Tư vấn online
 

Sở hữu đường chỉ tay này, bạn nằm trong 3% dân số thế giới!


Xòe bàn tay xem bạn có sở hữu đường chỉ tay kỳ lạ nào không, ví dụ chữ X chẳng hạn. Nếu đúng là có chữ X xuất hiện, bạn là “của hiếm” của thế giới đấy. Vui hơn nữa là đường chỉ tay này mang lại những điều thú vị cho chủ nhân của chúng nữa đấy. Cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu nhé!

Sở hữu đường chỉ tay này, bạn nằm trong 3% dân số thế giới!

Lưu ý, chữ X này phải hiện lên rõ ràng, sắc nét, nằm giữa 2 đường chỉ tay ở phía 4 ngón tay, không phải nằm ở dưới ngón cái, không phải là sự giao của 2 đường chỉ tay. Chữ X này không bị ảnh hưởng, chia cắt, lẫn lộn với các đường chỉ tay nhỏ lẻ trên bàn tay. Độ đậm nhạt của chữ X cũng phải đều nhau, không được nét đậm nét nhạt. Nếu là chữ X được tạo ra bởi các đường chỉ tay nhỏ lẻ, chằng chịt cũng không được tính nhé!

Một bí ẩn khá thú vị nằm sau đường chỉ tay chữ X này đã được các nhà khoa học thuộc Đại học STI ở Nga: Chữ X này có mối liên hệ tới vận mệnh của người sở hữu.

Sở hữu đường chỉ tay này, bạn nằm trong 3% dân số thế giới!

Sau khi tiến hành nghiên cứu, tổng hợp kết quả điều tra, các nhà khoa học cho hay: Hầu hết những người có đường chỉ tay chữ X trên lòng bàn tay đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc phải là một nhân vật “kiệt xuất” nào đó trong xã hội, được nhiều người biết đến và kính trọng.

Không những thế, họ còn sở hữu trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha, luôn là người tiên phong với khả năng đặc biệt. Và nếu chữ X xuất hiện ở cả 2 lòng bàn tay thì chủ nhân của chúng "nhân đôi"sức mạnh phi thường của mình.

Theo nhân tướng học cũng hé lộ, người có đường chỉ tay chữ X là người có giác quan thứ 6 nhạy bén. Họ có thể cảm nhận được sự hiểm nguy, mối đe dọa, từ đó hình thành nguồn năng lượng bao bọc xung quanh mà người ngoài khó có thể xâm nhập được.

Rất nhiều tên tuổi lớn trong lịch sử đã được ghi nhận là người sở hữu đường chỉ tay này đó là Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin...

Bạn có đường chỉ tay đặc biệt này không? Hãy share để bạn bè cùng khám phá nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC