Tư vấn online
 

Top 3 chòm sao có ít bạn thân nhất


 Bạn thân là những người bạn luôn ở bên cạnh bạn, san sẻ khó khăn, chung nỗi vui buồn trong cuộc sống. Chắc hẳn chòm sao nào cũng có ít nhất một vài người bạn thân như vậy ở bên cạnh, tuy nhiên, có những chòm sao có rất ít bạn bè thân thiết. Họ là ai?

Ba chòm sao dưới đây là người có ít bạn thân nhất:

ban than cung ma ket

Ma Kết thường hướng đến chọn bạn thân là người tốt cho cuộc sống và sự nghiệp của họ

Quán quân: Cung Ma Kết:

Ma Kết thường hướng đến chọn bạn thân là người tốt cho cuộc sống và sự nghiệp của họ, xem tuổi làm ăn hợp với họ. Chỉ số ít trong số bạn bè của họ là những kẻ bay bổng hoặc mơ hồ. Họ có nhiều bạn nhưng thường là mối quan hệ xã giao, người chủ động giữ mối quan hệ là người khác. Ma Kết khá coi trọng bạn bè. Bạn thân họ thường là người có lòng dạ tốt, ít nhất là tốt với họ; ứng xử mềm dẻo và chủ động giữ gìn mối quan hệ.

Thoạt nhìn bề ngoài thấy Ma Kết thích an phận thủ thường, không muốn chen vào việc gì. Ví như khi làm nhóm với nhau, Ma Kết không thích phát biểu ý kiến. Điều này khiến mọi người nhầm tưởng rằng Ma Kết trầm tính và không quan tâm nhiều đến thế sự.

Trên thực tế, Ma Kết lại rất có chí cầu tiến, luôn vạch rõ mục tiêu và những biện pháp để đạt được mục đích đề ra trong âm thầm lặng lẽ. Bạn lại rất chăm chỉ làm việc bất kể thời gian cũng như sức khỏe. Một khi bạn đã làm việc gì đều khiến mọi người xung quanh phải kinh ngạc, bởi họ không nghĩ rằng bạn sẽ làm được điều đó.

Mọi người sẽ đắn đo, ngại ngần làm bạn thân với người có tính cách khó đoán như Ma Kết. Có người chịu kết bạn với Ma Kết đã là tốt lắm rồi chứ đừng nói tới làm bạn tri kỷ nhé.

Bạn thân của những chòm sao này phải là người như thế nào?

ban than cung song tu

Giao tiếp là con đường ngắn nhất để tiếp xúc và làm bạn thân với Song Tử

Á quân: Cung Song Tử:

Giao tiếp là con đường ngắn nhất để tiếp xúc và làm ban than với Song Tử. Tuyệt nhiên không phải người khắt khe, cậu ấy vẫn thích có nhiều bạn bè và chia sẻ rất thoáng. Bạn thân Song Tử phải là những người hiểu biết, chịu giao tiếp và tôn trọng con người nắng mưa hai mùa cùng tính cách có phần thiếu nhất quán như họ.

Vì trời phú cho Song Tử biệt tài về giao tiếp, nói chuyện khéo léo và tài tình nên kết giao được rất nhiều người quý mến,muốn làm bạn hay xem tuổi vợ chồng để kết hôn. Nhưng vì sao Song Tử lại có ít ban than? Bởi trong số vô vàn những người bạn kia, rất ít người sống thật với bản chất của mình. Phần lớn họ chỉ là những người bạn có mối liên hệ về vật chất, khi thì rủ nhau đi ăn uống, lúc lại mua sắm mà thôi.

Ngoài ra, do tính cách nóng nảy của Song Tử nên đôi khi có người phải dùng cách nói giảm, nói tránh để không làm bạn cảm thấy buồn. Đó là lý do giải thích tại sao bạn có ít bạn thân thiết đến vậy trong khi Song Tử là người khá tốt tính.

ban than cung bao binh

Có lúc Bảo Bình cảm thấy cô đơn vì chính sở thích muốn ở một mình

Hạng 3: Cung Bảo Bình

Bảo Bình rất thoải mái trong việc kết bạn, hòa đồng giữa đám đông. Theo xem bói tình duyên, Bảo Bình là người thú vị được nhiều người thích, Bảo Bình thường nhận lời kết bạn hơn là gửi lời kết bạn. Ban than của Bảo Bình tuyệt đối phải là người tôn trọng sự riêng tư và hệ tư tưởng của họ, nhân cách giản đơn ôn hòa, họ coi bạn thân cũng giống như anh chị em thân thiết và gìn giữ tình bạn đó trong lòng.

Có lúc Bảo Bình cảm thấy cô đơn vì chính sở thích muốn ở một mình và ít khi chia sẻ với bạn bè. Thực ra bạn có rất nhiều bạn bè nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy gò bó và thiếu tự do nếu như mọi bí mật đều được chia sẻ cho người khác. Bảo Bình cũng không thích bản thân cũng phải có trách nhiệm là chỗ trút bầu tâm sự của bạn bè.

Vốn tính năng động và cách đối nhân xử thế tốt, Bảo Bình có được khá nhiều bạn tốt nhưng nếu nói đến bạn thân tri kỷ thì chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay mà thôi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC