Tư vấn online
 

Tiết lộ tình hình công việc của bạn trong mùa hè qua các lá bài


Tình hình công việc trong mùa hè 2017 của bạn sẽ ra sao? Có thuận buồm xuôi gió hay gặp nhiều gian nan, trở ngại? Hãy lật mở các lá bài để tìm ra câu trả lời nhé.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Công việc trong mùa hè 2017 của tôi sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm: 

Tiết lộ tình hình công việc của bạn trong mùa hè qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Hermit:

Không khí tại công sở trở nên rất dễ chịu, sự cạnh tranh đố kỵ nhường chỗ cho tình thân ái. Bạn nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ các đồng nghiệp. Một vài người  thậm chí còn được giao phó trách nhiệm lãnh đạo. Những người đang làm công tác quản lý có thể được nâng bậc, thăng chức. Quan hệ đồng nghiệp hết sức tốt đẹp. Các dự án tiến triển thuận buồm xuôi gió, trong đó một phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Đây là thời điểm thích hợp để gạt bỏ những bất đồng khó giải tỏa trong quá khứ.

Lựa chọn 2 - The Emperor:

Trong công việc, bạn có thể muốn nghỉ ngơi đôi chút. Mức năng lượng thấp khiến bạn trở nên kém hiệu quả. Cố gắng làm thêm giờ để bù lại sẽ chỉ là vô ích. Để cải thiện tình hình, tốt nhất bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình và tìm cách làm việc thông minh hơn. Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ cho mọi công việc và bám sát kế hoạch này. Tính kỷ luật sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể năng suất lao động.

Lựa chọn 3 - Justice:

Xem tử vi 2017 nhận thấy bạn sẽ vất vả một chút trong việc cân bằng thời gian cho gia đình và công việc. Hãy luôn nhớ gia đình là điểm tựa cho tất cả, bạn sẽ biết mình phải làm gì trong những tình huống khó xử. Nhờ tình cảm tươi đẹp sẽ là khởi nguồn cho sức mạnh tinh thần của bạn trong mọi công việc.

Lựa chọn 4 - The Magician:

Bạn có quý nhân phù trợ, quan trọng là bạn phải lắng nghe lời khuyên của họ. Trải qua khoảng thời gian vất vả, bạn hãy tự thưởng cho mình một vài món đồ thời thượng nhất mùa hè để có thêm động lực làm việc.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC