Tư vấn online
 

Tình hình tài chính của bạn từ giờ tới cuối năm có biến động gì lớn?


Bạn có tò mò tình hình tài chính của mình từ giờ tới cuối năm có biến động gì không? Hãy lật mở các lá bài dưới đây để biết được câu trả lời.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình hình tài chính của tôi từ giờ tới cuối năm có biến động gì lớn?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Tình hình tài chính của bạn từ giờ tới cuối năm có biến động gì lớn?

Lựa chọn 1 - The Emperor:

Để phòng tránh những biến động có thể xảy ra, bạn cần sắp xếp và hoạch định lại kế hoạch chi tiêu của mình ngay từ bây giờ. Bạn đã thực sự trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có thể kiểm soát dòng tiền của mình ở mức độ nào? Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu vì bạn sẽ sớm bù lại được. Tập trung vào những gì bạn đang có và có kế hoạch kiểm soát chi tiêu một cách hợp lý. Tiền tài của bạn từ giờ đến cuối năm sẽ ổn định nếu bạn biết cách làm chủ nó.

Lựa chọn 2 - The World:

Tử vi 2017 cho hay nếu bạn đang đầu tư hoặc dự định đầu tư thì cuối năm là thời điểm bạn nhận được thành quả từ sự cố gắng của mình. Đây là thời điểm bạn đã sẵn sàng đạt được những gì bạn luôn mong mỏi. Đừng chần chừ, vì đây chính xác là thời điểm hoàn hảo để bạn chinh phục những mục tiêu cá nhân của mình và tiến tới những mục tiêu đó một cách thắng lợi. Gieo hạt từ bây giờ, và chờ đợi trái ngon khi bạn sẵn sàng!

Lựa chọn 3 - The star:

Lá bài này xuất hiện đồng nghĩa với một dấu hiệu tài chính tích cực sắp đến với bạn. Bạn có khả năng kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn đương đầu với rủi ro và mưu cầu nhiều hơn trong công việc văn phòng hay kinh doanh của bạn. Bạn sẽ có được mọi thứ bạn muốn. Học cách tận hưởng chúng. Nếu bạn có dự định mới, hãy bắt đầu lên kế hoạch biến nó thành hiện thực từ bây giờ. Mục tiêu và nguồn cảm hứng của bạn đang nhận được tín hiệu tốt, và để thực hiện chúng, bạn cần có những động thái tích cực hơn. Chúc bạn thành công!

Lựa chọn 4 - The Tower:

Cuối năm không phải là thời điểm dành cho những cuộc đầu tư mạo hiểm hay dựa vào may rủi để giải quyết những vấn đề của bạn. Nếu bạn biết những tin tức không tốt lành thì cũng nên tìm hiểu chính xác những thông tin đó có xác thực hay không, và bạn đang đối mặt với vấn đề tài chính nào. Có thể mọi chuyện sẽ không tệ như bạn nghĩ, nếu bạn có sự chuẩn bị tốt và chu toàn ngay từ bây giờ. Học cách kiểm soát tài chính và giải quyết vấn đề theo cách đơn giản nhất có thể, bạn sẽ sớm vượt qua được khó khăn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC