Tư vấn online
 

Tiết lộ đường tài vận của bạn qua tướng đôi mắt


Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Không chỉ thể hiện cảm xúc vui buồn của mỗi người mà đôi mắt còn có thể cho chúng ta biết được vận mệnh giàu nghèo qua các đặc điểm trên đôi mắt. Mời các bạn cùng các chuyên gia về xem tướng học giải đáp những đặc điểm của đôi mắt, đoán biết vận số của từng người.

xem tuong mat

1. Xem tướng mắt to tròn, long lanh như có nước - Tướng mắt có thể để lại cả phúc đức cho con

Những người có đôi mắt như vậy thường là người có tướng sinh quý tử, con trai hay con gái thì sự nghiệp đều thành đạt, thân thể khỏe mạnh, có con đàn cháu đống. Đặc biệt theo tử vi 2015 thấy rằng về hậu vận còn được hưởng cuộc sống an nhàn thoải mái, hưởng tận niềm vui của nhân gian.

2. Xem tướng đầu mắt hoặc lòng trắng mắt có nốt ruồi - Có đường tài vận không được tốt

Các chuyên gia về nhân tướng học chỉ ra rằng người mà có nốt ruồi ở đầu mắt hoặc lòng trắng mắt thì con đường tài vận của họ thường không được tốt lắm, thường bị phá tài. Theo đó suốt đời họ chỉ có thể làm công cho người khác, không thể tự lập nghiệp cũng như tự đứng ra kinh doanh hoặc nếu có kinh doanh thì cũng dễ gặp thất bại. 

Ngoài ra theo xem bói bài thấy rằng kiểu người có tướng mắt này cũng khó lòng hòa hợp với người khác, năng lực làm việc nhóm cũng không cao, khó giữ mồm miệng nên dễ gặp phải vạ miệng.

3. Xem tướng mắt to, con ngươi đen và sáng - Đây là tướng người tài hoa xuất chúng

Những người có tướng mắt như thế này thì hết sức thông minh, họ thường làm được những việc hơn. Những người này có cá tính hào phóng nồng nhiệt, sự nghiệp của họ hết sức thuận lợi và trôi chảy, đường tài vận rất tốt.

4. Xem tướng mắt nhỏ và sâu - tài vận có nhưng không dài

Những người có đôi mắt nhỏ và sâu thường là những người sống an phận không có tham vọng cũng bởi vì thế nên đường sự nghiệp khá dễ dàng thuận lợi. Thế nhưng họ lại là những người có đôi chút bảo thủ vì thế khó tiếp thu cái mới nên thường là người lạc hậu, bởi vậy dù có cố gắng nỗ lực thì tài vận của họ cũng khó như ý, chỉ có thể ở mức độ trung bình.

5. Xem tướng mắt màu nâu nhạt - là những người đặt tình yêu cao hơn công việc
Những người mà có tướng mắt màu nâu nhạt thì thường là người có số lập gia đình muộn. Ở những người này có một điều rất đặc biết đó là họ thường rất chung thủy, cả đời có thể sẽ chỉ yêu một người, bởi vậy họ thường dành tiền cho những mối quan hệ cá nhân.

6. Tướng mắt có quầng thâm đen - thời vận không tốt

Xem tướng số thấy rằng quầng thâm quanh mắt đen đậm thì bộ dáng trông không sáng sủa chính vì thế làm giảm tài vận hay đường tài vận kém, dụng tâm dụng sức kiếm tiền cũng không có được kết quả như ý, đường tình duyên cũng gặp phải nhiều lận đận.

7. Xem tướng đôi mắt linh hoạt, có thần, tóc hơi xoăn - tài vận khá tốt

Người nào mà sở hữu những nét tướng này thì thân thể khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào, ít bị bệnh tật. Họ thường có quý nhân phù trợ, chỉ cần nỗ lực là có thể thành công, tài vận của họ có được thể xếp vào hạng trung trở lên.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC