Tư vấn online
 

Tiết lộ tài lộc của bạn qua những lá bài


Bói bài để biết được tài lộc của cuộc đời bạn sẽ như thế nào và nguồn tài lộc đó đến từ đâu nhé 

Quy tắc chung bói bài :

Bước 1 : Nhắm mắt lại và tĩnh tâm

Bước 2: Tự hỏi thầm trong đầu “ Tài lộc sắp tới của tôi như thế nào “

Bước 3: Chọn 1 lá bài bất kì trong 4 lá bài sau 

tiết lộ tài lộc của bạn qua những lá bài

Lựa chọn 1 :

Gần đây tài lộc của bạn đến từ mối quan hệ với các đối tượng khác giới. Cách tốt nhất là bạn nên hãy giữ mối quan hệ tốt với họ - những người có thể mang tới may mắn về tài lộc cho bạn. Bạn có tham vọng lớn, tính lại cầu toàn, cẩn trọng và tiết kiệm nên “hái” ra tiền lúc nào không hay. Bằng chứng là khi 20 tuổi bạn đã biết đầu tư vào đất đai, tài sản và kinh doanh. Đến 30 tuổi đã có thể tự mở công ty của riêng mình. Hơn thế, khi kết hôn, chồng hoặc vợ của bạn lại là “trợ thủ” đắc lực, giúp việc kinh doanh của bạn ngày càng thuận buồm xuôi gió. Có thể nói bạn thuộc số ít người luôn gặp may về vấn đề tiền bạc. Bnaj nên tận dụng cơ hội này để phát triển tài năng của mình

Lựa chọn 2:

Săp tới bạn sẽ bị hao hụt rất nhiều về tài lộc .Nếu mất tiền đừng tiêu cực hóa vấn đề. Bạn hãy giải quyết trong bình tĩnh và sáng suốt. Hãy đi từng bước một. Bạn nên cắt bới những khoản chi tiêu không hợp lí đặc biệt là những thứ có hại cho sức khỏe. Do đó bạn khó tiết kiện được khoản tiền lớn Lý do không phải vì bạn không biết kiếm tiền mà do tính tiêu tiền hoang phí, vung tay quá trán.

Lựa chọn 3 :

Từ nhỏ đến khi 25 tuổi bạn luôn không gặp may trong vấn đề tiền bạc. Nhiều lúc tưởng chừng tiền đã là của mình nhưng lại có biến cố khiến bạn không thể sở hữu nó. Độ tuổi 30-40 là lúc thần tài tìm đến bạn, phải chớp lấy cơ hội này để kinh doanh và làm giàu hơn nữa. Sau 50 tuổi may mắn lại “đóng cửa” nhà bạn. Bạn cần lập rõ kế hoạch chi tiêu trong gia đình, dành dụm càng nhiều tiền càng tốt phòng khi đau ốm hoặc lúc cần vốn đầu tư.

Lựa chọn 4 :

Tài lộc sắp tới của bạn đến từ sự nghiệp. Bởi vậy nếu muốn kiếm được nhiều tiền, tài lộc thăng tiến, bạn hãy chăm chỉ làm việc hơn nữa nhé. Vì biết giá trị đồng tiền mình kiếm được nên bạn rất trân trọng và biết cách sử dụng nó đúng mục đích. Bạn không bao giờ lãng phí tiền bạc vào những chuyện vô bổ như cờ bạc, cá độ…, cũng không vay tiền một cách tùy tiện.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC