Tư vấn online
 

Tính cách của 12 chòm sao khi rơi vào lưới tình


Tính cách của 12 chòm sao thay đổi như thế nào khi rơi vào lưới tình?

12-chom-sao-khi-yeu

 

Song Tử

Nếu tìm được nửa kia của mình, Song Tử lúc nào cũng chỉ thích quấn quýt bên họ, thậm chí còn muốn độc chiếm làm của riêng. Vì thế, Song Tử cũng sẽ bớt dần những cuộc vui chơi hẹn hò với bạn bè, và dành thời gian ở bên người yêu mình. Song Tử thích sự nhẹ nhàng nhưng phiêu lưu, vì thế đừng bao giờ rập khuôn cái gì quá nhiều nhé bởi họ nhanh chán lắm.

Cự Giải

Khi yêu, Cự Giải sẽ ngay lập tức nói lời chào tạm biệt với thế giới tự kỉ trước kia của mình. Lúc nào họ cũng mong được bên cạnh người yêu mình. Họ sẽ cười nhiều hơn, ít suy nghĩ hơn, nhưng vốn bản tính nhạy cảm nên đôi lúc Cự Giải hơi bi quan.

Sư Tử

Có người yêu, Sư Tử cũng tìm lại nguồn cảm hứng để học tập và làm việc. Họ có thể từ bỏ những thói quen hàng ngày để phù hợp với sở thích của người yêu. Sư Tử sẽ không quản lý hay chiếm hữu người yêu vì họ sẽ làm người ta sợ hoặc yêu họ tới mức chả dám làm trái ý nữa. Tuy nhiên, Sư tử nên điều chỉnh lại bản tính vương giả, khó ưa của mình, nên quan tâm, chia sẻ với người kia nhiều hơn.

Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, tìm được một tình yêu đích thực không phải là dễ dàng, vì thế, khi đã tìm được người thích hợp với mình, họ sẽ chăm sóc, và vun vén cho tình cảm của hai người. Tuy có chút ghen tuông, nhưng bù lại, họ rất chân thành, tận tâm và chu đáo với nửa kia. Xử Nữ sẽ chăm chút cho tình yêu của họ thành một tình yêu hoàn hảo như tất cả những thứ khác trong cuộc sống của họ vậy.

Thiên Bình

Đào hoa, quyến rũ và cực lắm các vệ tinh bám theo. Thế nhưng, sau khi ngã vào tình yêu của một ai đó, Thiên Bình dường như hoàn toàn thay đổi, mọi ưu điểm trên thành hư vô hết, dành tất cả sự quan tâm, chú ý và nhường nhịn cho nửa kia. Với sự lãng mạn và khéo léo của mình, Thiên Bình sẽ làm người ấy phải đỏ mặt hạnh phúc khi nhận những món quà của họ.

Bọ Cạp

Một kẻ lãng tử, thích đùa giỡn với trái tim của người khác như Bọ Cạp khi rơi vào tình yêu đích thực cũng trở nên rất lãng mạn và ấm áp. Tình yêu chân thành sẽ mang lại niềm vui, ánh sáng cho chòm sao luôn có xu hướng hơi tiêu cực và u tối này.

Nhân Mã

Kẻ làm nhiều người thầm thương trộm nhớ như Nhân Mã khi đã dính phải “lưới tình” đầy thách thức này sẽ bị “quả báo” ngay. Họ trở nên buồn hơn, lúc nào cũng nhớ nhung người yêu. Tuy nhiên, khi yêu Nhân Mã sẽ trưởng thành lên rất nhiều.

Bảo Bình

Kỳ dị, khác lạ, đầy lý thú sẽ là những thứ bạn cảm nhận được khi yêu kẻ khó hiểu này. Điều mà bạn sẽ nhận thấy khi Bảo Bình yêu là họ sẽ không đi một mình nữa, thay vào đó là có một “cái bóng” khác lẽo đẽo theo họ. Bảo Bình chỉ hướng ngoại về mặt tư duy thôi, còn khi yêu thì họ lại thích hướng nội hơn.

Ma Kết

So với Kim Ngưu thì Ma Kết có đỡ ngờ ngệch hơn một chút nhưng mà cậy răng họ để mà tán tỉnh qua lại thì quá khó. Ma Kết thích sự chinh phục trong tình yêu nên họ sẽ chủ động tấn công khi đã xác định được “con mồi”. Ma Kết bắt đầu học cách chăm lo và quan tâm người khác, mới đầu có hơi vụng về tí nhưng về sau thì lại rất vững chắc để người khác dựa vào.

Song Ngư

Sinh ra để yêu, nên lúc nào Song Ngư cũng như đang trong tình trạng có người yêu và hơi buồn tình một tí. Họ không có thay đổi nhiều lắm sau khi yêu ngoại trừ việc hay suy nghĩ tiêu cực. Do quá nhạy cảm nên cứ sau một tình yêu Song Ngư lại dần dần tiêu cực đi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC