tư vấn online
 

Phụ nữ có nét mặt làm vợ chính trị gia


Từ ngàn đời xưa người xưa đã nói “tướng mạo”, và cái từ mà họ gọi là “tướng mạo”, chính là một ngành khoa học thông qua phương thức quan sát đặc điểm khuôn mặt của một người mà luận bàn về số mệnh của họ. Người xưa cũng đã thông qua một thời gian rất dài để tổng kết và đã tổng kết ra mười loại tướng mạo được kể ra dưới đây là người phụ nữ sẽ rất có phúc để được làm phu nhân của các chính trị gia lớn.

Ngũ quan đoan chính, không có nét phá tướng

Tướng là do tâm sinh, ngũ quan (chính là mắt, mũi, tai, miệng, lông mày) đoan chính, không bị khuyết hãm thì tâm hồn sẽ rất thánh thiện, trong sáng. Một nhà chính trị gia sẽ luôn cần người phụ nữ như vậy để làm hậu phương vững chắc để có thể cùng kề vai sát cánh trên quan trường đầy sóng gió.

Phụ nữ có ngũ quan đoan chính sẽ dễ được người khác yêu mến, tin tưởng hơn. Về đường công danh, sự nghiệp của bản thân họ cũng rất thuận lợi, suôn sẻ. Người này vốn thông minh, lanh lợi, và có phúc phận tốt, nên chắc chắn sẽ là một  “trợ thủ đắc lực” cho con đường quan lộc của đức lang quân.

Cần lưu ý rằng, nếu trên khuôn mặt không có nét phá tướng (nốt ruồi xui xẻo, sẹo, bớt…) thì vận khí của người phụ nữ này mới không bị cản trở.

Tướng mắt phú quý

Tướng mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận là người rất cao quý, thành đạt. Còn tướng mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa của nhãn cầu. Người nào có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp cũng sẽ là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp nữa là rất hoàn hảo, đây sẽ là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng lớn, lời nói có sức thuyết phục, là tướng người được mọi người cảm phục, những người phụ nữ này dễ có phúc mà lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

Đây là người phụ nữ có đường sinh nở tốt, có quý tướng để sinh được con cái tài giỏi. Đứa trẻ mà có người mẹ như vậy thường sẽ rất có hiếu, thông minh lanh lợi, nhiều phúc lộc, và trong tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nhân trung đẹp cũng còn là biểu hiện cho trường thọ (nhân trung trong tướng học còn được ví là “Thọ đường”); vừa thông minh lại vừa sống thọ, chồng thì giàu sang phú quý, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy quả là có phúc đức lớn mớii được như vậy.

Thiên đình đầy đặn

Phần Thiên đình chính là phần trán trên khuôn mặt. Đây cũng là vị trí đại diện cho cung Sự nghiệp. Thiên đình mà đầy đặn, sáng sủa chứng tỏ chủ nhân của nó có tấm lòng bao dung, độ lượng, phóng khoáng. Hơn thế, người phụ nữ này cũng còn sở hữu một trí tuệ minh mẫn, một khả năng làm việc độc lập tương đối tốt.

Trong công việc, dễ dàng được lãnh đạo coi trọng, đánh giá cao khả năng và đề bạt thăng tiến. Bản thân chính họ cũng là một trợ thủ đắc lực của cấp trên, công danh sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công lớn.

Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng mặt phụ nữ làm phu nhân của chính trị gia. Trong mọi trường hợp, họ sẽ luôn luôn là một  “hậu phương vững chắc” để chồng mình an tâm xông pha nơi “tiền tuyến” chính trị.

Miệng nhỏ chúm chím

Với tướng người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng lại rõ nét cân đối sẽ có được cuộc sống thuận lợi an nhàn sung sướng, vận thế và vận khí cũng đều tốt đẹp cả, đối với chồng con cũng sẽ có tướng vượng phu ích tử, giúp ích được nhiều cho họ thành công trong sự nghiệp.

Địa các đầy đặn

Trên khuôn mặt  thì Địa các chính là chiếc cằm. Cằm là phản ánh vận thế ở giai đoạn hậu vận của mỗi người. Nếu muốn biết xem về cuối dời bạn có được hưởng thụ một cuộc sống giàu sang, phú quý hay không thì hãy cứ nhìn tướng cằm này nhé.

Ngoài ra, nữ giới mà có tướng cằm đầy đặn thì thường có số vượng phu và vượng luôn cả tài lộc. Họ cũng dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các chính trị gia, có phúc phận được làm phu nhân, luôn sánh bước bên chồng trên quan trường sóng gió.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC