Tư vấn online
 

Tiết lộ quý nhân tháng 8 của bạn qua các lá bài


Ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong tháng 8 này? Người yêu, người thân trong gia đình hay một người lạ nào đó? Hãy lật ngửa các lá bài để tìm đáp án.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tháng 8 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.        

 

Xem thêm:

 

tiết lộ quý nhân tháng 8 của bạn qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Lovers:

Bói tình yêu tiết lộ may mắn trong tháng 8 sẽ đến với bạn từ người yêu, người chồng (vợ) hoặc từ một người bạn thân gần gũi với bạn nhất. Những người có sự gắn bó mật thiết hay là những người ý nghĩa và quan trọng trong cuộc đời bạn. Chúng ta thường trông chờ những điều may mắn từ những điều xa lạ hay từ những người xa lạ ta không thể ngờ tới. Nhưng tháng 8 này, người đem lại may mắn cho bạn lại ở rất gần bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón nhận may mắn từ những người mình thân yêu nhất?

Lựa chọn 2 - The Empress:

May mắn trong tháng 8 sẽ đến từ chính gia đình, những người thân yêu nhất của bạn. Có thể đó là những món quà bí mật mà người thân trong gia đình dành tặng cho bạn hay những sự kiện trong cuộc sống gia đình tưởng như thường ngày bỗng nhiên lại chứa đựng những điều bất ngờ và may mắn. Bố bạn bỗng trở nên hào phóng khi chi tiền cho bạn đi du lịch hay mẹ của bạn chiều con gái khi cho bạn tiền mua quần áo bạn thích.

Lựa chọn 3 - The Star:

May mắn trong tháng 8 sẽ đến từ một trong những người bạn của bạn. Một vài sự giúp đỡ từ những người bạn để gỡ rối cho tình trạng khó khăn trong tháng 8, đó có thể là sự giúp đỡ về tài chính hoặc sự trợ giúp về mối quan hệ xã hội. Trong trường hợp bạn muốn phát triển tình trạng tài chính, bạn của bạn có thể là người đem lại may mắn trong việc gợi mở vấn đề về hợp tác kinh doanh hay đầu tư. Hoặc một đối tượng trong mơ sẽ được giới thiệu để dành cho bạn.

Lựa chọn 4 - The Hierophant:

Tử vi 2017 cho hay may mắn trong tháng 8 sẽ đến từ một đồng nghiệp hoặc sếp của bạn. Đồng nghiệp có thể là cứu tinh giúp bạn giải quyết khó khăn mà bạn đang không có phương thức giải quyết trong công việc. Một cơ hội thể hiện bản thân để tăng lương hoặc thăng chức sẽ đến với bạn từ cấp trên. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân mình hết sức có thể.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC