Tư vấn online
 

Tăng vận may 12 con giáp tháng 7 năm 2015


Cùng Lichvansu xem vận hạn và cách tăng vận may cho 12 con giáp với Phi tinh tháng 7 năm 2015 (từ 07/07/2015 đến 07/08/2015 Dương lịch).

tang van may 12 con giap thang 7

Tăng vận may 12 con giáp tháng 7 năm 2015

TỬ VI TUỔI TÝ (Thận trọng)
(Sinh năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008)

Tháng này xem tử vi thấy người tuổi Tý sẽ gặp trở ngại trong công việc cũng như tài chính. Bất hạnh và bệnh tật sẽ đến với bạn do có sự xuất hiện sao Ngũ hoàng trong biểu đồ của bạn. Vì thế việc trì hoãn hay tiếp tục công việc là do nỗ lực của bản thân bạn chứ không nhờ vào may mắn. Tuy nhiên dù bất chấp thất bại để vượt qua nhưng cũng phải cẩn thận hơn để tránh những sai lầm về sau. Hãy cẩn trọng trong công việc nơi công sở vì có rất nhiều người ganh ghét và muốn hại bạn. Cần thận trọng trong giao dịch ký kết hơp đồng và tuyệt đối không nên xem thường đối thủ.

Vật khí tốt trong tháng: Hãy đặt năm phần tử chùa ở hướng Bắc phòng làm việc để kích hoạt ngôi sao giàu có, đồng thời bảo vệ bạn khỏi vận xấu trong tháng này.

TỬ VI TUỔI SỬU (Thận trọng)
(Sinh năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)

Người tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đối phó với những căng thẳng, rắc rối do có quá nhiều nguồn năng lương gỗ trong biểu đồ của bạn. Bạn hãy từ từ tiếp nhận và giải quyết một cách triệt để từng vấn đề nhỏ để làm giảm tình trạng căng thẳng và rắc rối càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nên trì hoãn việc ký kết hay giao dịch trong kinh doanh. Sẽ có những cuộc xung đột mâu thuẫn xảy ra trong công sở. Gây hiểu lầm tranh chấp giữa các đồng nghiệp, làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn với lãnh đạo, mặc dù bạn cố nỗ lực nhưng cũng vẫn không được lòng cấp trên.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt thanh kiếm với 9 nhẫn để tránh hiểu lầm trong tháng này đồng thời thu hút vận may trong mối quan hệ tích cực vào cuộc sống của bạn.

TỬ VI TUỔI DẦN (Thận trọng)
(Sinh năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

Tháng này xem bói cho người tuổi Dần thấy sẽ bị hiểu lầm và tranh luận xảy ra gây nhiều áp lực cho bạn trong tháng này. Với nguồn năng lượng thù địch bao vây làm cho bạn cảm thấy bị nghẹt thở và bế tắc trong cuộc sống. Tháng này tuyệt đối không nên tiến hành đầu tư hay ký kết hợp đồng để tránh mọi tổn thất. Cũng không nên mở rộng các mối quan hệ đối tác để tránh những điều đáng tiếc về sau. Tuy nhiên không phải vận may không đến với bạn trong tháng này mà do tính khí nóng nảy của bạn cũng góp phần mang lại rắc rối cho bạn. Vì vậy nên bình tĩnh giải quyết vấn đề đừng quá nóng vội mà gây họa cho mình. Mối quan hệ đồng nghiệp của bạn tháng này cũng gây ra hiểu lầm tranh chấp mang tai tiếng. Nên dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt lục tinh cẩu ở giữa phòng khách để kích hoạt sự hài hòa trong các mối quan hệ, ngăn chặn sự hiểu lầm, thu hút vận may cho các mối quan hệ của bạn.

TỬ VI TUỔI MÃO (Thận trọng)
(Sinh năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999)

Bạn cần phải cẩn trong hơn trong tháng này để tránh nguy cơ thành con mồi rơi vào kẻ cướp hay kẻ lừa đảo. Sự xuất hiện của ngôi sao Thất xích tháng này đã phá tan những may mắn có được trong những tháng qua, sao chết người này mang đến nguy cơ bị cướp, trộm, lừa dối và bị thương tích. Đặt biệt bạn nên cảnh giác mọi lúc mọi nơi và tránh rủi ro không cần thiết. Về sự nghiệp thì đây là thời gian canh tranh khốc liệt của các đối tác. Cần tĩnh táo để làm tốt công việc.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tê giác và voi bên chum nước phía Đông phòng khách nhà bạn để chống trộm cướp đồng thời kích hoạt may mắn giàu có cũng như mang đến cho bạn nhiều cơ hội.

TỬ VI TUỔI THÌN (Xuất sắc )
(Sinh năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000)

Một tháng thật tuyệt vời cho người tuổi Thìn vì có sự ngự trị của ngôi sao giàu có, thịnh vượng, mang lại những điều tuyệt vời về sự giàu có và may mắn trong sự nghiệp, các cơ hội kinh doanh cùng với kế hoạch xúc tiến đầu tư mới. Với dấu hiệu tốt của sự may mắn về giàu có và thành công thì đây là cơ hội đem lại cho bạn tràn đầy sinh lực để nắm bắt tất cả các cơ hội để đi theo cách của bạn. Đừng lãng phí năng lượng của bạn về những vấn đề nhỏ nhặt. Cố gắng nổ lực và tận dụng năng lượng của bạn để khám phá và tân dụng tối đa khả năng mới nhằm cải thiện bản thân và tương lai của bạn. Thành công dễ dàng trong công việc và kinh doanh. Đây là thời gian để tiến hành các dự án mới cùng với các giao dịch mới. Trong giao dịch, ký hợp đồng chú ý xem ngày cẩn thận.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt hình số 8 trên bàn làm việc để làm tăng vận may và chiến thắng trong kinh doanh cũng như thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

TỬ VI TUỔI TỴ (Xuất sắc)
(Sinh năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001)

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Rắn cả về sự nghiệp cũng như tình cảm cá nhân của mình. Các dự án và kế hoạch từ trước thì nay sẽ cho kết quả thật đáng kể. Nhờ có sự ngự trị của ngôi sao tốt lành bạn không chỉ may mắn về giàu có mà bạn còn thành công trong sự nghiệp bằng tất cả những nỗ lực từ bấy lâu của mình. Với những cơ hội tốt như thế này bạn nên tận dụng triệt để các cơ may này để hoàn thành ước mơ của mình.. Bạn nên nổ lực khám phá cơ hội mới và cải thiện bản thân và tương lại của bạn. Thành công sẽ dễ dàng đến với bạn trong việc kinh doanh vì vậy bạn nên tiến hành mọi kế hoạch kinh doanh hay đầu tư vào các dự án mới. Tháng này bạn đưa ra bất cứ kế hoạch gì cũng thành công.

Vật khí tốt trong tháng: Tăng vận may của bạn bằng cách đặt tượng ngựa trên bàn làm việc, đồng thời thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp cũng như trong kinh doanh của bạn.

TỬ VI TUỔI NGỌ (Tốt)
(Sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002)

Một tháng vui vẻ và bổ ích cho người tuổi Ngọ về tình yêu, công việc và học hành, nhờ có sự ngự trị của ngôi sao may mắn. Những người tuổi Ngọ trẻ tuổi sẽ may mắn trong việc thi cử hay nghiên cứu. Nên tận dụng thời gian này để đánh bóng kỹ năng và kiến thức của bạn sẽ có ích sau này. Ngưởi tuổi Ngọ độc thân cũng tìm cho mình một tình yêu lãng mạn và đi đến hôn nhân trong tháng này. Tình cảm vợ chồng nên dung hòa yêu thương nhiều hơn, tuy nhiên cũng nên cẩn trọng sẽ có sự can thiệp của kẻ thứ 3, nên sáng suốt để tránh khỏi sự cám dỗ để tránh rắc rối về sau.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt đôi vịt uyên ương để chống lại ngoại tình. Đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc để kích hoạt vận may cho bạn.

TỬ VI TUỔI MÙI (Xuất sắc)
(Sinh năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003)

Đây sẽ là một tháng thật sự tuyệt vời cho người tuổi Mùi, bạn sẽ tận hưởng một thiên đường may mắn, do phước lành của sao Lục bạch mang lại. Nhờ ơn trên chiếu cố tất cả mọi điều đến với bạn đều thuận lợi và hạnh phúc, những trở ngại dư âm của những tháng trước đều tan biến. Có quý nhân giúp đỡ và mang đến cho bạn nhiều cơ hội về việc làm. Bạn đang thuận lợi trên mọi mặt vì thế nên xúc tiến các việc khó khăn mà từ lâu đã dự định để tận dụng hết may mắn trong biểu đồ của bạn trong tháng này. Với sự giúp đỡ của quý nhân cùng với trực giác sắc bén của bạn thì chắc chắn sẽ ít cơ hội để đi sai. Hãy làm việc như con ong thợ chăm chỉ trong điều kiện thuận lợi này để tận hưởng những phần thưởng đa dạng trong vài tháng tới. Chú ý đến phong thủy để giữ tài lộc của bạn.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng rồng vàng trên bàn làm việc để kích hoạt vận may và thúc đẩy mọi thứ nhanh chóng.

TỬ VI TUỔI THÂN (Xuất sắc)
(Sinh năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

Vận may mỉm cười với người tuổi Thân trong tháng. Bạn tận hưởng tất cả các cơ hội, phước lành từ ơn trên và mọi thứ đều rơi vào vị trí thuận lợi mang lại thành công cho bạn dù có cưỡng lại cũng không được vì vận may tháng này được tăng cường bởi các sao tốt lành trong biểu đồ của bạn. Cơ hội đến gõ cửa, dự án đầu tư bắt đầu là một phát nỗ, làm việc trong tâm trạng thú vị và hưng phấn. Những người xung quanh bạn dường như cũng trở nên hữu ích, thậm chí các mối quan hệ xã hội cũng trở nên tốt đẹp. Tháng này mọi việc đến với bạn dường như quá ư là thuận lợi với tất cả may mắn dường như có một bàn tay vô hình giúp bạn từ phía trên, bạn sẽ dễ dàng đạt được bất cứ điều gì mà tâm trí bạn muốn. Hãy làm việc chăm chỉ để nắm bắt may mắn trong biểu đồ của bạn. Đây cũng là thời điểm để mở rộng mạng lưới kinh doanh mà bạn có thể mang lại cơ hội trong công việc cũng như tình yêu.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt thanh kiếm rồng trên bàn bàn làm việc để thúc đẩy mọi sự may mắn một cách nhanh chóng.

TỬ VI TUỔI DẬU (Xấu)
(Sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)

Một tháng không mấy thuận lợi cho bạn vì có sự hội tụ các sao không may mắn trong vị trí nhà bạn để mang lại bệnh tật, tai nạn, tổn thất tài chính, xung đột và bất hạnh. Do đó bạn rất dễ bị nhiễm bệnh bạn sẽ bị ho và ảnh hưởng tới phổi. Nên ăn uống và tập thể dục đều độ để giữ gìn sức khỏe của mình. Tháng này bạn không nên đi du lịch, chơi thể thao mạo hiểm và đến những chổ đông người để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt hồ lô cạnh giường ngủ để bảo vệ bạn khỏi bệnh tật đồng thời kiểm soát năng lượng của bạn trong tháng này.

TỬ VI TUỔI TUẤT (Tốt)
(Sinh năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

Bạn sẽ tận hưởng một tháng tuyệt vời phía trước nhờ có những ngôi sao may mắn trong biểu đồ của bạn tạo ra sự hài hòa, may mắn đặt biệt trong sự nghiệp cũng như trong đời sống xã hội. Bạn có đủ năng lượng để đem đến sự tự tin để vượt qua trở ngại tạo ra nhiều cơ hội nâng cao nghề nghiệp cũng như tạo ra nhiều của cải. Xây dựng duy trì các mối quan hệ trong việc hợp tác kinh doanh trên tinh thần có lợi về sau. Xem bói tình yêu thấy những người tuổi Tuất kết hôn nên cẩn thận kẻo có người thứ ba can thiệp sẽ có nguy cơ ngoại tình xảy ra. Những tuổi Chó còn đi học sẽ được may mắn trong vấn đề thi cử cũng như việc nghiên cứu.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng Mã phong hầu trên bàn làm việc phía Tây bắc nhằm kích hoạt may mắn.

TỬ VI TUỔI HỢI (Tốt)
(Sinh năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)

Tuổi Hợi tháng này sẽ may mắn dành được chiến thắng trong các tình huống cạnh tranh. Bạn nhận được sự giúp đỡ và những lời động viên của quý nhân và đây là động lực thúc đẩy bạn có động lực trong sự nghiệp kinh doanh và cuộc sống cá nhân. Tự tin và may mắn luôn đứng về phía bạn cho nên bạn nên tận dụng thời cơ này để đạt được thành công. Tình yêu lãng mạn sẽ đến vời người tuổi Hợi trong tháng này, những người kết hôn nên cẩn thận những mối quan hệ tránh bị hiểu lầm. Một tháng tốt cho các học sinh sẽ đạt kết quả cao trong các kỳ thi cử.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt quả cầu màu đỏ trên bàn làm việc để kích hoạt may mắn trong công việc cũng như trong học tập.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC