Tư vấn online
 

Tình yêu của cung Song Tử năm 2015


Song Tử sẽ có một năm mới vô cùng sôi động. Trong các mối quan hệ, bạn luôn có cơ hội phát triển năng lực và trưởng thành hơn. Ngoài ra, bạn bè và gia đình cũng sẽ luôn sát cánh bên bạn đấy. Tình yêu của Song Tử luôn nồng nàn với những nhịp điệu kỳ lạ mà chỉ riêng Song Tử mới có thể có. Chúng ta hãy cùng xem bói tình yêu của Song Tử trong năm 2015 và diễn biến tình yêu của Song Tử khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác nhé!

Xem bói tình yêu cung Song Tử năm 2015

Hãy cùng khám phá tình yêu của cung Song Tử trong năm 2015 này!
 
tu vi tron doi
 
Tình yêu của cung Song Tử năm 2015
 
Năm 2015 có thể là một trong những giai đoạn quan trọng nhất đối với tình duyên của Song Tử. Dù là tình yêu nam nữ, tình bạn, hay thậm chí quan hệ hợp tác công việc, bạn đều dành nhiều tâm sức và rất nghiêm túc. Nhưng bạn cũng dễ rơi vào cảm xúc mâu thuẫn. Một phần trong bạn khát khao tự do, độc lập, trong khi phần còn lại lại muốn được ràng buộc. Bạn nên tìm kiếm một người hiểu rõ mong đợi của cá nhân bạn.
 
Bạn thực sự suy ngẫm sâu xa hơn về chuyện tình cảm trong năm nay, thay vì hờ hững chấp nhận. Vì vậy, bạn cũng trở nên kĩ tính, dễ phóng đại lỗi lầm của người khác. Đây là mối đe dọa cho những mối quan hệ lỏng lẻo, vốn có nhiều vấn đề. Từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 6, thay đổi càng dễ xuất hiện. Nhìn chung, không phải vì vậy mà Song Tử độc thân khó tìm được đối tượng tri kỷ. Trong nửa năm đầu, bạn cần chịu khó giao lưu, làm quen với nhiều người. Từ tháng 8, bạn đặc biệt hướng tới mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Xem bói tình yêu cung Song Tử năm 2015 với các cung hoàng đạo khác

 1. Song Tử với Bạch Dương:

Trong tình yêu của Song Tử và Bạch Dương, hai bạn là một cặp đôi của sự phấn khích, bùng cháy và ham chơi tột cùng đó.
 
Cả hai bạnđều may mắn khi được trời phú cho vẻ ngoài và tinh thần vui vẻ và lạc quan, và khi nhiều người nhìn vào hai bạn thì thấy hai bạn thật là hoàn hảo. Mọi người thường có cảm giác rằng cuộc sống của hai bạn giống như một bữa tiệc đang diễn ra, nổi bật nhấp nháy trong trí tưởng tượng của họ. Song Tử dễ dàng thích nghi với các yêu cầu của Bạch Dương, trong khi Bạch Dương thấy mình có thật nhiều cảm hứng khi ở cùng Song Tử.
 
Xem tuoi vo chong cho các cặp vợ chồng  Bạch Dương và Song Tử có thể thấy rằng, cặp đôi này thường chỉ lo cho cuộc sống của hiện tại mà ít khi lo cho ngày mai, vì cả hai đều rất ham chơi, và hầu như không chăm sóc cho gia đình. Các bạn hãy kiềm chế chính mình, hãy biết điểm dừng ở đâu, nếu không, cả hai đề ham chơi, cả hai đều không lo nghĩ...thì sớm muộn cũng tan tành mây khói đó nhé.
 
2. Song tử với Kim ngưu:
 
Trong tình yêu củaSong tử với Kim ngưu, thì Song Tử là một người hòa đồng, hướng ngoại, thích chốn đông vui vui nhộn nhịp có nhiều người, trong khi Kim Ngưu có cuộc sống và tính cách yên tĩnh, hoài niệm, và hơi quê mùa một chút.
 
Những khác biệt cơ bản này có thể tạo ra sự hiểu lầm và xung đột trong cuộc sống của Song Tử và Kim Ngưu, có thể xung đột sẽ không có hồi kết khi Song Tử rất trẻ con và không chịu nhận sai về mình. Tuy vậy, Kim Ngưu có thể dễ dàng bị mê hoặc bởi sự năng động của Song Tử, và ở chiều ngược lại, Song Tử lại tìm thấy một đối tác là Kim Ngưu luôn mang lại cho sự an toàn, ổn định và biết chăm lo cho gia đình.
van han 2015
 
Xem vận hạn năm 2015
 
3. Song tử và Song tử:
 
Xem Boi tinh yeu của hai Song Tử, khi hai bạn quyết định đến với nhau, như bốn người chụp một vậy, đủ sức làm tất cả mọi chuyện và bước đến bất cứ nơi nào hai bạn muốn!
 
Cả hai bạn Song Tử có tinh thần lạc quan, khả năng giao tiếp tốt, và tràn đấy năng lượng, hòa đồng với tất cả mọi người. Sự hài hước của Song Tử sẽ xóa tan mọi sự xung đột, họ hấp dẫn nhau nhau lạ lùng, và họ có chung niềm đam mê và chính điều đó nuôi dưỡng tình yêu của hai người, cả hai có khả năng tình dục siêu phàm và rất mãnh liệt. Tuy hai người không phải là những người lãng mạn, nhưng hai người luôn biết cách làm hương vị tình yêu thêm mặn nồng! Cả hai bạn Song Tử chỉ sợ khi hai bạn có một nhược điểm, đó là không chung thủy và liên tục thay đổi. Nhưng không sao cả, đó chỉ như cơn gió nhẹ đẩy qua mà thôi. Tình yêu hai bạn sẽ vững bền!
 
4. Song tử với Cự giải:
 
Trong tình yêu củaSong tử và Cự giải, tình yêu của hai bạn thật sự là chông gai đó nhé. Cự giải thì hy vọng sẽ tìm thấy một sự ổn định, một gia đình thoải mái, Song Tử thì thường xuyên thay đổi, đa tình, thích mạo hiểm và đi du lịch.
 
Song Tử đánh giá cao tình cảm chân thành và sâu sắc của Cự Giải, và Cự Giải nhận được sự yêu đời, vui vẻ từ Song Tử. Tính xã hội và thích xã giao của Song Tử giúp Cự Giải thoát ra khỏi cái vỏ ốc của mình. Nếu Song Tử có thể ổn định hơn trong tính cách và tình yêu, và nếu Cự Giải có thể kìm nén cơn giận dữ của mình, thì hai bạn sẽ hòa quyện được với nhau đó.
 
5. Song tử với Sư tử:
 
Trong tình yêu của Song tử với Sư tử, cả hai bạn đánh giá cao nhau, mê hoặc lẫn nhau, hợp và hấp dẫn nhau với vẻ bề ngoài hoành tráng.
 
Tình yêu của Song Tử và Sư Tử luôn rực cháy. Sư Tử mơ và hứa về một tình yêu tuyệt với Song Tử và Song Tử bị mê hoặc và bị cuốn theo điều đó. Song Tử tò mò những điều bất ngờ mà Sư Tử hay mang đến. Gợi ý cho tình yêu của 2 bạn Song Tử và Sư tử nè, Song Tử hãy coi chừng cái vẻ hào nhoáng đó của Sư Tử nhé, nhưng đừng bao giờ khơi dậy sự giận dữ của mình và Sư Tử. Sư Tử hãy biết kiềm chế sự muốn chiếm hữu của bạn, bởi vì Song Tử chỉ muốn tự do bay nhảy. Nếu những đặc quyền được tôn trọng, tình yêu sẽ đầy màu sắc và vui tươi với hai bạn.
 
6. Song tử với Xử Nữ:
 
Trong tình yêu của Song tử với Xử Nữ, hai bạn đại diện và cai trị bởi thủy tinh, Xử Nữ rất bận rộn với công việc, các kế hoạch, Xử Nữ chi tiết và rất tỷ mỉ. Trong lúc đó, Song Tử lại ham chơi, vô tư,không lo nghĩ như một đứa trẻ.
 
Về cơ bản, hai bạn Song Tử và Xử Nữ có thể bỏ ra hàng giờ để thảo luận về công việc, bạn bè và các kế hoạch của họ. Xử Nữ có thể bề ngoài là như vậy, nhưng khi vào phòng thì rất nóng bỏng và cháy hết mình...trong khi Song Tử ít hứng thú với chuyện phòng the hơn. Trong tình yêu của cả hai, sẽ có những lúc cả hai bọn lo lắng, và hai bạn có khả năng trấn an lẫn nhau,lo lắng cho nhau. Đây là chìa khóa để hai bạn có một tình yêu dài lâu, hai bạn hãy bên nhau nhiều hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống, hai bạn sẽ duy trì được một tình yêu đẹp và có hậu đó.
 
7. Song tử với Thiên bình:
 
Trong tình yêu của Song tử và Thiên bình, hai bạn như hai cơn gió vậy, vi vu và ham chơi, thích đi đây đi đó, nên không lạ gì khi ví tình yêu là một làn gió.
 
Tình yêu của Song Tử và Thiên Bình được xem như một tình yêu của sự lạc quan và yêu đời. Tính xã hội và xã giao của Song Tử được tô điểm thêm với sự sang trọng của Thiên Bình. Trong thế giới bên ngoài, hai bạn là đối tác kết hợp với nhau một cách duyên dáng, bổ sung cho nhau và sự hiểu biết lẫn nhau một cách hoàn hảo. Hai bạn thích giao tiếp, đi chơi, du lịch, thích những điều bất ngờ. Thiên Bình đánh giá cao mối quan hệ vợ chồng với Song Tử, nhưng thế là chưa đủ tinh tế để Song Tử từ bỏ tất cả để yên phận với chuyện gia đình đâu nhé, Song Tử còn ham chơi lắm. Nhưng về cơ bản,hai bạn rất hợp nhau đó.Trong mọi trường hợp, cuộc sống hàng ngày luôn là niềm vui và khó mà tách rời hai bạn được. Nếu không yêu, thì hai bạn cũng là bạn thân đó.
 
8. Song tử với Thần nông:
 
Tình yêu của Song tử và Thần nông thật sự là một cặp tương phản và đối lập nhau! Song Tử bị sự ràng buộc và bí ẩn của Thần Nông làm khó dễ, thực sự hai bạn rất khác nhau.
 
Thần Nông là một con người mạnh mẽ và trực quan, tin tưởng vào bản năng chắc chắn hơn bất cứ lý do gì, Song Tử vì thế thích tách ra khỏi Thần Nông, Song Tử có khả năng quảng giao rất tốt, thích hỏi ý kiện mọi người. Tuy nhiên, hai bạn vẫn có một sự hòa hợp về mục đích và sự tò mò. Chỉ cần Song Tử có lòng thành và tạo được tin tưởng cho Thần Nông, nhưng có vẻ điều này khó, vì Song Tử là một cung hay thay đổi và hay phản bội. Hai bạn muốn hòa hợp e rằng khó khăn đấy.
 
Hai bạn Thần Nông và Song Tử cơ bản không hợp nhau, Thần  Nông đa nghi và làm việc theo cảm tính, muốn sự chung thủy và yên phận của đối phương...trong khi đó, Song Tử lại trẻ con, ham chơi, hay thay đổi...và không chịu yên phận. Nếu hai bạn muốn hòa hợp với nhau, hãy biết hiểu cho nhau nhiều hơn nữa nhé!
 
9. Song tử với Nhân mã:
 
Trong Tình yêu của Song tử và Nhân mã, gió và lửa là một sự kết hợp tuyệt vời. Song Tử thích sự khéo léo và dẻo mồm của Nhân Mã, trong khi Nhân Mã thích sự cởi mở, vui tính và quảng giao của Song Tử.
 
Các cặp vợ chồng Cung Song Tử và Cung Nhân Mã có thể sống một cuộc sống rất thú vị, hai người có rất nhiều bạn bè vì sự quảng giao và khả năng giao tiếp tốt của mình.Hai người thích nói chuyện về các kế hoạch du lịch và rất cao xa, tham vọng để xua tan sự nhàm chán. Hai bạn khi đi cùng nhau trông rất tươi vui, trẻ trung và đầy sức sống, đủ sức thu hút bạn bè, kéo bạn bè đến, làm họ ngưỡng mộ cuộc sống của hai người...hoàn hảo lạ thường! Nhưng bên cạnh đó, hai bạn cũng khá quảng giao và đa tình nữa...và đây chính là yếu tố dễ làm hai bạn tan vỡ nhất. Dừng ngay việc đa tình của mình đi hai bạn nhé. Chúc hai bạn có tình yêu bền vững!
 
10. Song tử với Ma kết:
 
Trong Tình yêu của Song tử và Ma kết, thì Ma Kết là người làm việc chăm chỉ, đầy tham vọng, bắt cặp với Song Tử với tinh thần vui vẻ, vô tư, vô âu sầu.Song Tử và Ma Kết có vẻ là hai cung không hợp với nhau, nhưng Ma Kết đủ khả năng bảo vệ an toàn cho Song Tử, đặc biệt là về vấn đề tài chính, trong khi Song Tử lại là người làm Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng cứng nhắc và khó chịu.
 
Tuy hai bạn không có nhiều nét tương đồng với nhau, nhưng Song Tử lại có khả năng giữ được Ma Kết trong tay mình, chính là nhờ khả năng thích ứng của mình. Song Tử thì ham chơi và cần sự che chở như một đứa con nít, nên Song Tử sẽ không dại gì bỏ một người đảm bảo sự an toàn cho mình trong tinh thần và tài chính như Ma Kết đâu. Vì vậy Song Tử sẽ cố gắng làm hài lòng Ma Kết. Và có thể kéo dài được chuyện yêu đương của hai người.
 
11. Song tử với Bảo bình:
 
Trong tình yêu của Song tử và Bảo bình, nhờ vào sự công bằng và công tâm, chân thực của mình, Bảo Bình đã thu hút và hấp dẫn được Song Tử, làm Song Tử thấy nể phục và phải lòng yêu.Khi gặp một người như Bảo Bình, Song Tử sẽ tìm mọi cách để chinh phục Bảo Bình và sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ ai để dành phần lợi thế. Một khi hai bạn kết hợp và ở bên nhau, sẽ có nhiều niềm vui trong hành động, có nhiều hứng thú, và những cuộc nổi loạn. Hai bạn tin rằng cuộc sống mang lại cho hai bạn quyền tự do và độc lập. Không có gì có thể tách rời hai bạn được. Cho dù bạn bè hay là người yêu, hai bạn biết cách biến cuộc sống của mình thành một kiệt tác và luôn luôn sôi động, nhiều tiếng cười trong những chuyến phiêu lưu. Bảo Bình biết công bằng ở đâu, đủ sự chính chắn để che chở và bảo vệ Song Tử, cho Song Tử biết đâu là sai, đâu là đúng...thật là một người tuyệt vời.
 
12. Song tử với Song ngư:
 
Trong tình yêu của Song tử và Song ngư, Song Ngư là một người sống rất sâu sắc, thông mình và vô cùng hiểu biết, trong khi Song Tử lại là người sống đơn giản.
 
Song Ngư khá là đơn độc trong cuộc sống và thường trầm lắng trong các cuộc trò chuyện. Song Ngư tìm kiếm một tình yêu vĩnh cữu và chứa chan nhiều cảm xúc, nếu Song Tử có thể đảm bảo một tình yêu chung thủy và mang đến cho Song Ngư những cảm xúc lạ thường, hai bạn sẽ bên nhau mãi mãi. Cả hai đều chia sẻ một hương vị của sự tự do, khám phá và thỏa sức tưởng tượng.
 
Hai bạn khao khát được vươn xa hơn trong cuộc đời này, có nhiều tham vọng, cả hai muốn được phiêu lưu đây đó...thật tuyệt khi hai bạn mãi đi cùng nhau như vậy.
 
Có thể nói rằng hai bạn Song Tử và Song Ngư hợp nhau đấy. Song tử biết mang đến nhiều cảm xúc lạ cho Song Ngư đơn độc, hai bạn kết hợp lại là bốn, rất nhiều tiếng cười trong cuộc sống đó nhé!
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC