Tư vấn online
 

Quà tặng giáng sinh cho người yêu theo 12 con giáp


Giáng sinh đang đến gần, mọi người luôn muốn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho nửa còn lại  với những món quà giáng sinh. Cùng lịch vạn sự tham khảo những món quà tặng Giáng sinh theo 12 con giáp đầy bất ngờ dưới đây nhé!

Xem thêm: Những món quà mang lại điềm xấu không nên tặng mùa giáng sinh 

                  Tặng gì cho 12 con giáp vào lễ giáng sinh 

                  Những món quà Giáng sinh bị kiêng kị ở các nước trên thế giới   

Quà tặng giáng sinh cho người yêu theo 12 con giáp

Tuổi Thân, Tý và Thìn

Nằm trong mối quan hệ tam hợp, những người tuổi Thân, Tý và Thìn thường có điểm chung dễ nhận thấy là rất yêu âm nhạc. Với họ, cuộc sống như những bản nhạc đa sắc, lúc thì du dương, trầm lắng, khi lại sôi động, cuồng nhiệt.

Do đó, gợi ý món quà Giáng sinh 2019 cho nhóm con giáp này là những món đồ xinh xắn liên quan đến âm nhạc. Vì thế, các bạn nam hoặc bạn nữ có thể mua tặng nhau những chiếc hộp nhạc tinh xảo, đĩa CD hay một chiếc iPod trong đó đã tải sẵn những bài hát yêu thích để tặng nửa còn lại của mình trong dịp giáng sinh này.

Tuổi Dần, Ngọ và Tuất

Đối với những người tuổi Dần, Ngọ và Tuất, các bạn trẻ có thể mua tặng những món quà đơn giản nhưng rất ý nghĩa như khăn quàng ấm áp hay đôi găng tay xinh xắn. Như thế, mùa Giáng sinh này họ sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn với món quà của người mình yêu.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ cho con giáp nam hoặc một chiếc vòng tay dễ thương cho con giáp nữ cũng là sự lựa chọn khá thích hợp dành cho họ. Những món quà bé nhỏ ấy có tác động rất lớn tới tinh thần và tình cảm của các con giáp này.

Tuổi Hợi, Mão và Mùi

Một chú gấu bông dễ thương hoặc chiếc gối ôm bé nhỏ không chỉ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với nhóm con giáp này, nó còn có thể “đốn gục” trái tim họ. Vì thế, các chàng hãy chuẩn bị những món quà siêu dễ thương này để dành tặng các nàng trong mùa noel này nhé! Chắc chắn họ sẽ vô cùng thích món quà mà người bạn trai của mình dành tặng.

Loading...

Tuổi Tỵ, Dậu và Sửu

Noel của những người tuổi Tỵ, Dậu và Sửu sẽ trở nên đặc biệt và mãn nguyện hơn nếu được người mình yêu dành tặng những món đồ theo cặp vô cùng cute. Vì thế, các đôi yêu nhau có thể tặng nhau những đôi búp bê boy & girl làm từ gốm sứ, giấy hoặc thủy tinh; hai nửa trái tim (một dành cho người ấy, một là của bạn); bộ đồ đôi hay khăn quàng đôi.

Khi nhận được những món quà này, chắc chắn người ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, cười rất nhiều và dành cho một nửa của mình những lời yêu thương ngọt ngào, thậm chí cả những cái ôm ấm áp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC