Tư vấn online
 

Top 3 chòm sao nguyện sống chết vì tình


Top 3 chòm sao nguyện sống chết vì tình, đó là những chòm sao nào vậy?

chom sao nguyen song chet vi tinh

Chòm sao nào nguyện vì tình mà hi sinh tất cả?

Quán quân: Chòm sao Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vì thuộc nguyên tố Lửa - nguyên tố của tình yêu nên Bạch Dương trở thành một trong số những kẻ si tình bậc nhất cõi đời. Đã vậy, Bạch Dương còn thuộc nhóm thủ lĩnh - nhóm những kẻ dũng mãnh dám nghĩ, dám làm và cũng dám chịu trách nhiệm với mỗi việc mình làm. Bạch Dương cũng nổi tiếng với tính cách dám yêu, dám hận, dám theo đuổi những gì mình thích. Vậy nên, không lạ khi chòm sao Bạch Dương dẫn đầu trong bảng xếp hạng nguyện sống chết vì tình.

Một khi đã rơi vào lưới tình, ngọn lửa tình ái trong lòng chòm saoBạch Dương có thể che mờ lý trí và cháy sáng đến độ sẵn sàng cống hiến, hi sinh mọi thứ họ có một cách tự nguyện, không mảy may suy nghĩ tính toán, không tiếc tính mạng của bản thân. Họ cũng có gan 'thiêu cháy', 'hủy diệt' bất cứ kẻ nào dám phá hoại hạnh phúc của họ.

Á quân: Chòm sao Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nói về độ mãnh liệt trong tình yêu, sau những chòm sao nhóm Lửa phải kể đến chính là những chòm sao thuộc nhóm Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư). Chỉ có điều xem bói tình duyên của các chòm sao nhóm Nước nhận thấy họ không nóng bỏng hay khí thế bừng bừng, mà thiên nhiều hơn về độ sâu sắc cũng như thấu hiểu với những rung cảm tinh tế chiết ra từ trái tim.

Trong ba chòm sao thuộc nhóm Nước, chòm sao Cự Giải được xem là người dám hy sinh cho tình cảm nhất trong khi hai cung Nước còn lại vẫn không quên đặt một chút lý trí vào mối quan hệ của mình. Một Cự Giải đang yêu có thể cam tâm tình nguyện vì người mình yêu mà nhảy vào nước sôi lửa bỏng. Thậm chí người thuộc chòm sao Cự Giải không quan tâm người đó có xứng đáng để mình hy sinh hay không, hay chẳng cần được đối phương đáp lại. Yêu là cho đi tất cả, yêu là chẳng có lối ra, đó chính là cách yêu thương lý tưởng trong mắt chòm sao Cự Giải bất kể người khác nghĩ gì.

Trong 12 chòm sao nữ ai có thể FA cả đời? 

Xếp hạng độ liều lĩnh của 12 chòm sao 

Tiết lộ lí do 12 chòm sao ghét mùa hè 

Hạng 3: Chòm sao Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chòm sao Nhân Mã vốn nổi tiếng là xem tử vi rất đào hoa, hay thay đổi, làm biết bao trái tim tan vỡ mà lại là kẻ dám sống chết vì tình? Rất tiếc, đó chính là sự thật! Như đã nói ở trên, chỉ riêng việc thuộc nhóm nguyên tố Lửa đã là lý do khiến Nhân Mã đặt nhiều tâm sức vào chuyện tình cảm. Vả lại, tính cách đào hoa hay thay đổi vốn không hề mâu thuẫn với việc dám sống chết vì tình.

Sự thực là mỗi lần chòm sao Nhân Mã rơi vào lưới tình (dù tình yêu của họ thường kết thúc chóng vánh), thì những kẻ chọc trời khuấy nước này cực kỳ chuyên tâm, chịu hy sinh cho tình yêu.

Hơn nữa, sẵn máu liều và bản tính ham thích phiêu lưu như... hiệp khách giang hồ, họ sẽ chẳng nề hà nguy nan quên đi mọi thứ mình có để chiều theo ý của chàng/nàng. Tóm lại, nếu được một Nhân Mã yêu thương, bạn cứ việc tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của họ.
Không ai dám chắc họ vẫn sẽ ở bên cạnh bạn trong tương lai, nhưng cam đoan những gì chòm sao Nhân Mã dành cho bạn là viên mãn và trọn vẹn ở phút giây hiện tại.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC