Tư vấn online
 

Quý cô tuổi Dần –đường tình duyên trắc trở, lận đận


Đường tình duyên của người tuổi Dần thường có nhiều sóng gió và trắc trở. Theo quan niệm của nhân gian quý cô tuổi Dần thường phải 2 lần đò cuộc sống mới ổn định và hạnh phúc được .

Nếu trong tình yêu ,nữ tuổi Dần thường có nhiều khó khăn ,vất vả ,yêu nhau lâu sớm muộn cũng phải chia ly. Xét về phương diện tình yêu  nếu là mối tình đầu thì sẽ chia tay nhanh chóng , nữ tuổi Dần phải yêu nhiều lần mới có thể tiến tới hôn nhân được .

Người tuổi Dần có tình cảm rất phong phú, nhạy cảm, họ là những người bạn tình rất tốt. Song không phải là người bạn đời lý tưởng. Thông thường các thiếu nữ cầm tinh con Hổ rất có cá tính, họ mạnh dạn, chủ động, hăng hái đi tìm người yêu lý tưởng. Họ thường hay giữ trong lòng những mối tình mơ mộng, lưu luyến có khi người tình “đã giã từ”, song họ vẫn còn ôm ấp giữ lấy như hoài niệm.

Tuy nhiên, những người cầm tinh con Hổ cũng hay gặp nhiều vận may tốt đẹp, có khi họ gặp lại những đấng mày râu tâm đầu ý hợp, vừa đẹp người vừa đẹp nết. Các bà chủ tuổi Dần trong gia đình, thường là những người lo lắng đảm đang công việc, thích cuộc sống gia đình lãng mạn và mong được các đức ông chồng chiều chuộng đối xử như một tình nhân.

quý cô tuổi dần-đường tình duyên trăc trở

Khi tiến tới hôn nhân nữ tuổi Dần cũng phải trải qua 2 lần đò dể được hưởng hạnh phúc trọn vẹn không thì sớm muộn cũng tan vỡ hoặc phải sống  cô độc cả đời  ,con cái cũng khó khăn vất vả.

Nữ giới tuổi Dần thích sự sôi động, chán ghét cuộc sống gia đình đơn điệu, nhạt nhẽo. Sau khi kết hôn, bạn mong ước cùng chồng sống một cuộc sống sôi nổi, lãng mạn và mong chồng sẽ bảo vệ mình hệt như một người tình, có thể cho bạn cảm giác âu yếm, vỗ về ngọt ngào nhất. Bạn không chịu đựng được sự cô đơn, lặng lẽ, luôn ước ao về cuộc sống náo nhiệt, không ràng buộc. Bạn cũng là một người chuyên chế, mọi việc trong nhà thường do bạn đảm đương, nên chồng bạn có thể chuyên tâm công tác, chẳng phải bận lòng về chuyện gia đình.

Nếu lấy được những quý cô tuổi Dần thì bạn quả là người có phước bởi cô ấy phải trải qua rất nhiều đau khổ mới đến được bên bạn đó ,

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC