Tư vấn online
 

Tiết lộ tình hình tài chính của bạn trong mùa hè qua các lá bài


Tình hình tài chính trong hè 2017 của bạn có khởi sắc hay vẫn u ám? Hãy lật mở các lá bài bên dưới để biết câu trả lời.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Công việc trong mùa hè 2017 của tôi sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Tiết lộ tình hình tài chính của bạn trong mùa hè qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Moon:

Bạn nên  giảm tốc độ làm việc và tránh đặt cho mình những mốc không thể thực hiện. Sai lầm phạm vào lúc này có thể khiến bạn phải trả giá rất đắt. Sẽ có nhiều nguy hiểm rình rập, hãy xem đó như cơ hội để rèn luyện và thách thức bản thân. Khi đối mặt với những tình huống khó khăn đừng vội liều lĩnh trong thời gian mùa hè này nếu không muốn mất trắng.

Lựa chọn 2 - The Star:

Hãy học cách đặt niềm tin vào các cộng sự và để họ đảm đương công việc trong một thời gian. Tháng này bạn nên tập trung lập kế hoạch cho tương lai và bảo tồn lực lượng. Bạn với vận may tài chính tốt có thể tự tin đầu tư và chi tiêu. Những khoản thu nhập bất ngờ sẽ đến nhiều hơn.

Lựa chọn 3 - The Sun:

Xem tử vi 2017, mùa hè với những chuyến đi công tác xa sẽ cung cấp cho bạn một khoản kha khá với cái túi tiền rủng rỉnh. Nhưng nên có quỹ tiết kiệm riêng nhé vì bạn sẽ còn đi chơi rất rất nhiều đấy.

Lựa chọn 4 - The Tower:

Trong kinh doanh, cần tránh mạo hiểm hoặc đầu tư lớn. Đây là lúc bạn nên nằm yên và bảo tồn nguồn lực. Đây không phải thời điểm thích hợp để ký kết hợp đồng, lên kế hoạch cho những sự kiện quan trọng như khai trương hay tung ra sản phẩm mới. Hãy tập trung hoàn thiện những gì bạn đang có và chi tiêu thật thật tiết kiệm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC