Tư vấn online
 

Tháng giêng âm lịch năm 2018: Những con giáp sau trắc trở, thiếu may mắn trong tình yêu


Xem tử vi 12 con giáp - Điểm danh những con giáp gặp khó khăn, trắc trở có nguy cơ rạn nứt tình cảm trong tháng giêng âm lịch năm 2018.

XEM THÊM

Top 6 con giáp cẩn trọng sức khỏe những ngày giáp tết 2018 

Tiểu nhân quấy phá những con giáp sau dính thị phi làm ăn thất bại trong tháng 2 năm 2018 

Top 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên vượng phát trong Valentine 2018 

Vận xui không hẹn mà tới những con giáp này đen đủi đủ đường trong những ngày giáp tết 

Top 3 con giáp có tình duyên hòa thuận, tốt đẹp nhất trong tuần mới 

Tháng giêng âm lịch năm 2018: Những con giáp sau trắc trở, thiếu may mắn trong tình yêu

Tuổi Sửu

Bói tình duyên vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không mấy sáng sủa trong tháng Giêng này. Đào hoa vượng phát nhưng lại không phải là đào hoa tốt, bởi đào hoa vượng đã biến thành đào hoa dữ, tình duyên có cũng như không. Bản mệnh thất vọng vì nhiều chuyện không được như ý, người ấy dù ở bên cạnh nhưng không hiểu đươc những điều bạn đang lo lắng và suy nghĩ, bản mệnh chẳng còn cách nào khác ngoài tìm đến người thứ ba để trút bầu tâm sự. Tình cảm mưa nắng thất thường mà lại có người ở bên lắng nghe thì rất có thể sẽ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.
 
Người tuổi Sửu không kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ dàng nóng giận và nói những lời gây tổn thương cho người ấy. Những cuộc trò chuyện kết thúc bằng tranh cãi, mâu thuẫn đến chẳng vì lý do gì to lớn.
 
Các cặp vợ chồng dù ở bên nhau đã lâu nhưng cũng khó tránh khỏi những lúc bốc đồng mà xô xát với nhau. Ngoài ra, các mối quan  hệ ngoài xã hội duy trì là tốt nhưng phải biết đâu là điểm dừng, giữ khoảng cách với người khác phái để không gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Với người độc thân tuổi Sửu, xung quanh bạn vẫn có không ít vệ tinh theo đuổi, vấn đề là bạn có tìm được người phù hợp hay không mà thôi. Tình duyên không phải muốn là được mà phải thuận theo tự nhiên. Nếu duyên chưa tới thì cũng đừng quá cưỡng cầu, rồi sẽ tới lúc bạn được hưởng hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn chưa gặp được những tín hiệu đáng mừng trong tình cảm. Sự xung đột xảy ra không ngừng giữa các cặp đôi. Bản mệnh chưa tìm được cách dung hòa trước các mối quan hệ trong gia đình, các cặp đôi mới cưới còn cần thêm nhiều thời gian để có thể chung sống với nhau một cách hòa bình. Các cặp vợ chồng lâu năm thì gặp phải nhiều vấn đề hơn, nào là con cái, tiền bạc, họ hàng... rất nhiều thứ đau đầu khiến cho đôi bên đều mệt mỏi mỗi khi nhắc đến. Nếu không tìm cách cân bằng giữa mọi chuyện và giữ cho cảm xúc đôi bên đều được hài hòa thì con giáp này khó giữ vững được hạnh phúc của gia đình.
 
Nếu hai bạn yêu nhau đã lâu mà vẫn chưa tính tới chuyện trăm năm thì có thể sẽ gặp phải những vấn đề rất lớn. Tình cảm phai nhạt dần theo năm tháng, lại thêm chuyện tình yêu có thể sẽ dần biến thành tình thân, khi cảm xúc chẳng còn nhưng rồi lại không thể dứt bỏ vì đã quen với sự có mặt của đối phương… Có họa kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người, vừa có sự mâu thuẫn bên trong lại có những sự tác động của người ngoài, tình cảm mà hai bạn chung tay vun đắp suốt bao lâu nay có thể sẽ tới một ngày trở thành bong bóng xà phòng.
 
Tuy nhiên, với những chú Rồng độc thân thì vấn đề không lớn bởi vận đào hoa của con giáp này đã có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh có thể sẽ gặp được những cơ hội để tiến tới mối quan hệ mới, có được người thật lòng yêu thương mình.

Tuổi Tỵ

Xem bói đường tình duyên của người tuổi Tị trong tháng đầu năm Mậu Tuất không được tốt cho lắm. Bên ngoài là sóng yên bể lặng nhưng bên dưới đó là những sóng gió, bão bùng mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được.
 
Tình cảm gia đình không được gắn bó khăng khít, gia đạo bất hòa, các thành viên không có sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, phải tìm cách để giải quyết mọi chuyện từ gốc chứ không phải hời hợt tháo gỡ. Chỉ có tình cảm chân thành mới khiến cho mọi người sát lại gần nhau. Sâu trong thâm tâm, bạn không muốn gần gũi thì khoảng cách sẽ càng ngày càng lớn. 
 
Dù có bận rộn đến đâu cũng đừng lấy công việc làm lý do để trốn tránh những mâu thuẫn đang tồn tại. Hãy sắp xếp mọi thứ cho thật cân bằng, đừng để tình cảm gia đình mới đầu năm đã không được an yên. “Gia hòa vạn sự hưng”, bạn muốn làm việc tốt thì phải có hậu phương – gia đình đầm ấm, vững vàng. 

Song nếu bạn còn độc thân thì tháng này sẽ có tin vui khi mà vận đào hoa phơi phới giúp bản mệnh gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Tuổi Thân

Tháng này đào hoa cực vượng, bản mệnh có nhiều mối nhân duyên tốt. Song điều đó chỉ tốt với những người còn độc thân, còn với những ai đã có đôi có cặp thì đây là điềm báo chuyển hóa thành đào hoa dữ, nhân duyên vượng khiến các mối quan hệ tình cảm trở nên xào xáo. 
 
Với những chú Khỉ chưa có ai chung bước, tuy có nhiều cơ hội để tìm thấy cho mình ý trung nhân song chính vì có quá nhiều mối nhân duyên mà bản mệnh không biết trân trọng, kén chọn quá lâu, cuối cùng tự tay loại bỏ người phù hợp với mình. Thậm chí, nếu không tỉnh tâm sáng trí thì còn có thể vướng phải mối quan hệ tay ba phức tạp, không tìm được lối thoát cho mình.
 
Tình cảm vợ chồng tồn tại nhiều mâu thuẫn, có điều để giữ hòa khí nên không ai muốn xé rách lớp áo an bình bên ngoài. Song bằng mặt mà chẳng bằng lòng khiến cho cả hai tâm trạng không vui vẻ gì nhiều, đành gượng cười cho qua ngày đầu xuân năm mới. 
 
Tới khi không có gì có thể chống đỡ được nữa thì những mâu thuẫn sẽ bùng nổ, khiến cho tình cảm đôi bên đều sứt mẻ. Tranh cãi nảy lửa không giải quyết được vấn đề mà ngược lại càng khiến cho mọi chuyện thêm phần rối ren, gia đình lục đục. Nếu cả hai không nhẹ giọng nói chuyện bình tĩnh với nhau thì e rằng sẽ có chuyện lớn xảy ra.

Loading...

Tuổi Dậu

Xem tử vi trọn đời, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu tháng đầu năm 2018 không được lý tưởng do những đợt sóng ngầm bên dưới. Vợ chồng có nhiều điều không hài lòng về đối phương nhưng vì muốn giữ hòa khí trong nhà nên không muốn nói ra, vô tình lại khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn.

Vẫn biết lựa thời cơ để nói chuyện là điều mà ai cũng cần phải khéo léo, song nếu để lỡ qua mất thời cơ mà mâu thuẫn bị dồn nén quá lâu thì khi phát nổ sẽ gây ra lực sát thương vô cùng lớn. Sau Tết, hãy sắp xếp thời gian ngồi lại bên nhau, giãi bày thẳng thắn quan điểm cá nhân để nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của đối phương.

Tuổi Hợi

Kẻ tiểu nhân có thể khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng đầu năm này gặp phải trục trặc. Chuyện vui chưa đến thì những trận cãi vã đã xảy ra, hai người không giữ được bình tĩnh nên dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Tranh cãi quá nhiều mà không đi đến được thống nhất cuối cùng, khiến cho cả đôi bên cùng mất vui. 
 
Gia đạo kém an yên, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, không đồng lòng về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nếu không thẳng thắn nói chuyện để giải quyết dứt điểm thì những mâu thuẫn này sẽ như ngọn lửa cháy âm ỉ trong cuộc hôn nhân và thiêu đốt dần tình yêu lẫn tình thân.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC