Tư vấn online
 

Tặng gì cho 12 con giáp vào lễ giáng sinh


Ngày lễ Giáng sinh sắp tới rồi, bạn đang phân vân không biết tặng cho 12 con giáp món quà như thế nào? Vậy hãy đọc bài này để tham khảo nhé!

Xem thêm: Món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo trong mùa noel 2017 

                   12 cung hoàng đạo làm gì trong lễ giáng sinh 2017 

                   Những món quà Giáng sinh bị kiêng kị ở các nước trên thế giới 

                   

Tặng gì cho 12 con giáp vào lễ giáng sinh

Tuổi Tý: Món quà lãng mạn

Người tuổi Tý từ trước đến nay luôn rất khó lấy lòng, vào những dịp lễ họ luôn mong muốn bạn mang đến cho họ những cung bậc cảm xúc khác với ngày thường. Vì vậy vào dịp Giáng sinh năm nay bạn hãy tặng cho họ một món quà lãng mạn, điều này chắc chắn sẽ khiến người tuổi Tý ngất ngây vì hạnh phúc.
 
Tuổi Sửu: Món quà có giá trị thực tế

Người tuổi Sửu rất thực tế, họ thích những món quà có giá trị vật chất hơn là quà mang giá trị tinh thần, nhất là trong những dịp lễ đặc biệt như lễ Giáng sinh. Vì vậy trong dịp này bạn không nên tặng những món quà mang giá trị tinh thần mà hãy tặng cho họ những món quà thiết thực, hữu dụng trong cuộc sống thường ngày.
 
Tuổi Dần: Vui chơi thỏa thích

Người tuổi Dần dù có lớn như thế nào nhưng họ vẫn rất ham chơi, giống như một đứa trẻ vậy. Chính vì lí do này mà món quà thích hợp nhất cho người tuổi Dần trong dịp lễ Giáng sinh đó là hãy cho họ được vui chơi thỏa thích đến khi họ mệt nhoài!

Tuổi Mão: Chuyến du lịch ấm áp

Người tuổi Mão luôn có sự hiếu kì đối với mọi thứ xung quanh, đặc biệt, họ rất thích được đi du lịch. Trong ngày lễ lãng mạn như Giáng sinh bạn hãy cùng với người tuổi Mão đến những nơi mà hai người chưa từng đặt chân đến để khám phá những điều mới lạ nhé!

Tuổi Thìn: Nhẫn hoặc dây chuyền

Người tuổi Thìn rất thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, trong dịp lễ Giáng sinh này nhất định họ sẽ tham gia những buổi tiệc mừng Giáng sinh đông đúc. Để làm nổi bật sức hấp dẫn của người tuổi Thìn trong dịp lễ đặc biệt này thì không gì hợp hơn một chiếc nhẫn hoặc một sợi dây chuyền sáng lấp lánh cả!
 
Tuổi Tỵ: Món quà hữu dụng

Người tuổi Tỵ tính cách thực tế, vào dịp lễ Giáng sinh họ không thích được tặng những món quà quá xa xỉ, đắt tiền. Thay vào đó họ thích những món quà hữu dụng trong cuộc sống thường ngày như là voucher của siêu thị hay nhà hàng hơn.

Tuổi Ngọ: Món quà công nghệ

Người tuổi Ngọ thích công nghệ nhất trong 12 con giáp, khi có sản phẩm nào mới ra mắt thì họ sẽ tìm đủ mọi cách để có được nó nếu không sẽ bứt rứt không yên. Vậy nên thay vì những món quà thông thường bạn nên tặng cho họ một món đó công nghệ đời mới trong dịp lễ Giáng sinh năm nay.
 
Tuổi Mùi: Thú cưng

Người tuổi Mùi thuộc tuýp người yêu thiên nhiên và thích động vật, họ lưu rất nhiều ảnh các con vật trong điện thoại và máy tính của mình. Vì vậy mà món quà thích hợp nhất với người tuổi Mùi trong dịp lễ Giáng Sinh đó là thú cưng ví dụ như chó, mèo, cá, rùa…
 

Loading...
Tuổi Thân: Nụ hôn bất ngờ

Người tuổi Thân tính tình phức tạp, đặc biệt là các bạn nam thì lại càng khó đoán. Khi đối diện với bầu không khí ngập tràn lãng mạn họ sẽ vô cớ cảm thấy đau lòng. Để củng cố tình yêu của hai người, trong lúc người tuổi Thân không chú ý hãy tặng họ một nụ hôn bất ngờ. Chỉ với một nụ hôn đơn giản bạn đã lấp đầy khoảng trống trong lòng người tuổi Thân rồi!

Tuổi Dậu: Món quà handmade

Người tuổi Dậu rất thích người yêu tặng cho họ món quà handmade trong dịp lễ Giáng sinh. Vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy bắt tay vào việc sáng tạo ra một món quà handmade thật độc đáo theo phong cách của riêng mình. Cho dù nó không đẹp như những món quà bán sẵn ngoài tiệm nhưng chắc chắn người tuổi Dậu sẽ thấy rất vui và cảm động khi nhận được quà của bạn đấy!
 
Tuổi Tuất: Bữa ăn ấm áp

Người tuổi Tuất là con người của gia đình vì vậy vào dịp lễ Giáng sinh họ chẳng cần bạn làm gì quá to tát cả, bạn chỉ cần ở bên cạnh họ mà thôi. Trong ngày này bạn có thể mua thức ăn về để nấu một bữa ăn ấm cúng sau đó cùng nhau xem một bộ phim mà cả hai cùng yêu thích. Món quà này tuy đơn giản nhưng lại cực kì có ý nghĩa với người tuổi Tuất đấy!
 
Tuổi Hợi: Đồ ăn       

Trong 12 con giáp thì người tuổi Hợi là con giáp ham ăn nhất, họ có tình yêu vô bờ bến đối với thức ăn. Vì lí do đó vào dịp lễ Giáng Sinh này bạn hãy đưa họ đến những nơi có đồ ăn ngon để họ thoải mái thưởng thức, như vậy họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC