Tư vấn online
 

Top 3 con giáp không giỏi chiều người yêu


Người yêu của con giáp nào khi yêu cũng mong muốn được chàng trai của mình yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào trong 12 con giáp cũng biết cách chiều chuộng người yêu của mình đâu nhé! Nếu bạn là người yêu của một trong những con giáp sau thì bạn phải chuẩn bị tinh thần trước đi, có thể đôi lúc chàng trai vô tâm của bạn khiến bạn phải ghen tị với những cô gái khác đó!

Top 3 con giáp không giỏi chiều người yêu:

con giap khong gioi chieu nguoi yeu

Top 3 chàng trai tốt nhưng không giỏi chiều người yêu

Quán quân: Tuổi Sửu

Theo xem tuổi vợ chồng 12 con giáp, người tuổi Sửu chân thành, đôn hậu nhưng lại không giỏi việc ăn nói. Hơn thế, bản tính cố chấp của họ đôi khi tạo mâu thuẫn với mọi người. Trước mặt người tuổi Sửu, nếu đối phương nổi cơn thịnh nộ, họ bỏ ngoài tai mọi điều.

Khi đối phương thật bình tĩnh, chàng trai tuổi Sửu mới bắt đầu “bới lông tìm vết”, bày tỏ quan điểm mang tính triết lý của mình. Sẽ không có chuyện họ dùng lời đường mật để dỗ dành người yêu đâu nhé.

Người yêu bạn có thuộc top 3 này?

Á quân: Tuổi Tuất

Tính tình thẳng thắn, phóng khoáng là đặc trưng riêng biệt ở người tuổi Tuất. Họ làm việc gì cũng có chừng mực nhất định, xem bói tình yêu trong chuyện tình cảm cũng vậy. Hiếm khi thấy người tuổi Tuất cưng chiều nguoi yeu bằng những lời có cánh hoặc các món đồ xa xỉ.

Đôi khi chàng trai tuổi Tuất có tính khí hệt như một đứa trẻ, hay hờn dỗi và hiếu thắng. Đặc biệt khi xảy ra mâu thuẫn, anh chàng này sẵn sàng đấu lý tới cùng, khiến đối phương phải khuất phục chứ không bao giờ có điều ngược lại.

Hạng 3: Tuổi Thìn

Phần đông chàng trai tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán theo xem tuổi làm ăn và vô cùng hiếu thuận. Đồng thời, họ biết quan tâm và chia sẻ tâm tư tình cảm với người khác. Được “nâng khăn sửa túi” cho anh chàng này, bạn thực sự vô cùng may mắn. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại khá kiệm lời, không có định nghĩa dùng lời đường mật để lấy lòng đối phương.

Người tuổi Thìn sẵn sàng cưng chiều về mặt vật chất cho người thân của mình, nhưng với người yêu lại hoàn toàn trái ngược. Theo con giáp này, tình yêu không phân biệt nam nữ, chủ động hay bị động mà quan trọng là tình cảm chân thành của hai bên dành cho nhau và không cần phải nói ra những lời thừa thãi khi mọi cử chỉ hành động của mình đều hướng về một phía. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC