Tư vấn online
 

Sự thật đằng sau lời nói dối của 12 chòm sao nam


Sự thật đằng sau lời nói dối của 12 cung hoàng đạo nam là gì vậy? Có thể khi theo dõi bài viết dưới đây, bạn hoàn toàn có thể bị bất ngờ khi thấy dường như mình đã từng được nghe những lời này từ người mình vô cùng yêu thương đấy...

dang sau loi noi doi cua 12 chom sao nam

Người con trai bạn luôn tin tưởng đã từng nói những lời này với bạn?

Nam Bạch Dương:

Câu nói dối bất hủ: “Cái gì anh cũng có thể làm được cho em.”

Trong tình yêu, chàng Bạch Dương trẻ con và vô tư lự, chàng dễ dàng đưa ra những lời nói dối vô hại và không ác ý, đơn giản chỉ để làm người yêu vui. Mà thật ra lúc đấy chàng nghĩ vậy thật đấy chứ, chỉ có điều thường thì chàng sẽ “nổ” xong rồi quên luôn, nếu nàng nảy ra sáng kiến gì và đòi hỏi ầm lên thì mới hay chính chàng cũng chẳng thể nhớ nổi mình đã từng hứa hẹn như vậy.

Sự thật thì, cái gì anh cũng có thể làm được cho em, miễn là nó hợp ý anh. Còn nếu không thì… em quá đáng rồi đấy nha (!)

Nam Kim Ngưu:

Câu nói dối bất hủ: “Em trông cũng đáng yêu đấy!”

Giương mặt hiền lành và phong thái có phần chậm chạp của chàng Kim Ngưu có bao giờ đánh lạc hướng bạn, nghĩ rằng chàng là người thích yên phận và không nhạy cảm lắm với cái đẹp? Đừng nhầm tưởng nhé, thực chất họ là một trong những kẻ chuộng hình thức bậc nhất đấy. Chưa kể với đặc tính của cung Đất, chuyện thể xác luôn là sự ám ảnh hàng đầu đối với Kim Ngưu. Chàng rất thích ngắm con gái đẹp, thậm chí còn là cung có tỉ lệ ngoại tình cực kì cao, mà nguyên nhân chủ yếu là vì những ham muốn thể xác ẩn giấu bên trong chàng.

Vậy nên khi nhận được “lời khen” trên, thực ra ý chàng là bạn không đủ đẹp đối với chàng, và “Ba vòng của em không được hấp dẫn cho lắm, nói rằng trông em đáng yêu chẳng qua là để an ủi em mà thôi”…

Nam Song Tử:

Câu nói dối bất hủ: “Anh đối với em không bao giờ giả dối.”

Chàng Song Tử là người khéo léo nhất trong việc sử dụng lời nói, thế nên đừng nhẹ dạ cả tin, bởi chàng hoàn toàn có khả năng “biến trắng thành đen”, “bẻ cong sự thực” theo hướng có lợi cho mình. Lời nói và những câu chuyện luôn là bạn thân của chàng, bạn chẳng bao giờ có thể bắt bẻ hay dùng chúng để chống lại chàng đâu. Những tình tiết chàng đưa ra đều đúng, những chi tiết chàng nói đều có thực, nhưng câu chuyện mà chàng kể thì… chưa chắc đâu – kì diệu chưa?

Liên quan đến chuyện thật giả của Song Tử, bạn hãy hiểu rằng “Những gì anh nói với em đều là một phần của sự thật cả đấy, nhưng anh luôn có hai, ba version của sự thật được kể theo các cách khác nhau tùy theo sở thích của anh cơ.”

Nam Cự Giải:

Câu nói dối bất hủ: “Chỉ cần em thích là được rồi.”

Có lẽ rất ít người biết các chàng Cự Giải dịu dàng và chu đáo là thế, kỳ thực đều bảo thủ và có phần gia trưởng. Theo bói tình yêu, mặc dù chàng thường tỏ vẻ chiều ý người yêu mình, nhưng Cự Giải trong thâm tâm luôn ngầm kiểm soát, “uốn nắn” người ấy, và sẵn sàng “mặt nặng mày nhẹ” khi không hài lòng. Nếu vẫn chưa tin, cứ thử đi chệch khỏi chuẩn mực của chàng thì biết.

Gạt lớp đường bọc bên ngoài, người yêu của Cự Giải hãy hiểu rằng “Chỉ cần em thích cái anh thích là được rồi. Anh sẽ ngầm huấn luyện sao cho cái em thích cũng vừa mắt và vừa ý anh.”

Nam Sư Tử:

Câu nói dối bất hủ: “Anh sai rồi, anh sẽ sửa lỗi.”

Khi chàng Sư Tử nói “anh sai rồi”, 60% là trong đầu chàng nghĩ mình không hề sai, chẳng qua là mình cao thượng không chấp trẻ con. Cứ để ý mà xem, miệng chàng nhận sai nhưng vẻ mặt chàng thì hậm hực, và toàn bộ hành động còn lại của chàng rõ ràng đang tỏ vẻ là “tôi đúng” kia kìa. 30% tiếp theo nhận sai vì không muốn người yêu giận nhưng vẫn uất ức trong lòng và ghi nhớ chờ cơ hội… phục thù. Và 10% hiếm hoi còn lại – thực sự nhận lỗi, nhưng chắc chắn không bao giờ sửa lỗi. Đây có thể không hẳn là một lời nói dối, nhưng chắc chắn là một lời hứa không bao giờ thành hiện thực.

Sự thật là đây: “Tôi hoàn hảo như vậy, em hãy học cách yêu con người tôi một cách trọn vẹn đi nhé. Em nên biết em may mắn nhường nào mới được tôi dành tình cảm lớn đến mức nói ra câu xin lỗi như thế em à…”

Nam Xử Nữ:

Câu nói dối bất hủ: “Không có chuyện gì đâu, anh với cô ấy chỉ là bạn, anh chỉ đi chơi cho vui thôi.”

Các chàng Xử Nữ không bao giờ “chỉ làm gì đó” vu vơ cả. Dù chàng có phản biện thuyết phục thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên hiểu rằng một khi chàng đã có hành động khiến bạn ngờ vực, đây chắc chắn sẽ là vấn đề lớn. Nếu thực sự trong sáng, Xử Nữ thừa khả năng biết cách khiến bạn không bao giờ phải mảy may nghi ngờ hay tốn công lo sợ. Còn một khi chàng đã xuất hiện với người khác, mọi lời chống chế đều chỉ là ngụy biện mà thôi.

Vậy đấy, “Anh với cô ấy không chỉ là bạn, anh đi chơi chưa bao giờ chỉ để cho vui đâu. Em thật lòng đánh giá anh thấp như vậy sao, anh làm gì cũng có mục đích hết cả đấy nhé!”

su that dang sau loi noi doi cua 12 chom sao

Người yêu bạn có phải là một chuyên gia nói dối?

Nam Thiên Bình:

Câu nói dối bất hủ:  “Anh không chắc chắn về tình trạng hiện tại của bản thân. Anh cần thời gian để suy nghĩ.”

Theo tử vi của cung Thiên Bình, tính do dự của “cán cân” Thiên Bình thì đã đi vào huyền thoại. Chàng rất hiếm khi đưa ra lời nói chia tay chủ động, chỉ ngầm truyền thông điệp với người ấy khi đã hết tình cảm mà thôi. Lúc yêu chàng có thể lãng mạn ngọt ngào là thế, nhưng đừng quên Thiên Bình vẫn là một cung Khí, bản chất vẫn là những tính toán lí trí. Chàng chỉ thăm dò bạn để đưa ra chiến lược chia tay phù hợp mà thôi. Rất có thể Thiên Bình sẽ tỏ ra là người không xứng đáng, hoặc là nạn nhân để rồi cô gái đáng thương là bạn phải chủ động chấm dứt, trong khi người cầm kéo cắt đứt tình yêu thực ra chính là chàng.

“Thực sự là anh không chắc chắn về mối quan hệ của chúng ta. Anh nghĩ là chúng ta không hợp nhau. Em hãy hiểu cho và buông tha anh giùm…”

Nam Bọ Cạp:

Câu nói dối bất hủ: “Anh không quan tâm!”

Đây có lẽ là câu nói không thể không nhắc đến khi nói về Bọ Cạp. Thực ra là anh RẤT quan tâm đấy, anh chỉ không thích thể hiện nó ra thôi.Bọ Cạp có thể tỏ ra lạnh lùng và dửng dưng trước chuyện người yêu trò chuyện với các chàng trai khác, nhưng bản chất ghen tuông và thích kiểm soát sẽ khiến bên trong họ họ sôi sục như lò bát quái. Anh ấy cũng chẳng quan tâm đến thân hình của các cô gái đẹp khác đâu, anh chỉ trộm nhìn thèm khát một (vài) giây rồi lại quay về với tâm hồn đẹp của người con gái anh yêu ngay thôi mà.

Anh không quan tâm, nhưng ngay sau lưng em thì anh sẵn sàng mò mẫm, lùng sục và nghiên cứu tất tần tật về những điều anh không quan tâm ấy đấy.

Nam Nhân Mã:

Câu nói dối bất hủ: “Tối qua anh ngủ quên mất/ Anh để chế độ im lặng điện thoại/ Nhà anh mất mạng/ Laptop của anh tự nhiên hết pin.”

Nhân Mã ham vui sợ nhất là các cuộc nói chuyện nghiêm túc, cũng như các việc làm chán ngắt để chiều lòng người yêu như dẫn dàng đi xem phim, shopping hoặc nghe nàng tâm sự đêm khuya. Chàng thường có một (rổ) lý do “bất ngờ” và hợp lý vô cùng để tránh các rắc rối ấy hòng thỏa sức vui chơi một mình hay tập trung vào những điều khác thú vị hơn trong cuộc sống.

Thực sự thì: “Tối qua anh đi chơi game/ nhậu với bạn bè hoặc đơn giản anh lười tiếp chuyện em quá, làm cái khác vui hơn em à.”

Nam Ma Kết:

Câu nói dối bất hủ: “Hết bận rồi anh sẽ dành thời gian bên em.”

Ma Kết thường coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm, dù yêu đương đến đâu bạn cũng hãy yên phận xếp sau công việc của chàng. Và trong nhiều trường hợp, để tránh đương đầu với các trách nhiệm, ràng buộc hay những tiểu tiết phiền phức trong tình yêu, chàng sẽ sử dụng công việc và sự bận rộn của bản thân như một cái cớ đắc lực để trốn tránh.

Và người yêu của chàng thì ra sức cố gắng thông cảm, tự trách mình đòi hỏi phiền phức quá đáng, có lẽ cho đến lúc nhận ra, sự thực là anh ấy sẽ chẳng bao giờ hết bận đâu.

Nam Bảo Bình:

Câu nói dối bất hủ: “…”

“Chàng trai đáng thèm muốn nhất” là đây chăng – Bảo Bình thật sự không thích, và dù có thích thì chàng cũng không hề biết nói dối. Gần như chẳng thể xác định lời nói dối điển hình của Bảo Bình, vì chàng luôn nói thật. Nhưng oái oăm ở chỗ sự thật trong đầu chàng đôi khi không giống với sự thật ngoài đời. Với cái lối suy nghĩ kỳ quái của chàng, đố ai có thể hiểu nổi. Chẳng hạn, Bảo Bình có thể vừa ôm ấp thân mật với một cô gái khác vừa tỉnh bơ nói với bạn rằng “Anh với cô ấy chỉ là bạn”. Chàng thực sự nghĩ thế thật, nhưng vấn đề là có ai thông cảm được với kiểu suy nghĩ của chàng không thì lại là chuyện khác.

Nam Song Ngư:

Câu nói dối bất hủ: “Anh sợ là em không được vui. Nhưng em yên tâm chúng mình vẫn ổn.”

Câu trên có nghĩa thế này, vì anh sợ em buồn, nên anh nói dối để em vui hơn. Còn chúng mình không ổn lắm đâu, anh thấy rõ như thế nhưng anh cũng chưa biết phải làm sao.

Song Ngư dịu dàng và không muốn làm người khác tổn thương, chàng trai có thể vô cùng bất ổn và không chắc chắn về cảm xúc của mình, nhưng vẫn “cố đấm ăn xôi” an ủi người ấy cho một viễn cảnh tốt đẹp hơn trong tình cảm. Hi vọng rằng bạn đủ nhạy cảm và đừng bị ru ngủ bởi những lời ấy. Nếu vẫn muốn giữ gìn mối quan hệ này, tốt nhất bạn nên chủ động cải thiện mối quan hệ thì hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC