Tư vấn online
 

Thói xấu trong tình yêu của bạn là gì?


Cùng làm một bài trắc nghiệm vui xem khi yêu bạn hay có thới xấu gì nhé!

Câu hỏi: Yêu một người, dường như càng bên nhau lâu càng phát hiện ra nhiều thói xấu của người đó, khác hẳn hình tượng hoàn mỹ ngọt ngào thuở ban đầu. Bạn cảm thấy, tật xấu nào dưới đây của người ấy khiến bạn khó chịu nhất?

A. Thường tụ tập đàn đúm với bạn nhậu

B. Hơi tý là chiến tranh lạnh, giận dỗi không nhìn mặt nhau

C. Hút thuốc, rượu chè cờ bạc

D. Lắm lời, thích quản thúc

Đáp án:

A. Bạn phải ở vị trí số một

Bạn rất để ý đến địa vị của mình trong lòng người yêu, chỉ cần biết địa vị đó vẫn vững chắc ở ngôi đầu thì bạn sẽ không mấy quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt khác. Tuy khá chấp nhặt với vấn đề “địa vị” nhưng bạn lại có ưu điểm là biết phân biệt nặng nhẹ, không thích lãng phí thời gian và tâm sức vào những tranh chấp không cần thiết.

B. Bạn quá nhạy cảm

Bạn rất tinh tế, nhạy cảm, một vài câu nói vô ý khi qua tai bạn dễ khiến bạn nghĩ ngợi lung tung, tâm trạng xuống dốc. Nhiều khi chính bạn là người nghiêm trọng hóa mọi việc, hay suy bụng ta ra bụng người nên rất dễ xảy ra tranh cãi. Những người biết tính bạn đều phải cố gắng chú ý lời ăn tiếng nói kẻo lại bị bạn trở mặt.

C. Bạn thường che giấu cảm xúc

Bạn thường giấu kín tâm tư tình cảm của mình, không muốn ai biết bạn đang nghĩ gì. Tuy có vẻ trầm lặng, khó hiểu, được cái bạn rất biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, cũng biết chọn thời điểm thích hợp để giải phóng áp lực tâm lý, vô hình chung giảm thiểu tổn thương cho đối phương và bản thân đến mức thấp nhất.

D. Bạn dễ nóng giận

Bạn có chút dễ nổi nóng, ghét bị người khác theo dõi sát sao. Nếu đối phương quan tâm đến từng ly từng tí cuộc sống của bạn, cho dù chỉ là đề xuất ý kiến nhỏ thôi thì cũng rất dễ khiến bạn phản ứng kịch liệt. Bởi bạn thích làm theo ý mình, không muốn bị ai can thiệp. Cơn giận dữ của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh, tuy nhiên bạn cần chú ý hành vi lời nói của mình khi tức giận kẻo lại làm tổn thương nhau.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC