Tư vấn online
 

Top 3 con giáp có tham vọng lấy chồng đại gia


Tham vọng lấy chồng đại gia của 3 con giáp nữ dưới đây không hề nhỏ. Vì sao những con giáp này lại nhất định muốn tìm một người chồng đại gia cho mình?

tham vong lay chong dai gia cua con giap dau

Con giáp Dậu có tham vọng tìm được một người đàn ông có điều kiện cung phụng họ

Quán quân: Con giáp Dậu

Các cô gái thuộc con giáp Dậu theo tử vi trọn đời chăm chỉ, cần mẫn, lại khéo ăn khéo nói nhưng còn là người rất tham vọng và ham mê vật chất nữa. Họ không tiêu quá nhiều tiền bạc nhưng cảm giác an toàn trong tình yêu của họ lại chủ yếu đến từ tiền bạc.

Con giáp nữ này có thể là một người yêu, một người vợ dịu dàng và hiền hậu, thêm nữa là có thể thấu hiểu người đàn ông ở bên cạnh mình. Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ thuộc con giáp Dậu đều đủ tiêu chuẩn để trở thành những người vợ tốt. Tuy bề ngoài họ có vẻ hướng ngoại, không muốn làm nhiều việc nhà nhưng thực ra lại có khả năng chăm lo rất tốt cho gia đình của mình. Vì vậy, họ cũng đặt ra yêu cầu rất cao với người đàn ông yêu họ, tham vọng người đó là phải thật chiều chuộng và có đủ điều kiện cung phụng họ. Ngoài ra, nếu người ấy có thêm ngoại hình nữa thì đây sẽ là một điểm cộng lớn để người tuổi Dậu lựa chọn.

Á quân: Con giáp Thìn

Nữ giới thuộc con giáp Thìn lại thường là những người có vẻ ngoài rất dễ nhìn. Họ cũng luôn nhiệt tình, thấu hiểu và biết thông cảm với những người khác. Họ là đối tượng được nhiều đàn ông nhiều tham vọng theo đuổi. Cho dù diện mạo như thế nào thì các cô gái thuộc con giáp này cũng có diện mạo cao quý và nhã nhặn, họ ăn mặc rất thời trang và biết cách trang điểm làm đẹp.

Cũng nhờ ngoại hình bắt mắt nên con giáp này có nhân duyên khá tốt, mạng lưới quan hệ rộng, nhiều bạn bè. Họ tiêu tiền rất “bạo tay”, đầu tư không tiếc tiền vào những đồ trang điểm hay quần áo, thậm chí cả đi thẩm mỹ viện nữa.

Vì rất biết cách hưởng thụ cuộc sống, nên xem tuổi vợ chồng họ có tham vọng tìm được một người đàn ông có thể vì họ mà tiêu pha không cần suy nghĩ.

Hạng 3: Con giáp Ngọ

Các cô gái thuộc con giáp Ngọ rất mạnh mẽ và kiên cường, nhiều tham vọng lớn lao, từ lời nói cho đến hành động của các cô gái con giáp này chưa bao giờ yếu thế trước nam giới nên họ cũng không muốn đi đến cuối cuộc đời với một người đàn ông bình thường. Một người đàn ông phải hội tụ đủ tài-sắc-tiền mới có thể làm hài lòng được các cô nàng tuổi Ngọ.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC